ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ


เจ้าของรางวัลเปิดใจสาเหตุมอบ"อภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์" ให้ "เก่ง เกียร์อาร์" เพราะเป็นคนดีของครอบครัว ด้านเก่ง เผยงานชุกเริ่มมีละครติดต่อมา จากนี้จะตั้งใจทำความดีต่อไป

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ ดีเจเก่ง หรือ "เก่ง-ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ"

ได้รับรางวัล อภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ จากสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากเก่งเคยมีพฤติกรรมรุนแรง จนเป็นที่มาของ เก่ง เกียร์อาร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด นายณรามิล คุ้มรักษ์ เลขานุการ สภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ พร้อมด้วย ดีเจเก่ง ได้เดินทางมาขอขมา พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ที่เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ของรางวัลดังกล่าว เนื่องจากทำให้รางวัลถูกพูดถึงในทางเสื่อมเสีย

นายณรามิล กล่าวว่า "วันนี้เรามีกราบขอขมาพระคุณเจ้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดข่าวทั้งบวก และลบ ทางสภาฯ ได้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ประการใดๆ ก็ตามในวันนี้ ต้องเข้ามากราบพระคุณเจ้า สิ่งที่เกิด ข่าวบางข่าว กระทบกระเทือนกับพระเดชพระคุณเจ้าด้วย วันนี้ผมต้องออกมารับผิดชอบ ด้วยความตั้งใจที่ดี รางวัลเราเป็นแสงสว่างเล็กๆ ให้เก่งได้มีโอกาสยืนหยัดในสังคมอีกครั้ง และครอบครัวต่อไป ในฐานะลูกที่ดูแลแม่ และคุณพ่อที่ดูลูก ทุกครั้งเรามีการจัดสรรรางวัลคนดีให้ทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจ แม้แต่คนที่ด้อยโอกาสกับสังคม ผมเห็นว่าคณะกรรมการ เก่งเหมือนผู้ด้อยโอกาส เก่งได้กระทำใดๆ ก็ตามออกไปแล้วนั้น 2 ปีที่ผ่านมาเก่งไม่มีงานทำ เก่งบวช และได้รับใช้งานด้านสาธารณประโยชน์มากมาย แต่เก่งยังไม่ได้มีโอกาสได้พูด นำเสนอสิ่งดีๆ ให้เกิดข่าวกว้าง หหน่วยงานเราแค่จุดประกายเล็กๆ ให้เก่งเดินหน้าต่อไป เราดูจากในเฟซบุ๊ก คดีของเก่ง รอลงอาญา ไม่ใช่อาญากร ฆาตรกร ไม่ได้เป็นภัยต่อประเทศชาติ แต่ข่าวที่เกิดกระทบต่อคุณแม่ การที่เราพิจารณาเก่งครั้งนี้ เป็นการให้โอกาสเล็กๆ คืนคนดีสู่สังคม"

"รางวัลนี้เป็นรางวัลคนดีสำหรับครอบครัวไม่ใช่กับสังคม ถ้าคุณดูแลพ่อแม่ ดูแลลูก อยู่ในเกณฑ์ที่น้องควรได้รับ เรามองว่าเก่งคือผู้ด้อยโอกาส เก่งต้องเป็นสัปเหร่อช่วยงานวัด ปัจจุบันเก่งไม่สามารถขับรถได้ โดนยึดใบขับขี่ตลอดชีวิต ตอนที่เก่งมีปัญหาเรื่องหนี้สิ้น แม่ก็ต้องไปกู้เงินถึง 2 แสน รวมถึงค่าทนายความต่างๆ ทำให้หมดไปเลย 2 ปี โดนโจรขึ้นบ้านด้วย ส่วนที่ว่าจะนำรางวัลคืน ไม่ได้คิดตรงนั้นเลย เราเดินหน้าที่จะให้กำลังใจ เก่งเป็นคนด้อยโอกาสที่สังคมยังรังเกียจอยู่ เอฟเฟกต์ที่เขียนมา บอกอะไรหลายๆอย่าง อยากให้สังคมให้อภัย สังคมไทยนั้นเป็นสังคมที่ให้อภัยเสมอ พระคุณเจ้าได้ให้โอวาทกับเก่ง ให้ทำความดีต่อไป ทุกอย่างมีขาวมีดำหมด ถ้าคนยังมองว่าดำ เราก็ทำสีขาวให้เกิดขึ้น หากสื่อมวลชนช่วยกันทำให้ข่าวเก่งนั้นดีขึ้น ทำให้กระแสสังคมที่เก่งเคยโดนดีขึ้น เชื่อว่าเก่งจะสามารถกลับมาจุดเริ่มต้นได้ ขอกำลังใจเล็กๆ รางวัลผมรางวัลเล็กๆ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสังคม แต่มอบให้เก่งที่ดูแลบุพการี"


ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี  เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ


ขณะที่เก่ง เผยว่า "รู้สึกมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นในการทำความดี หลังได้รับรางวัล ผมและคุณแม่ก็รู้สึกดีใจที่ยังมีผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ยังเห็นความดีที่เราได้ทำตลอดที่ผ่านมา พระคุณเจ้าสอนว่าให้ทำความดีต่อไป องคุลีมาลทำความผิดมาตบอดชีวิตก็เป็นพระอรหันต์ได้ ตอนนี้ก็หลังจากที่เกิดคดีความเมื่อปีที่แล้ว จากนั้นผมได้ไปบวช พระอาจารย์ต่างๆ ได้สอน ตอนนี้ผมก็ยึดถือปฏิบัติตัวเป็นคนดีเสมอ ปีที่แล้วถึงตอนนี้ 2 ปีแล้วก็ทำความดีมาตลอด กระแสสังคมถือเป็นแรงผลักดันให้ระมัดระวังตัว จะทำความดีต่อไปครับ"

นอกจากนี้เก่งยังได้พูดคุยกับ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์เพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า "กระแสโซเชียลตอนนี้ก็มองเป็นแง่ดีไป หลังจากดราม่าเรื่องที่โพสต์ถึงคุณสรยุทธ ก็ไม่ได้มีผลกระทบ มีงานเพิ่มขึ้น ยังทำงานเหมือนเดิม ล่าสุดมีละครติดต่อมา ใช้ชีวิตตามปกติ นั่งรถตู้ รถเมล์ มีคนมาให้กำลังใจ นำขนมมาให้


ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี  เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ


ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี  เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ


ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี  เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ


ให้รางวัลเพราะเป็นคนดี  เก่ง เกียร์อาร์ ยิ้มไม่หุบงานชุก-ละครติดต่อเพียบ

Cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เด็กปั๊ม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 119.46.90.2

119.46.90.2,,119-46-90-2.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ก๊ากๆๆๆๆๆๆ


[ วันศุกร์ ที่ 15 กันยายน 2560 เวลา 08:44 น. ]
คุณ : u1975801289
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์