รักใหม่ เจนี่ ไฮโซชื่อ กฤษณ์

ช่วงนี้นางเอกสาวช่อง 3 ที่ฮอตที่สุดคงต้องยกให้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

 เพราะผลพวงจากข่าวฉาวเรื่องความรักที่กำลังฮอตขึ้นหิ้งอยู่ในตอนนี้ ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเลิกรากับไฮโซหนุ่ม “พี่บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท” ก็มีข่าวต่างๆ ประเดประดังตามมาทันที

ทั้งข่าวขยาด “ผู้ชาย” จนต้องหันไปเข้าชมรมอนุรักษ์ไทย “ตีฉิ่ง” คบสาวหล่อแทน

และยังมีภาพปาปารัซซี่ของนางเอกสาวกับ “สาวหล่อ” ออกมาหลายครั้งให้ทิ่มตา-ทิ่มใจหนุ่มๆ และยังมีสาวหล่อรุ่นใหญ่อย่าง “ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล” ที่ยังหลงเสน่ห์จนมาตามขายขนมจีบอีก


กับข่าวฉาวที่ออกมา “เจนี่” ได้ออกมาชี้แจงและยอมรับไปแล้วว่า “ป๋าต๊อบ” ได้ตามจีบจริง

แต่กับข่าวที่ซื้อกระเป๋าแบรนด์ดัง “เวอร์ซาเช่” ให้นั้นตนไม่ได้รับ ส่วนที่เจ้าตัวมักจะโดนแต่ข่าวคั่ว “ทอม” ทั้งนั้น เจ้าตัวได้ออกมายืนยันเช่นกันว่ายังชอบ “ผู้ชาย” อยู่

แต่ที่เป็นประเด็นขึ้นมาอีก เมื่อมีช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ที่ “เจนี่” พูดถึงหนุ่มไฮโซที่ตนกำลังดูใจอยู่ว่า “ถ้าบอกว่าไม่มีเลยมันก็แปลกนะ ก็มีเข้ามาบ้างค่ะ ก็ต้องรอดูกันต่อไป ณ ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ ก็มีดูๆ อยู่บ้าง แต่ยังบอกไม่ได้และยังตัดสินใจไม่ได้ ขอให้ได้หายใจนิดนึงก่อนดีกว่า
 

เรายังไม่ได้คิดอะไรมากมาย รอให้มั่นใจ และแน่ใจมากกว่านี้ รับรองเจนี่พูดแน่นอนค่ะ

ณ ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้มาก เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เอง ขอเป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่า คือก็ดูกันอยู่แต่ยังไม่พร้อมจะเปิด เอาไว้ให้เราแน่ใจในคนนี้ก่อนนะแล้วค่อยว่ากันอีกที" 



ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวรายงานมาว่า หนุ่มไฮโซที่ตามคั่วนางเอกสาวอยู่นั้นคือ “กฤษณ์ ณรงค์เดช”

เป็นทายาทคนโตแห่งตระกูล “ณรงค์เดช” มีตำแหน่ง “พ่อหม้าย” และเป็น “คุณพ่อลูกอ่อน” อีกด้วย แต่เรื่องคุณสมบัติไม่ต้องพูดถึงทั้ง “หล่อ” และ “รวย” แน่นอน

ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ รวมทั้งมีการควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง และได้สอบถามไปทางคุณแม่ของ “เจนี่” ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ตอบมาเพียงสั้นๆ ว่า ความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อยากให้ “เจนี่” มีข่าวน้อยลง เพราะถูกผู้ใหญ่ติงมา
 

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไงก็คงดูๆ ไปก่อน

ก็อย่างที่เจนี่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร คือยังไม่อยากให้เป็นข่าวมาก เพราะมันยังไม่มีข้อสรุป อย่างข่าวต๊อบทางเค้าก็ได้ออกมาพูดไปแล้วว่าเจนี่ไม่ได้รับของ และทางผู้ใหญ่ก็ตำหนิมาว่าทำไมช่วงนี้มีข่าวเยอะ อยากให้เพลาๆ ลงบ้าง” แหล่งข่าวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์