อนันดาโต้ภาพนัวเนียใหม่แค่ฉากในหนัง

'อนันดา' โต้! ภาพนัวเนีย 'ใหม่ เจริญปุระ' แค่ฉากหนึ่งในหนัง ปัดห้าม 'จี๊ด' เข้ากองถ่ายหวั่นมีปัญหา ยันรักหวานเหมือนเดิม เล็งทำหนังรักร่วมทุนกับประเทศลาว

ถึงแม้จะมีตัวจริงอย่าง 'จี๊ด-แสงทอง' แนบกายแล้ว แต่หนุ่มร้อนแรงอย่าง 'อนันดา เอเวอริ่งแฮม' ก็ยังโดนข่าวรักนอกจอกับนักแสดงรุ่นพี่ 'ใหม่ เจริญปุระ' ไม่เลิก ล่าสุด มีภาพหลุดขณะที่ทั้งคู่กำลังแอบอิงกายกันอยู่ พอมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "อินทรีแดง"




เลยซักถามเอาความจริงมาฝากกัน

"อันนั้นเป็นฉากในหนังครับ ดูไม่ออกเหรอ คิดว่าผมแต่งตัวอย่างนั้นเหรอใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค เซ็ทผม แว่น แล้วรูปถ่ายมาดีซะขนาดนั้น"

คิดว่าค่ายหนังปล่อยมาเองหรือเปล่า

"ไม่รู้เหมือนกัน ไม่น่าจะใช่ หนังยังไม่มีกำหนดฉายเลย อาจจะเป็นคน เม้าท์กันในกองถ่ายแล้วก็หลุดออกมาเรื่อยๆ กลายเป็นข่าว พอมีประเด็นก็เขียนกันไปได้เรื่อยๆ ไม่รู้ระบบพีอาร์ของหนังเรื่องนี้เท่าไหร่"

รู้สึกยังไงที่มีภาพหลุดก่อนที่หนังจะเข้าฉาย

"ไม่ได้คิดอะไร เราก็พยายามจะหลีกเลี่ยงที่จะทำให้ตัวเองเหมือนพวกปารีส ฮิลตัน ถ้าไปถึงขั้นนั้นเดี๋ยวคนจะนึกเราในสภาพประมาณว่าไอ้นี่ที่เป็นชู้กับไอ้นั่น แล้วเล่นหนังไง เรารู้สึกว่ามันจะมีผลในแง่นั้น"


จี๊ดว่าไงบ้าง

"เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ มันไม่ใช่สิ่งที่เราซีเรียสกัน ทุกอย่างก็ยังปกติเหมือนเดิม"

กับข่าวที่ว่าจี๊ดไม่กล้าเข้ากองถ่ายเป็นเพราะพี่ใหม่หรือเปล่า

"เมื่อไหร่เค้าว่างเค้าก็มาเชียงใหม่ แต่การเข้ากองเราไม่ให้ใครเข้าอยู่แล้ว เพราะมันเป็นที่ทำงานถ้าผมเจอใครในครอบครัวหรือผู้จัดการเข้ามาแล้วจะรู้สึกเกรง ทำตัวไม่ถูก เราจะแยกกองถ่ายเป็นอีก ชีวิตหนึ่ง ถ้ามีคนภายนอกเข้ามาจะอึดอัด ยิ่งเป็นคนคิดเยอะด้วย ผมก็มีกฎอยู่ว่าถ้าผมถ่ายห้ามเข้ามา"

ได้คุยกับพี่ใหม่บ้างมั้ย

"คุยบ้าง เค้าก็คล้ายๆ ผมไม่ได้คิดว่ามีผลต่อชีวิตประจำวันเท่าไหร่"

ได้ยินว่ากำลังจะมีโครงการว่าจะทำหนัง

"เป็นหนังเล็กๆ แนวอินดี้ ชื่อเรื่องสบายดีหลวงพระบาง ทำอยู่ที่ลาวในรอบ 35 ปีของประเทศลาว เป็นบริษัทของลาวร่วมหุ้นกับบริษัทไทย แต่เป็นหนังของเค้า เป็นหนังรัก เล่นกับนักแสดงก็มีผม กับนางเอกใหม่ของลาว"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์