นุ่น ยังไม่ใช่แฟนท็อป ปัด สตรอเบอร์รี่

ท็อป" พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร รับชีวิตรักแฮปปี้ แต่ไม่ขอขยับฐานะจากเพื่อนเป็นแฟนกับนางเอกสาว "นุ่น" ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ออกตัวไม่ใช่คนตอแหล
  แม้ว่าจะเห็นควงกันไปที่โน่นที่นี่อยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้ง "ท็อป" พิพัฒน์ กับ "นุ่น" ศิรพันธ์ ก็ยังไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำ ว่าเป็นแฟนกัน โดยฝ่ายชายบอกว่าไม่อยากขยับฐานะ เนื่องจากทุกวันนี้เป็นเพื่อนก็มีความสุขแล้ว "ตอนนี้ผมก็แฮปปี้ในส่วนของผม เพราะได้รู้จักคนเพิ่มอีกคนหนึ่ง มีคนที่เราคุยแล้วแฮปปี้ ถามว่าตอนนี้มีเวลาเจอกันมั้ย มีโอกาสเจอกัน ก็ต้องเจอกันบ้าง ไม่เจอกันเลยก็คงไม่ได้ (ยิ้ม) ถามว่าเรียกแฟนได้ยัง คือต้องขออธิบายก่อน ว่าไม่ได้ตอแหลด้วย บางอย่างเราไม่สามารถพูดได้
 

ถ้าถามว่าผมชอบมั้ย ผมชอบ แต่จะให้บัญญัติศัพท์เพื่อที่จะได้ครอบครอง

เพื่อเป็นเจ้าของ ผมว่าคนอ่านข่าวเขาอ่อนไหวนะ ตอนนี้เรามีเพื่อนที่เรารู้สึกดีด้วย ยังไม่กล้าขยับฐานะไปไหน ผมว่านุ่นเองก็เหมือนกัน เดี๋ยวจะมีความเป็นเจ้าของเกิดขึ้น ถ้าเป็นอย่างนั้นอะไรมันอาจจะเปลี่ยนไป" ท็อป กล่าว



ถามต่อว่า "นุ่น" ศิรพันธ์ โดนข่าวในเชิงลบค่อนข้างเยอะ อีกทั้งถูกตั้งฉายาว่า "สตรอเบอร์รี่"

นักแสดงหนุ่มยอมรับ ว่ารู้สึกเห็นใจเพื่อนสาว แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าตัวจริงของนางเอกชื่อดังไม่ได้เป็นเช่นนั้น "จริงๆ มันเป็นสิทธิของแต่ละคน ผมจะไปบอก แนะนำน้องเขา หรือว่าให้เขาพูดอย่างนั้นอย่างนี้ไม่ได้ เพียงแต่บอกเขา ว่าเวลาพูดเราก็ยิ้มๆ ไว้

ผมว่าทุกอย่างมันก็โอเค ส่วนที่น้องเขาโดนว่าแรง

อย่างคำว่า สตรอเบอร์รี่ นั้น คือเท่าที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับน้อง เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้นหรอก กลับตรงข้าม แต่อาจจะเป็นเพราะความเป็นคนตรงไปตรงมาของเขา รู้สึกปุ๊บก็แสดงออกเลย ไม่ได้เสแสร้ง ก็เลยถูกมองไปในลักษณะนั้น" ท็อป กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์