Lonely Season (ฝ้าย แอมไฟน์ + พี โซลเอาท์)

Lonely Season โปรเจ็คท์พิเศษ ที่เข้าถึงความรู้สึกคนเหงา




          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก 2 นักร้อง คุณภาพ ฝ้าย แอม ฟายน์ และ พี โซล เอาท์ กับ เพลง เหตุผลที่ทนเหงา อัลบั้ม Lonely Season โปรเจ็คท์พิเศษ ที่สาว ฝ้าย กับ หนุ่ม พี บอกว่า อัลบั้ม Lonely Season เป็น อัลบั้ม ที่เข้าถึงความรู้สึกคนเหงามากที่สุด



Lonely Season



          หลังจากปล่อยเพลงฮิต โดนใจคนฟังมาหลายๆ คน ล่าสุด 2 นักร้องเสียงคุณภาพอย่าง "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า "ฝ้าย แอม ฟายน์" ได้ควงคู่มากับหนึ่งหนุ่มเสียงคุณภาพอย่าง "พี-พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล" นักร้องนำวง "Soul Out" (โซล เอาท์) เจ้าของเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" เพลงที่หลายๆ คนประทับใจในน้ำเสียงมาแล้ว

          มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงในโปรเจ็คท์พิเศษ "Lonely Season" (โลนลี่ ซีซั่น) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ เพลงที่จะถูกใจคนเหงามากๆ งานนี้ เพลงเปิดตัวเพลงแรก "เหตุผลที่ทนเหงา" ก็ได้สาว "ฝ้าย" มาเป็นผู้ถ่ายทอดน้ำเสียงเหงาๆ ให้ฟัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้เจ้าของบทเพลงมาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "สำหรับอัลบั้ม "Lonely Season" (โลนลี่ ซีซั่น) เป็นโปรเจ็คท์พิเศษ ที่ "ฝ้าย" ได้ร่วมงานกับ "พี่พี" นักร้องนำวง "Soul Out" (โซล เอาท์) ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้ จะเป็นเพลงฟังสบายๆ เหมาะกับคนที่กำลังเหงา เพราะ "ฝ้าย" มองว่า มนุษย์ทุกคน ต้องมีความเหงา แต่ไม่เคยเข้าใจกับคำๆ นี้ จนกว่าที่เรา จะได้อยู่คนเดียว นั่นแหละ คุณจะเข้าใจว่า "ความเหงา" อย่างสุดซึ้ง

          อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เหตุผลที่ทนเหงา" แค่ได้ยินชื่อเพลงก็จี๊ดแล้วค่ะ สำหรับเพลงนี้ "ฝ้าย" คิดว่าน่าจะไปกระทบอารมณ์คนที่มีคนรัก แต่ต้องอยู่ไกลกัน และกำลังรู้สึกเหงา อยู่ก็ได้ สุดท้าย "ฝ้าย" และ "พี่พี" ขอฝากโปรเจ็คท์พิเศษนี้ด้วยนะคะ โปรเจ็คท์ที่จะเข้าใจถึงความรู้สึกของทุกคนได้มากที่สุด และเรามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความเหงาไปด้วยกันทุกคนนะคะ"

          สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "เหตุผลที่ทนเหงา" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือผ่านช่องทาง www.youdumv.com พร้อมติดตามอัลบั้ม "Lonely Season" (โลนลี่ ซีซั่น) ได้ในว้นที่ 20 ธันวาคม นี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 





Lonely Season

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์