?โอเด็ต? เชิดๆ เริ่ดๆ ตัดหาง ?บอล? แอบมีกิ๊ก

โอเด็ต เชิดๆ เริ่ดๆ ตัดหาง บอล แอบมีกิ๊ก

ถือเป็นคู่รักที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาให้ได้ลุ้นระทึกกันอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายความรักของนางแบบสาวสุดร้อนแรง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน กับหนุ่มยอดนักกีฬา บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ก็ถึงจุดจบ เมื่ออยู่ๆ เจ้าบอลก็ควงสาวหมวยออกมาสวีทหวานยืนยันถึงรักครั้งใหม่ ทำเอาแมงเม้าท์คุยฟุ้งกันอย่างสนุกปาก ซึ่งเรื่องนี้ โอเด็ต เปิดใจกับ บันเทิงเดลินิวส์ ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า

ห่างกันได้มาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว เหตุผลจริงๆ ก็อย่างที่เห็นกันอยู่แล้วว่าเป็นยังไง อีกอย่างหนึ่ง เขาก็ไม่มีเวลา โอเด็ตก็ไม่มีเวลา ที่สำคัญต่างคนต่างไม่ใช่คนที่เราต้องการ ถามว่าผูกพันธ์มั้ย ก็ไม่นะ จริงๆ แล้ว โอเด็ตพยายามแล้ว ทำหลายๆ อย่าง เช่น ดูแลเขา เอาใจเขา แต่ถึงวันนี้มันเหนื่อยแล้ว รู้สึกไม่ไหว คนเราทำอะไรก็ต้องมีขีดจำกัด เราให้เขาไปเกินร้อย แต่เวลาเขาให้เรากลับมา แค่ 70 หรือ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่คิดว่าไม่เป็นไร เพราะเราเป็นคนชอบให้ พี่บอลก็คือพี่บอลใครๆ ก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง แต่ถึงวันนี้ก็ยังรู้สึกดีต่อเขา ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่เขาอยู่เสมอ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะรีเทิร์นอีกครั้งมั้ย โอเด็ต ตอบอย่างมั่นทันทีว่า ไม่มีแน่นอนค่ะ เหนื่อยพอแล้ว แต่ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย ไม่เข็ดนะ โอเด็ตเชื่อว่าผู้หญิงผู้ชายเกิดมาคู่กัน เพียงแต่ว่า เราจะเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใครทิ้งใครก่อน โอเด็ต เผยว่า จริงๆ เรื่องนี้ไม่อยากพูดมาก พูดไปเราก็เสียหาย เอาเป็นว่าสมมุติ มีแฟนอยู่แล้ว แล้วรู้ว่าแฟนมีกิ๊ก เราจะรอให้เขาทิ้งเราก่อนหรือเปล่าละ แค่นี้แหละค่ะ โอเด็ต กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์