ล้วงลึก นิชคุณ คุ้ยเรื่องส่วนตัวหมดเปลือก

หนุ่มสุดฮอตที่ครองใจสาวไทยได้อยู่หมัด นาทีนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่มหน้าใสหัวใจเกาหลี “นิชคุณ หรเวชกุล”

ที่ตอนนี้กำลังซุ่มทำอัลบั้มกับทางต้นสังกัดเกาหลีสังกัด JYP ความนิยมร้อนแรงขนาดนี้มีหรือที่ ‘วาซาบิ’ จะพลาด ขอเข้าไปอัพเดทความคืบหน้าของหนุ่มคุณ แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันกันเลย

คิดเทียบชั้น ‘เรน’ ?
 

“โอ้ย ไม่ถึงหรอกครับ (หัวเราะ) เรน เขาเก่งเกินไป ไม่มีใครเทียบเขาได้แล้วตอนนี้ ก็ดูเขาเป็นตัวอย่าง ไม่ได้คิดเปรียบเทียบอะไรเขา เพราะว่า เขาเก่ง พยายามทำตัวให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ครับผม แต่ว่า จะได้แค่ไหน ต้องคอยดูกันครับผม”


บริษัททุ่ม 60 ล้าน จ้างมาอยู่เมืองไทย ?
 

“จริงเหรอครับ เพิ่งได้ยินนะเนี่ย เพิ่งได้ยินครั้งแรก แต่ก็มีคุยกันแล้วแหละครับ แต่ว่า มันก็ขึ้นอยู่กับบริษัทแม่คือ JYP คือ คุณก็ตัดสินใจอะไรมากไม่ได้ มีอยู่ 2 บริษัท คือ มีอยู่แล้วที่จะทำอัลบั้มที่เมืองไทย เพราะจริงๆ คุณก็เป็นคนไทย อยากร้องเพลงไทยนะครับ แต่อย่างที่บอกว่า ต้องขึ้นอยู่กับบริษัทแม่ว่า จะให้เราอยู่ตรงไหนมากกว่า เพราะเราเป็นแด็กในสังกัดเขา แล้วต้องดูตารางเวลาด้วยว่า เหมาะสมตอนไหน แต่คงให้เพลงที่เกาหลีออกก่อน ส่วนเรื่องเงิน 60 ล้าน คุณไม่รู้จริงๆ เพราะว่า ทางโน้นปกติแล้ว จะไม่ค่อยเล่าอะไรแบบนี้ให้ฟัง”

แฟนเพลงที่โน่นเป็นอย่างไรบ้าง ?

“เริ่มมีแฟนๆ มารอที่หน้าบริษัท มีเอาขนมมาให้ เริ่มรู้จักตามเว็บไซด์ เพราะว่าทางบริษัท JYP ได้มีข้อความ มีข่าวเกี่ยวกับเราออกมาด้วยว่า เราเป็นคนที่จะออกทำอัลบั้มกับเขา”


แฟนเพลงบุกประชิดตัว ?

“มีบ้างครับ น่ารักครับผม เอาน้ำมาให้ เอาอะไรมาให้ตอนเลิกซ้อมอะไรอย่างนี้ ถามว่าเหนื่อยมั้ย มีแสดงตอนไหนบ้าง แต่ว่าคุณก็คุยมากไม่ได้ เพราะทางบริษัทห้าม เขาอยากเก็บทุกอย่างเป็นความลับ และ อยากเก็บตัวพวกเราทุกคน แล้วเราเป็นเด็กฝึกซ้อมด้วย ไม่ใช่ดารา ไม่ใช่หน้าที่ๆ เราจะไปคุยกับใคร ถ่ายรูปด้วยก็ไม่ได้ ให้ลายเซ็นก็ไม่ได้ เขาให้ของมา คือ ออกมาขอบคุณ ได้ พูดสวัสดีได้ แต่ว่าคุยมากไม่ได้ (ยิ้ม) ไปเดินห้างอะไรอย่างนี้ได้ แต่ห้ามเปิดตัวว่า เป็นเด็กในสังกัดเขา”

เพื่อนๆ รุ่นเดียวกันมีเขม่นบ้างมั้ย ?
 
