หัวอกคนเป็นพ่อ! บินด่วนรุดเยี่ยม “เอมี่” แม่เตรียมทำสิ่งนี้กับลูกหากหลุดพ้นจากคดี(คลิป)


จากกรณี น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และ นางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการล่อซื้อและขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนไปพบนางเอกชื่อดัง ขณะกำลังเสพยา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จากนั้นได้ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี

 

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยว่า ภายหลังที่เจ้าหน้าที่นำตัวมา ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้ทำการสอบสวนน.ส.อาเมเรีย จึงให้เข้าห้องควบคุมตัวที่ สน.ก่อน และช่วงสายวันนี้จะนำตัวออกมาสอบสวนอย่างละเอียดซึ่งต้องรอญาติและทนายความของผู้ต้องหามาร่วมสอบด้วย เมื่อสอบปากคำเสร็จสิ้นจะทำคำร้องเพื่อส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี โดยจากข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆคาดว่า น่าจะทันฝากขังในช่วงหลังบ่ายโมงวันนี้ อย่างไรก็ตามหากมีข้อมูลพยานหลักฐานและคำให้การของน.ส.อาเมเรียเพิ่มเติมอีกก็อาจต้องส่งตัวฝากขังในช่วงเช้าวันที่ 21 ก.ย. ซึ่งตำรวจมีสิทธิ์ที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง

ส่วนตัว น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ เข้าห้องขังตั้งแต่เมื่อคืนก็ไม่ได้มีอาการกังวลหรือเครียดแต่อย่างใด มีเพียงร้องการขอพัดลมกับเจ้าหน้าที่ และบ่นว่าอยากจะออกมาเข้าห้องน้ำข้างนอก และเมื่อช่วงเช้าประมาณ 08.00 น.ได้ที่แฟนคลับ ซื้ออาหารมาเยียมและบอกว่าจะมาเยี่ยมอีกในช่วงเที่ยง โดย นส.อาเมเรีย ก็กินอาหารที่แฟนคลับมาเยียมตามปกติ


หัวอกคนเป็นพ่อ! บินด่วนรุดเยี่ยม “เอมี่” แม่เตรียมทำสิ่งนี้กับลูกหากหลุดพ้นจากคดี(คลิป)


นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ เผยว่า ยาเสพติดของกลางนั้นไม่ใช่ของตน แต่เป็นของเพื่อนที่นำมาฝากไว้เมื่อวันที่17ก.ย. ก่อนจะโดนจับ 2 วัน ตนไม่ขอเปิดเผยชื่อ เพราะไม่อยากซักทอดเพื่อน โดยตนเป็นเจ้าของผับแห่งหนึ่งที่จ.สมุทรปราการ ก่อนหน้าตนได้เสพยาติดต่อมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยการซื้อยาจากคนอื่น ต่อมาคิดว่าก็มีเงินเดือนเพียง 30,000 บาท จึงไม่อยากจะซื้อยาอีกเพราะเปลือง จึงขอยาจากเพื่อนคนดังกล่าวแทน เพื่อนเลยนำยามาฝากไว้ให้เสพที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วค่อยเก็บเงินกันที่หลัง

นายปุณยวัจน์ กล่าวต่อว่า ตนมาโดนจับเพราะคนชื่อ "ณัฐ" มาขอยาตนไปเสพแต่กลับเอาไปขายให้กับสายของตำรวจจึงถูกขยายผลมาถึงตนจนได้ ตนยืนยันว่าไม่เคยขายยา จะเสพเพียงอย่างเดียว เพราะตอนโดนจับ หากตนขายยาจะเอายามาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวทำไม หากตนเข้าคุกพร้อมเพื่อน ก็คงถูกเก็บเพราะมีกลุ่มยาเสพติดที่ไม่ถูกกับเพื่อนของตนอยู่ ส่วนกรณีการจับกุม น.ส.ณัฐชา หรือ พั้นช์ จำปาแสง อายุ 34 ปีนั้น เป็นเพราะตอนตนถูกจับกุมนั้น ทางพั้นช์ไลน์มาเพื่อขอยา ทางตำรวจจึงทำการล่อซื้อและจับกุมในที่สุด

ด้านเอมี่กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น วันนี้มีป้าร้านอาหารแถวตลาดเคหะออเงินมาเยี่ยม ซึ่งคนในตลาดก็ได้ฝากบอกผ่านป้าว่า ขอเป็นกำลังใจให้ตน เพราะตนก็เดินทางไปซื้อข้าวที่ตลาดบ่อยเนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน เมื่อเกิดเรื่อง ทางแม่ของตนใจสลาย หากหลุดพ้นจากคดี แม่จะพาตน ออกจากวงการไปอยู่ต่างประเทศทันที คดีนี้ตนยืนยันว่าเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ยาดังกล่าวก็ไม่ใช่ของแฟนหนุ่มตน

ต่อมาเมื่อเวลา 13.10 น. นายฮันนาส จาคอป พ่อและน้องชาย ของเอมี่เดินทางเข้าเยี่ยมโดยได้นำอาหารขนมและเครื่องอำนวยความสะดวกรวมถึงเสื้อผ้ามาให้ โดยนายฮันนาสไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน โดยการเข้าเยี่ยมใช้เวลา 20 นาที จึงเสร็จสิ้น

รายงานข่าวแจ้งว่านายปุณยวัจน์ มีพี่ชายเป็นนักธุรกิจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


หัวอกคนเป็นพ่อ! บินด่วนรุดเยี่ยม “เอมี่” แม่เตรียมทำสิ่งนี้กับลูกหากหลุดพ้นจากคดี(คลิป)


หัวอกคนเป็นพ่อ! บินด่วนรุดเยี่ยม “เอมี่” แม่เตรียมทำสิ่งนี้กับลูกหากหลุดพ้นจากคดี(คลิป)


หัวอกคนเป็นพ่อ! บินด่วนรุดเยี่ยม “เอมี่” แม่เตรียมทำสิ่งนี้กับลูกหากหลุดพ้นจากคดี(คลิป)

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.ข่าวช่อง8 ,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1737440844
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์