แพง เปรยสนใจงานแสดง

"แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล รับอยากชิมลางงานละคร หากโอกาส และความเหมาะสมลงตัว ดีใจที่มีโอกาสเข้ามาเรื่อยๆ เปรยปีหน้ามีเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับงานดนตรี
 

เห็นดีเจชื่อดังหลายๆ คนมีโอกาสร่วมงานแสดง พอถูกนักข่าวถามว่าจะมีโอกาสเล่นละครกับเขาบ้างหรือเปล่า ดีเจสาว "แพง" ขวัญข้าว รับตอบทันที ว่าสนใจ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสม "เรื่องละครมีคนถามเยอะมาก ว่าจะมีมั้ย"

คือแพงต้องดูโอกาสและความเหมาะสม

ตอนนี้แพงจัดรายการวิทยุวันจันทร์-ศุกร์ บ่ายสามโมงถึงหกโมงเย็น นอกจากนี้ยังทำงานเขียนหนังสือ เป็นคอลัมนิสต์ ถามว่างานละครสนใจมั้ย ก็สนใจอยู่ แต่ต้องดูโอกาสและเวลา แล้วก็เรื่องของผู้ใหญ่ด้วย ส่วนมากที่มีคุยๆ ก็จะเป็นเรื่องหนัง ปีหน้าน่าจะมีอะไรสนุกๆ ใหม่ๆ ให้ดู แต่ยังบอกไม่ได้ ขออุบไว้ก่อน



นอกจากนี้ อย่างที่ผ่านมา แพงได้ทำอะไรเยอะ

ไม่ว่าจะร้องเพลง ทำรายการทีวี ทำรายการวิทยุ เขียนหนังสือ รู้สึกสนุกมาก คิดว่าปีหน้ามีอะไรสนุกๆ ให้ได้ดูอีกแน่นอน" แพง กล่าว ถามต่อว่าถือเป็นโอกาสที่เข้ามาหรือไม่ ดีเจชื่อดังยอมรับว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือโอกาส ถ้ามีโอกาส ก็ต้องหยิบโอกาสที่ได้มาใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด


"หลายๆ คนมีความสามารถ มีความสวย ความหล่อ"

แต่ไม่มีโอกาส ดังนั้นโอกาสเป็นสิ่งที่หายากมากที่สุดในชีวิต เมื่อคุณมีโอกาส หรือกำลังจะมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้ แล้วคุณจะรู้สึกว่าแฮปปี้กับชีวิต ถามว่าคุณพ่อเขาสนับสนุนให้เล่นละครมั้ย คือเขาไม่ค่อยโฟกัสเรื่องนี้เท่าไร เขาโฟกัสเรื่องพิธีกรมากกว่า เอาเป็นว่าปีหน้ามีอะไรพิเศษแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับดนตรี" แพง กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์