ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


พักงานก็ไปปฏิบัติธรรมสงบจิตสงบใจ ก่อนจะเดินหน้าลินลุยงานที่ประเทศจีนต่อ สำหรับสาวออม - สุชาร์ โดยล่าสุดสาวออมก็ออกมาอัปเดทผลงานพร้อมเรื่องความรักที่ตอนนี้เปรยๆ ว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ

"ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเลยนะคะ และเราก็รู้สึกว่าถ้าเรามีเวลาว่างมันเป็นความตั้งใจของเราก่อนจะเปิดกล้อง เราขอไปลอง ไปสงบจิตสงบใจ อะไรที่เราไม่เคยลอง เราก็อยากจะลองดูว่าเราจะจัดการกับความรู้สึกของตัวเองหรือจิตใจของตัวเองได้ไหม ออมเป็นคนชวนน้องสาวชวนเพื่อนไปเพราะว่าเราก็ช่วยงานคุณยายจ๋ามาโดยตลอดตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราก็ยังไม่เคยหาเวลาว่างติดกันไปหาท่านได้ อันนี้เราเคลียร์ทุกอย่างก็เลยไปเลย ไปนอนแค่สามวัน เป็นช่วงเวลาสั้นๆ เริ่มจากสั้นๆก่อนค่ะ"

"ก็ดีค่ะเราได้ฝึกปฏิบัติ เซอร์ไพรส์มาก เราไปเราไม่รู้เลยว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ตื่นเช้าตีห้าคุณยายจ๋าก็บอกว่าให้ตามบิณฑบาต เราต้องถอดรองเท้าเดินในตลาด แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีนะคะได้เห็นอะไรเยอะ คือมันทำให้เรามีสติในการใช้ชีวิต เห็นสัจธรรม อย่างบ้านวังหลังเราได้เห็นผู้ป่วยติดเตียง ตอนที่เข้าไปรับบิณฑบาตในบ้านได้เห็นอะไรแบบนี้มากกว่า คือเราจะเล่นละครผีเราก็พยายามจะสะสมบุญนิดหน่อยเพื่อไปถ่ายละคร"

ช่วงนี้ถูกโฉลกกับงานผี?
"ใช่ค่ะ หนังก็หนังผี ละครก็ละครผี ถามว่ากลัวไหม กลัวค่ะ กลัวมาก ที่เราไปอย่างน้อยก็ช่วยให้เรามีสติในการทำงานมากขึ้น มีสติในการใช้ชีวิต การมองโลกในแง่ที่ดีพร้อมที่จะรับแต่สิ่งดีๆเข้ามา ถามว่าติดใจไหม ก็ติดใจค่ะ อยากไปอีกค่ะ ออมก็ชอบนะ ช่วงนั้นเราก็เหมือนไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์มากด้วยเหมือนเราได้รีเฟรซตัวเอง จริงๆเราได้อยู่ในสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดี อาจจะต้องรอให้ถ่ายละครเสร็จก่อนค่ะ แถววัดป่าก็มีเพื่อนชวนไปค่ะ แต่ว่าออมยังไม่กล้า ใจยังไม่ถึง ก็เลยขอแบบในเมืองก่อน ใจยังไม่ถึงจริงๆพูดตรงๆ"

เดี๋ยวจะมีงานที่ฟิลิปปินส์คืองานอะไร?
"จริงๆ ออมไม่แน่ใจว่าเป็นเฟสติวัล หรือ อวอร์ด ที่ออมกับไมค์ต้องไป แต่เหมือนจะมีกลุ่มแฟนคลับฟิลิปปินส์เขาออกบูธ เราก็ฝากแฟนคลับคนไทยเอาของไปให้ที่นั่นด้วย ออมไม่ค่อยทราบข้อมูล เหมือนเป็นนักแสดงเอเชียที่ได้เข้าชิงอวอร์ด เป็นคู่จิ้นอะไรประมาณนี้ค่ะ แต่พรุ่งนี้ต้องบินไปจีนอยู่แล้วค่ะ ไมค์ก็อยู่จีน ออมก็ไปจีน ก็สวนทางทุกสิ่งทุกอย่าง พรุ่งนี้มีเปิดตัวหนังที่หางโจว ไปที่จีนก่อนแล้วอีกอาทิตย์นึงไปมาเลเซียค่ะ "


