พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์

พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์ ต้อนรับอัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่ (Woman Story)

พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์ ต้อนรับอัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่ (Woman Story)

ครองใจมหาชนมาแล้ว 3 อัลบั้ม สำหรับนักร้องสาวตาโตเสียงดี พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร กับเสียงตอบรับท่วมท้นตั้งแต่ ผู้หญิงตาดำๆ มีเพลงฮิต คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ, เราคงต้องเป็นแฟนกัน อัลบั้มสอง ผู้หญิงกลางสายฝน มีเพลงดังโดนใจวัยทีน ยิ่งกว่าเสียใจ, เปลืองหัวใจ, วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล อัลบั้มสาม นักร้องเปื้อนฝุ่น โด่งดังสุดๆกับเพลง แปลว่ายังหายใจ, สาบานส่งๆ, ฟ้าลวงฟ้าลืม


ล่าสุดสาวพั้นช์จู่ๆลุกฮึด ก่อนเตรียมส่งอัลบั้ม 4 ชื่อว่า  วูแมน สตอรี่ (Woman Story) ที่นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกที่รู้กัน เมื่อคุณรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่ไม่เหมือนกัน แต่สุดท้ายปลายทางเราที่รู้สึกเหมือนกันนั่นคือความเสียใจนั่นเอง ทำให้งานนี้น้องพั้นซ์ต้องถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงหลายบุคลิก หลายแง่มุม เลยปัดฝุ่นภาพเก่าๆตัวเองจาก ผู้หญิงเปื้อนฝุ่น ลุกขึ้นมาปฏิวัติโฉมตัวเองใหม่แกะกล่องในแบบ 6 สาว 6 สไตล์ให้ได้เห็นกันจะจะกันไปเลย


โดยเรียกน้ำย่อยด้วยการส่งภาพเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้มใหม่มาให้ชมกันก่อน ด้วยคอนเซ็ปท์การแปลงโฉมพั้นช์ให้เป็น 6 สาว 6 สไตล์ ตั้งแต่ สาวออฟฟิศ ที่จับสาวพั้นช์มาใส่สูทใส่กระโปรงสวมแว่นคาแร็กเตอร์เป็นลักษณะของคนทำงานแต่เรียบร้อย , สาวช่างฝัน แปลงโฉมพั้นช์เป็นสาวหวานด้วยชุดแซกสีครีมเพิ่มความหวานด้วยมงกุฏดอกไม้ , สาวปลาดิบ ในชุดกิโมโนแต่งหน้ารวบผมในสไตล์ญี่ปุ่นเห็นแล้วก็แปลกตาไปเหมือนกัน , สาวอาร์ทติสท์ นำเสื้อผ้าสีสันจัดจ้านผสมผสานกับสีดำ ,  สาวพั๊งค์ พั้นช์ในชุดโทนขาวดำผมสั้นมาดนักร้องร็อคสุดเท่ และ สาวพั้นช์ ซึ่งเป็นตัวพั้นช์เองในแบบสาวผมยาวดีไซน์เป็นผมบ็อบสั้นกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ยังคงง่ายๆสบายๆ เสื้อผู้หญิงมากขึ้นบวกกับกางเกงยีนตัวเก่ง รองเท้าหุ้มข้อสีสันสดใสสมคาแร็คเตอร์ สาวห้าวปนหวาน พอพร้อมพั้นช์ไม่รอช้าขะมักขเม้นลุกขึ้นแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมทีละชุดเริ่มสตาร์ทให้ตากล้องรุมถ่ายแต่ละชุดด้วยสีหน้าเบิกบานสุดๆ ถึงแม้จะทุลักทุเลกับแต่ละชุดที่ต้องเปลี่ยนทีเป็นชั่วโมง แถมบางลุคส์ที่ไม่ค่อยถนัดการโพสท่า ก็ทำเอาพั้นช์มึนไปเหมือนกันเพราะทำท่าทำทางไม่ออก จนทีมงานต้องค่อยๆติวให้ เล่นเอาฮากันทั้งกอง  ใช้เวลาไป 1 วันเต็ม


โดย พั้นช์ เล่าว่ารู้สึกตื่นเต้นดีค่ะ เพราะเวลาปกติพั้นช์ไม่ค่อยได้แต่งตัวอะไรแบบนี้ซักเท่าไร ตอนใส่กระโปรงแรกๆก็รู้สึกโล่งๆเย็นๆะ แต่ก็สนุกดีค่ะได้ทำอะไรที่แตกต่างออกไปบ้างเหมือนเป็นการเพิ่มวิชาเรียนใหม่ได้ศึกษาสิ่งใหม่ๆ ก็อยากจะให้แฟนๆลองติดตามดูกันต่อไปค่ะว่าอัลบั้มชุดใหม่จะเป็นยังไงบ้างมีการเปลื่ยนแปลงไปแค่ไหนยังไง ส่วนตอนนี้ใครที่รอฟังเพลงของพั้นช์ก็ติดตามได้ตามรายการวิทยุทั่วไปได้แล้วชื่อเพลง นี่คือ...คนเสียใจ ค่ะ และคลิ๊กฟังกันได้แล้วที่ 



http://www.gmember.com/player/player/index.php?songid=0701529001



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์