ปุ้ม เตรียมฟ้องกลับภาพรีทัชสุดสยิว

หลังจากที่มีภาพหลุดของ "สาวปุ้ม ดลรส" และ "สาวบลู เอลิกา" ออกมา

ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าเป็นภาพที่ทำให้ชวนคิดมั่กมาก แม้จะเป็นการรีทัชภาพก็ตาม เพราะภาพที่ออกมาเหมือนกับทั้งสองสาวไม่ได้ใส่อะไรเลย เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ "สาวปุ้ม" ที่ยืนยันว่าจะมีการฟ้องกลับอย่างแน่นอน!!

สาวปุ้มยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นการสร้างกระแสของตัวเองอย่างแน่นอน

เพราะตอนแรกที่ทั้งสองสาวไปถ่ายนิตยสารให้กับนิตยสารอีกเล่มนึง เป็นแนวใส่ทูพีชสดใส ไปทะเลกับเพื่อนพร้อมกับหนังสือเล่มดังกล่าวยังไม่ได้วางแผง แต่หนังสือเล่มที่เป็นข่าวเอาภาพที่ทั้งสองคนใส่ทูพีชมาทำเป็นภาพรีทัช ทำให้ภาพที่ออกมาดูน่าเกลียดมาก สาวปุ้มยืนยันว่าจะฟ้องให้ถึงที่สุด....



ซึ่งตอนแรกสาวปุ้มแค่จะให้ทางหนังสือขอโทษผ่านสื่อเท่านั้น

แต่ทางทนายของสาวปุ้ม ยืนยันว่าจะต้องฟ้องร้องค่าเสียหายด้วย ทำให้สาวปุ้มทำการดำเนินการตามที่ทนายของสาวปุ้มบอก สาวปุ้มยังบอกอีกว่าแม่ของเธอไม่พอใจเป็นอย่างมากที่เห็นภาพแบบนั้น เรียกได้ว่าใครที่เห็นก็ต้องคิดกันไปไกลแล้ว เพราะเป็นการรีทัชแค่เอาแทบดำมาปิดบนและล่างเท่านั้น ภาพของบิกินีไม่มีให้เห็น!!

ส่วนสาวบลูนั้นดูท่าว่าคงจะไม่ฟ้องร้อง เพราะสาวบลูบอกว่าไม่อยากมีเรื่องมีราว

ก็ได้แต่ทำใจกับภาพที่ออกมา ทำให้หลาย ๆ คนคิดว่าช่วงนี้ภาพของสาวบลูนับวันยิ่งเซ็กซี่ พอมีภาพนี้ออกมาทำให้ตอกย้ำความเซ็กซี่ของสาวบลูช่วงนี้เข้าไปอีก เรียกได้ว่าทั้งสองสาวฮอตขึ้นมาทันตาทีเดียว แต่ไม่รู้เหมือนกันว่า ข่าวความฮอตแบบนี้จะดีหรือว่าไม่ดีสำหรับเธอทั้งสอง~!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์