อั้ม เตรียมวิวาห์หนุ่มแบงก์ 27 ธ.ค.

หลังจากที่มีข่าวเรื่องรักร้าวเมื่อหลายปีที่ผ่านมา

วันนี้ “อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร” เปิดใจเรื่องความรัก ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานแล้วในวันที่ 27 ธ.ค. กับหนุ่มแบงก์กรุงศรี “กิติพงศ์ มุตตามระ” ในเรื่องนี้ อั้ม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“ที่ตัดสินใจแต่งงาน ก็คิดว่าเราโตแล้ว

และเราก็ศึกษาดูใจกันมาประมาณปีกว่า ๆ ซึ่งทุกอย่างเข้ากันได้ดีและพี่เขาก็เป็นคนใจดี เป็นผู้ใหญ่

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า วันที่เขาขอแต่งงานวันนั้น ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง อั้ม เผยทันทีว่า

 “วันนั้นนั่งอยู่ในรถกัน แต่ไม่มีอะไรโรแมนติกเลยค่ะ แล้วอยู่ ๆ เขาก็บอกว่า เขาจะอาจจะต้องไปทำงานต่างประเทศ เลยอยากจะขอหมั้นไว้ก่อน หรือว่าจะแต่งงานกันเลยดีไหม เพราะว่าช่วงปีสองปีที่ไป ๆ มา ๆ  เขาอยากจะทำอะไรสักอย่างไว้ก่อน อั้มเลยบอกว่าให้เขาไปคุยกับที่บ้าน ให้ผู้ใหญ่คุยกัน แล้วทำไปทำมา เขาก็ไปขออั้มแต่งเลยค่ะ แล้วตัวพี่เขาเองก็ไม่ได้ไปทำงานต่างประเทศแล้ว ก็มาทำงานที่แบงก์กรุงศรีนี่แหละค่ะ” 



แล้วถึงวันนี้เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว อั้ม เผยทันทีว่า

“ฤกษ์แต่งวันที่ 27 ธันวาคมนี้ค่ะ เตรียมงานเรียบร้อยแล้ว จะจัดที่ร้านอาหารสวนทิพย์ เวลา 10.30 น. จะเป็นขบวนขันหมาก ส่วนฤกษ์สวมแหวน 12.09 นาที แล้วช่วงบ่ายรดน้ำ แล้วก็ทำพิธีส่งตัวคืนนั้นเลย”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วเตรียมแผนฮันนีมูนไว้หรือยัง อั้ม กล่าวต่อทันทีว่า

 “เสร็จงานวันที่ 27 แล้วจะไปสมุยกัน แต่ไม่เรียกฮันนีมูน เรียกว่าไปพักผ่อนก่อนค่ะ แต่ฮันนีมูนจริง ๆ เนี่ยคุยกันไว้ว่าอาจจะหลังเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปีหน้า คาดว่าจะไปญี่ปุ่นกัน เพราะว่าพี่เขามีเพื่อนอยู่ที่โน่น และอั้มเองก็อยากไปเพราะไม่เคยไปมาก่อนเลย” อั้ม กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์