แมร์กรี๊ด!โดนยุแต่งพีเคอ้างคบไม่นาน 40 ยังไม่สาย



'กาละแมร์'กรี๊ดคนเชียร์ให้แต่ง'พีเค'เร็วๆ เจ้าตัวลั่นยังคบไม่นานพอ แต่ง 40 ยังไม่สาย ปลื้มคบ'พีเค'คนทักสวยขึ้น

เป็นคู่รักที่เปิดตัวไปแบบอลังการงานสร้าง เป็นที่ฮือฮา ตามหน้าบันเทิงมากมาย คือคู่ของ 'การ์ละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ' กับดีเจหนุ่ม 'พีเค-ปิยะวัฒน์' ที่ล่าสุดมีกระแสในอินเทอร์เน็ตว่า อยากให้คู่แมร์กับพีเค แต่งงานกัน งานนี้ฝ่ายหญิงได้ยินถึงกับร้องว๊าย! เลยทีเดียว "เอาไว้ก่อน แหม เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แมร์ว่าของเหล่านี้มันจะใช่ไม่ใช่แต่งไม่แต่ง ของแบบนี้มันจะมีสัญญาณบางอย่างมาบอก แต่ตอนนี้ขอใช้เวลาศึกษาดูใจกันไป"

ตอนนี้มีสัญญาณอะไรบ้างหรือยัง

"ยังไม่มีเลย ให้กรรชัยเค้าไปก่อนเหอะ เห็นว่าจ่อคิวรออยู่ เรายังไม่รีบ 31 เอง ไม่กำหนดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ 40 ก็แต่งได้ ถ้าเราอยากแต่งเมื่อตอนนั้น ตอนนี้จังหวะเรื่องอื่น กำลังดีอยู่ เรื่องแต่งงานยังไม่มีชิวๆ ก่อน"


บางคนบอกว่ามีความรักแล้วสวยขึ้น

"(หัวเราะ) ขอบพระคุณที่มองแบบนั้น 1 พีเคเค้าช่วยดู คอยสกรีน ก็ดีเหมือนมีเพื่อนไปชอบปิ้ง เค้าจะดูว่าอันนี้ดี อันนี้เหมาะ อันนี้ป้า เป็นสไตล์ลิส ที่ปรึกษาให้ หลังๆ นี่ก็ช่วยดูเรื่องอาหารการกิน ขอย้ำเลยว่าเค้านี่ 34 แล้วนะ แต่เค้าเป็นคนดูแลตัวเองอย่างมากเลย เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก พาไปออกกำลังกาย คุมเรื่องอาหารว่าไม่กินแป้ง ดีที่ว่าเจอคนที่ดูแลตัวเองเหมือนกัน เพราะถ้าเจอคนกินเก่งเราก็คงไปกินแหลกแหละ"

กลัวอะไรถึงไม่แต่ง

"ไม่ได้กลัวอะไรนะ เรื่องคนอื่นนี่ยิ่งไม่เกี่ยวเลย" แมร์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์