โอ๋ ยิ้มรัก ฟิวส์ ฉลุย

"โอ๋" เพชรลดา เทียมเพ็ชร แย้มพอใจความรักกับ "ฟิวส์" กิตติศักดิ์ ในปัจจุบัน มีลุ้นถ่ายเซ็กซี่ปีหน้า
 

หลังจากบ่มเพาะความรักกับนักแสดงค่ายเดียวกัน "ฟิวส์" กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล มาได้ระยะหนึ่ง ถามไถ่ฝ่ายหญิง "โอ๋" เพชรลดา ว่าเป็นอย่างไรบ้าง "ความรักตอนนี้ก็โอเค ราบรื่นดี เราเข้ากันได้มีอะไรก็จะคุยกัน ไม่ได้หวังสเปก ไว้ว่าจะต้องเป็นคนหล่อ รวย เพอร์เฟกท์ โอ๋เป็นคนที่ไม่มีสเปก 

จะมองคนที่นิสัยมากกว่า ใครก็ได้ที่เข้ากับเราได้ 

เข้าใจเรา คุยกับเราได้ทุกเรื่อง แค่นี้ก็โอเคแล้ว กับฟิวส์ก็เรื่อยๆ นับว่าดี ยังไม่ถึงขั้นแต่งงานหรือวางแผนอะไรไว้ ขออยู่แบบนี้ไปก่อน เรามีอะไรที่ต้องศึกษากันอีกเยอะ ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า" โอ๋ กล่าว



ถามถึงเรื่องงานนักแสดงสาวกล่าว ว่าอยากถ่ายแบบหนังสือแนวเซ็กซี่ ซึ่งมีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงการพิจารณา
 

"มีหนังสือหลายเล่มติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตอบตกลงกับใคร อยู่ในช่วงพิจารณา คือยังไม่แน่นอน ก็ต้องคิดหนักเหมือนกัน เพราะโอ๋ยังหาความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้หลักๆ ก็ขอลุยงานละครไปก่อน เพราะโอ๋จะถนัดงานละครมากกว่า" โอ๋ แจกแจง


ส่วนเรื่องงานแสดงเธอเล่าว่าปีหน้าจะมีละครออกมาให้ได้ชมกัน 2 เรื่อง คือ เรื่อง 

"สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" ซึ่งจะเป็นแนวครอบครัวที่รักลูกไม่เท่ากัน ทั้งนี้เธอรับบทเป็นเด็กมีปัญหาที่พ่อไม่รัก จะรักน้องชายมากกว่า อีกเรื่อง "เจ้าพ่อจำเป็น" ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา ล้วนแต่ได้รับบทเรียบร้อย ร้องไห้ อยากเล่นร้ายบ้าง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์