ภาพหวืองานรีทัช บลูการันตีไม่สร้างกระแส

"บลูยังไม่เห็นค่ะ แล้วมันมีภาพแบบนั้นออกมาจริงเหรอ"

สาวเซ็กซี่ "บลู"เอลิกา พลอยอัมพร ตอบกลับด้วยสีหน้าเหวอเมื่อถูกถามถึงภาพหลุดถ่ายเปลือยเต็มตัวมีสีดำคาดเฉพาะช่วงอกกับอวัยวะเพศ ที่ไปถ่ายคู่กับเซ็กซี่สตาร์อีกรายปุ้ม(ดลรส เดชะปทุมวัน)

พร้อมชี้แจงต่อว่า

"แต่บลูคิดว่าน่าจะเป็นภาพจากการไปถ่ายหนังสือเล่มหนึ่งซึ่งทุกคนรู้จักกันแต่เขาทำหนังสือใหม่เลยมาขอให้ถ่าย ที่คุยกันไว้คือเล่มนี้ออกมาปกด้านนึงเป็นปุ้มอีกด้านนึงเป็นบลู แต่ก็ไม่มีรูปลักษณะที่มีข่าว ในข่าวน่าจะเป็นรูปตัดต่อ เพราะที่บลูไปถ่ายไม่ได้วาบหวิวมาก มีทูพีซบ้างแต่ออกแนวสดใสมากกว่า"


อีกรูปออกแนวแบบเหมือนบลูกับปุ้มจะจูบปากกันแต่มีป๊อปคอร์นอยู่ตรงกลาง?

"มีถ่ายจริงๆ คือทางหนังสือเขาอยากให้ออกมาดูแนวๆนิดนึง ไม่ใช่แฟชั่นทั่วไป คอนเซ็ปต์คือผู้หญิงสองคนมาเที่ยวทะเลแล้วก็ไปเฮฮาปาร์ตี้กันต่อ ภาพมันจะดูสนุกสนาน คือบลูเข้าใจว่าถ้าคนจะคิดว่าภาพนี้ออกแนวเลสเบี้ยนก็คิดกันได้ แต่บลูเองยังไม่เห็นว่าภาพออกมาแนวไหน อีกอย่างคือกลัวคนจะคิดบลูไปปาร์ตี้มั่วยาที่ไหนแต่ไม่ใช่ค่ะ เป็นการถ่ายแฟชั่นจริงๆ"

รูปออกมาแบบนี้มีผลต่อภาพลักษณ์มั้ย เพราะช่วงหลังบลูก็เซ็กซี่ขึ้น?

"ถ้าคนดูน่าจะรู้ว่าเป็นภาพตัดต่อ เพราะตอนถ่ายไม่มีชุดไหนที่ล่อแหลมเลย"


กลัวคนมองเป็นการสร้างกระแสมั้ย?

"ภาพที่หลุดออกมาไม่ใช่ฝีมือบลูแน่นอน และการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ไม่ใช่ความตั้งใจว่าอยากจะเรียกกระแส เป็นการทำงานอย่างหนึ่งที่เราอยากทำ เพราะเวลามีงานติดต่อมาบลูก็โยนให้ทางพี่ๆ ดัชชี่ตัดสินใจ ในเมื่อเขาดูแล้วว่าไปทำได้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

แล้วหนุ่มคนสนิท "โชกุน สันธนะพานิช" ว่าไงบ้าง?

"คิดว่าเค้ายังไม่น่าจะรู้เรื่อง แต่ก็คงไม่ว่าอะไรเพราะเค้ารู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดบลู รูปที่ออกมาเชื่อว่าเป็นภาพตัดต่อแน่นอน"

ความรักเป็นไงบ้าง?

"เรื่อยๆ ค่ะ เราสนิทและดูๆ กันอยู่ ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนเพราะไม่อยากใช้คำว่าเลิกเร็ว ขอดูไปอีกสักพักก่อนแล้วเอาไว้สักปีหน้าค่อยตัดสินใจ การดูใครสักคนบลูว่าต้องมองนานๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์