“ไม่นะ คุณรู้ว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น คุณไม่ได้ทำตัวให้เขาหมั่นไส้ด้วยแหละ เพราะว่า ไม่ได้อวดว่า ได้ตังค์มา ไปทำโน่นทำนี่ แค่บอกเล่าให้เขาฟังว่า ไปทำงานมาสนุกดีนะ ไว้มาเมืองไทยด้วยกันซิ เวลาออกอัลบั้มอะไรอย่างนี้ แต่ว่า มันก็สามารถที่จะเข้ามาใหม่ หรือออกเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วแต่ความสามารถ ถ้าไม่ขยันก็ออก มีคนหนึ่งเต้นเก่งมากก็ออก เพราะว่าไม่ค่อยซ้อมถือว่า ตัวเองเก่งแล้ว”


มุ่งมั่นกับงานเพลงอย่างเดียวเลยหรือเปล่า ?

“(ทำท่าคิด) คือตอนนี้คุณคิดว่า จุดที่คุณทำอยู่ตรงนี้มันเป็นอะไรที่ ถ้าไม่ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ มันจะไม่สำเร็จ อย่างเช่นเรื่องเรียนโอเค คุณรู้ว่า ต้องเรียนไม่ใช่ว่า มาทางนี้แล้วจะทิ้ง เพียงแต่ว่า มาอยู่ตรงนี้ต้องทุ่มเททั้งตัว เพราะว่า เขาบอกว่า เข้า 9 โมง ออก 5 ทุ่ม อะไรอย่างนี้ คุณก็ไม่มีเวลาไปเรียนครับผม แล้วพอถึงจุดหนึ่งเรื่องเรียน เรื่องอะไรต่างๆ ค่อยตามมาแน่นอน คือ คุณไม่ได้คิดว่า ชีวิตจะอยู่กับการเป็นดารา เป็นนักร้องตลอดไป ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น แต่ว่า คุณมาอยู่ตรงนี้แล้ว ต้องทำให้เต็มที่ครับผม”

มองอนาคตตัวเองที่วงการบันเทิงเกาหลีไว้อย่างไง ?

“เอ่อ คืออาจจะยากนิดนึง มันมีปัญหาเรื่องวีซ่าจะเซ็นสัญญาก็ได้ จะออกรายการทีวีก็ได้แค่นี้ เพราะว่า คุณเป็นคนต่างชาติ ต่างประเทศเขาเลยจำกัดตรงนี้มาก แล้วเขาจะเป็นแบบแบ่งชนชาติ เชื้อชาติ คือ หน้าตาก็เป็นเกาหลีได้ไม่เท่าไหร่ มองอนาคตที่เกาหลีไว้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นครับ”


แม่ว่าอย่างไรบ้าง ?

“แม่ชอบ แม่สนับสนุน แม่รู้ว่า คุณทำงานหนักขนาดไหน เพราะรู้ว่า เราไม่ได้แค่ทำเล่นๆ แม่บอกว่า หยุดเรียนไว้เลยแบบว่า คว้าโอกาสไว้ก่อน มันเหมือนจุดเริ่มต้นของคุณ อนาคตไม่ทราบเหมือนกัน แต่เหมือนกับว่า เราทำตรงนี้ เราต้องทำให้ดีที่สุด หนักที่สุด อนาคตจะเป็นอย่างไรมันก็ขึ้นอยู่กับตรงนี้ด้วย”
 
ใกล้ปีใหม่แล้วมีวางแผนไปเที่ยวไหน ?

“แทงใจมากเลยครับคำถามนี้ อยากไปเที่ยวนะครับ อยากไปหลายๆ ที่มากเลย เพราะว่าตอนอยู่เกาหลีก็มีประดับไฟด้วย มีแต่งไฟอะไร แต่ว่าจะไม่มีเวลา นี่คือปัญหา จริงๆ อยากไปหลายที่มาก อยากไปเล่นสกี อยากไปเล่นสโนว์บอร์ด เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นช่วงคริสมาสต์ด้วยมันอบอุ่น จะพยายามไปครับผม แต่ว่า คงจะติดอยู่แต่ที่ห้องซ้อมครับผม”

 ถูกใจแฟนคลับคนรัก ‘นิชคุณ’ กันบ้างหรือเปล่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์