แอน-ภูริ รักหวาน วางแพลนเที่ยวปีใหม่ภูเก็ต

สำหรับคู่รักคลุมเคลือคู่นี้  นางเอกสาวลูกครึ่ง แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล

กับพระเอกหนุ่มทายาทเกาะไม้ท่อน "ภูริ หิรัญพฤกษ์"  ถึงแม้ว่าจะไม่ยอมรับอย่างเต็มปากว่ากำลังคบหาดูใจกันในฐานะ "แฟน" แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าทั้งสองซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่เงียบๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนสองคนที่ต่างก็อกหักมาเจอกันในเวลาที่เหมาะสม แล้วจะเข้าอกเข้าใจดูแลกันได้เป็นอย่างดีขนาดนี้


เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าทั้งสองกำลังคบหากันนั้น เรียกว่าแทบจะไม่มีข่าวรักร้าวให้เราได้ยินเลย

ถึงแม้ว่าจะมีข่าว หึง หวง กับอดีตแฟนสาวของหนุ่มภูริอย่าง "สาวแป้ง-อรจิรา" บ้างเป็นบางครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังหนักแน่นเชื่อใจในกันและกันเป็นอย่างดี แถมสาวแอนยังเป็นคนใจกว้าง เพราะไม่ว่าหนุ่มภูริจะทำอะไร หรือมีข่าวไม่ดีอย่างไร ตัวเธอก็ยอมเปิดไฟเขียว พยายามเข้าใจอย่างเต็มเต็มที่

แถมทางพ่อแม่ของทางสาวแอนยังต้อนรับหนุ่มภูริเป็นอย่างดี

เพราะปีใหม่นี้หากหนุ่มภูริมีเวลาว่างล่ะก็..มีแพลนไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวของทางสาวแอนเป็นแน่ ซึ่งสาวแอนก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ทางภูริเองเค้าก็ยังไม่รู้จะยังไงนะค่ะ ก็คงต้องดูงาน โครงการเค้าเยอะ" ส่วนแอน แอนไปกับครอบครัวอยู่แล้วค่ะ ปีนี้ไปภูเก็ตแอนไม่มีงานอยู่แล้วด้วย อยู่กับครอบครัวค่ะ


พาไปหาพ่อแม่กันอย่างนี้แล้วเมื่อไรจะยอมรับเสียทีว่าเป็น"แฟน"กัน??

สาวแอนตอบทันทีว่า "เราค่อนข้างเจออะไรมาเยอะ อยากมั่นใจจริงๆ ก่อน ทุกวันนี้คบกันแบบนี้ก็แฮปปี้ดีนะ ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราไม่อยากใช้คำนั้นมาผูกมัดอะไรกันเผื่อวันนึงเค้าหรือเราไปเจอคนที่ใช่กว่านี้ก็ไม่รู้จะยังไง

แต่แอนก็เข้าใจค่ะ ว่าคนอยากให้เราเป็นแฟนกันแอนก็รู้สึกดีที่คนอยากให้เราคบกัน

ทุกวันนี้เราคบกันเป็นเพื่อน มาก็ 2 ปีแล้ว มันก็ดีค่ะ สบายใจ ให้กำลังใจกันไป ดูแลกันในหลายๆเรื่อง แอนไม่อยากด่วนตัดสินใจอะไรกับเรื่องนี้ เพราะประสบการณ์ที่ผ่านๆ มันสอนให้แอนโตขึ้น คิดอะไรหลายมุมมากขึ้น แอนเข้าใจอะไรหลายๆอย่างมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนค่ะ สาวแอนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์