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


คาดหวังขนาดไหน?
"จริงๆ เราก็ทำให้ดีที่สุด ตอนที่ถ่าย เรารู้สึกว่าเราหนื่อยมาก เราใช้พลังงานสูงมากในการถ่าย ก็อยากให้ทุกคนประทับใจ เราก็เสียดายนะที่คนไทยไม่ได้ดู ต้องถ่ายที่ต่างประเทศก่อนค่ะ"

ช่วงนี้โสด ว่างนานไป?
"ว่างไปก็ไม่ดี ถามว่ามีคนคุยไหม มันก็มีค่ะ แต่เรายังไม่ได้แน่นอนมากกว่า ออมก็โตแล้วประมาณนึง ถ้าจะคบใครมันคือเรื่องซีเรียสนะ เรื่องเราต้องมีความแน่นอน ไม่อยากคบแล้วเลิก ออมเหนื่อยอ่ะ เราไม่อยากใช้ความรู้สึกเยอะค่ะ อยากรู้สึกจริงๆค่ะ"

ตอนที่คุยอยู่ตอนนี้เรามั่นใจขนาดไหน?
"คือเราเหมือนศึกษากันไปเรื่อยๆแล้ว ยังไงคือความเป็นเพื่อนมันแน่นอนอยู่แล้ว แต่อนาคตเราไม่รู้ แต่ยืนพื้นยังไงเราเป็นเพื่อนกันไปก่อน"

เป็นคนในหรือนอกวงการ?
"ถามตรงประเด็นจัง ไม่ค่ะ ไม่ใช่ในวงการค่ะ คือออมเป็นคนที่บางทีออมคุยกับใคร ไม่ได้อะไรนะ ออกไม่อยากให้เขารู้สึกว่าชีวิตเขาวุ่นวาย หรือว่ามีใครถามหรืออะไร ไม่อยากให้เขาวุ่นวาย เป็นความต้องการของเขาไหม ก็เราเนี่ยแหละค่ะ คืออะไรที่เรารู้สึกไม่แน่นอนเราก็ไม่อยากพูดอะไรเอกไปเลย"

ผู้ใหญ่ ครอบครัวว่าอย่างไร?
"ก็ไม่ค่ะ อันนี้คือเบื้องต้นจริงๆ ศึกษาเรื่อบทัศนะคติ ความชอบหรือว่าวิธีคิดว่าเหทอรกันหรือเปล่า ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าไม่ได้ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี คุยคนเดียวไหม เราก็ศึกษาไปเรื่อยๆ ถ้าชัวร์เปิดตัวไหม ใช่ค่ะ ถ้าชัวร์ออมก็ไม่เคยปิด แต่ออมไม่เคยชัวร์เลย คือออมรู้สึกว่าการที่เราจะชอบใครหรือมั่นใจกับใครคนนึง มันเป็นเรื่องยากสำหรับออม บางทีออมเห็นคนเป็นแฟนกันก็รู้สึกว่าดีจังที่ทั้งคู่ได้เจอคนที่ใช่ตรงกันได้เร็วจัง แต่เรายังไม่ใช่ไง"

เราตั้งลิมิตไว้นานแค่ไหน?
"คือออมไม่เคยมีกฏเกณฑ์อะไรในชีวิตของออมเลย พูดตรงๆ คือออมกับความรู้สึกล้วนๆ เลย ถ้าเกิดมันใช่จริงๆโดยที่ไร้สิ่งที่คาใจอะไร เราก็ยินดีที่จะบอกทุกคนอยู่แล้วค่ะ "

เวลาระยะทางเป็นอุปสรรคไหม?
"ทำไมเข้าใจออมขนาดนั้นอ่ะ เหมือนอยู่กับออมเลยอ่ะ ด้วยไลฟ์สไตล์บางทีอาทิตย์นึงวันว่างเราก็น้อยอยู่แล้ว บางทีเราว่างเราก็ไปต่างประเทศ เรายังไม่สามารถจะดูแลใครได้เลยค่ะ คือออมว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจังหวะเวลา ออมไม่ได้จะปิดหรืออะไรไม่ใช่ แต่เวลามันไม่ได้จริงๆค่ะ"


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!


ออม สุชาร์ รับมีคนคุย จะใช่ ไมค์ หรือ ติ๊นา หรือไม่ มาฟังกัน!!!

cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u473842160
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์