ไฮโซเล่าตำนาน “หมอดูอีที” เผยคำทำนายถึง “นาย ณภัทร” -โบว์ เบญจศิริ สตั๊นถูกทักความรัก

11 กย. "ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย" ไฮโซสาวที่พานักแสดง นักธุรกิจ ไปดูดวงกับหมอดูอีที พร้อมนักแสดง "โบว์ เบญจศิริ วัฒนา" ที่เคยเข้าไปดูดวงกับหมอดูอีที่ ได้เดินทางมาเปิดใจถึงการเข้าไปดูดวงกับหมอดูชื่อก้องโลก พร้อมความรู้สึกที่ได้ทราบข่าวว่าหมอดูชื่อดังได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ในรายการโหนกระแส โดยมี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นผู้ดำเนินรายการ

พิธีกรถามทางด้าน ผิง สุภาวดี ก่อนว่าไปรู้จักกับหมอดูชื่อดังได้อย่างไร ไฮโซสาว ตอบว่า เพราะตนพาคนไทยไปดูดวง นักการเมือง ดารา เซเลบ แต่ไม่ได้เป็นทัวร์ พาเฉพาะวีไอพีไปดูดวงอย่างเดียว ที่รู้จักกับหมอดูอีที เพราะไปพม่ากับ ‘มดดำ-คชาภา ตันเจริญ' ไปเป็นสิบปีแล้ว ตนไปทำบุญที่โน่นเป็นปกติอยู่แล้ว รู้จักหมอดูอีทีมานานแล้ว แต่วันหนึ่งเมื่อ 2 เกือบ 3 ปี ที่ตนไปเริ่มเอาคนเข้าไปดูดวงเพราะตนมีคำถาม อยากรู้ อยากพิสูจน์ ส่วนตัวเป็นคนชอบดูดวงมาก เป็นคนเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อเรื่องการถูกกำหนด เชื่อเรื่องเวรกรรมมีจริงเพราะตนศึกษาเรื่องธรรมะและปฏิบัติมา 5-6 ปีเป็นอย่างต่ำ พอเสร็จเราก็คิดว่าคนสุดท้ายในชีวิตนี้ที่จะดูดวงเราได้ เราขอเลือกคนสุดท้ายก่อนตายคือขอบินไปพบหมอดูอีทีก่อนเลย เพราะอยากรู้ว่าลูกเทพที่เราเลี้ยงมันมีจริงมั้ย การไปดูหมอดูอีที มันมีการพิสูจน์จากผู้ใหญ่หรือนักการเมือง ดาราเซเลบเป็นสิบๆ ปี"


ไฮโซเล่าตำนาน “หมอดูอีที” เผยคำทำนายถึง “นาย ณภัทร” -โบว์ เบญจศิริ สตั๊นถูกทักความรัก


ถามต่อว่าเขาดูยังไง ผิง เผยว่า "เขาจะไม่ดูวันเดือนปีเกิด เราตั้งชื่อตุ๊กตาเทพไว้อยู่แล้ว แต่เขาไม่ถามอะไร การดูดวงของหมอดูอีทีคือนั่งอยู่เฉยๆ ความพิเศษคือต้องเปิดรหัสชีวิตโดยการดูเลขธนบัตรก่อน ความเชื่อของหมอดูอีทีอย่างหนึ่งคือไม่สามารถไปดูดวงได้ ถ้าไม่มีบุญสัมพันธ์กับท่าน ท่านมาเพื่อดูแลคนที่มีบุญสัมพันธ์ มาเพื่อดูแลช่วยเหลือ บางคนไปพิสูจน์พาไปแสนนึง บางคนเอาไปใบเดียว บางคนเอาไปเยอะมาก ซึ่งเขาจะเปิดรหัสชีวิตแค่ใบเดียวเท่านั้น ตรง 7 ตัวตรงเป๊ะ"

พิธีกรถามต่อว่าประวัติความเป็นมาของหมอดูอีที ไฮโซสาว เผยว่า คุณพ่อเขาเป็นนายแบงค์มีพี่น้อง 3 คน อีทีเป็นคนที่ 2 มีพี่สาวคนหนึ่งคอยจัดคิวอยู่ข้างล่าง น้องสาวจะนั่งแปลภาษาใบ้ ภาษาอีที ว่าเขาเขียนมาเป็นแบบนี้แล้วจะหมายความว่าอะไร ก็แปลมาเป็นภาษาพม่า แล้วแปลมาให้คนไทยฟังอีกที ต้องมีล่ามอยู่ 4 คน รวมหมอดูอีทีเป็น 4 ต่อการดู 1 ครั้ง ที่เขาเรียกกับว่าหมอดูอีที คือ เขาชื่อเอติ อิติ แต่คนไทยเรียกติดปากว่าอีที หน้าตาท่านเหมือนมนุษย์ต่างดาวที่เรารู้จัก มือท่านจะหยิกๆ เวลาจับปากกาเขียน จะเดินตรงไม่ได้ ต้องเขย่งตลอดเวลา เหยียบพื้นไม่ได้ เป็นคนพิการ แต่ตามองเห็น ท่านจะสื่อเฉพาะ เหมือนท่านเป็นล่าม สื่อกับเทพเฉยๆ ท่านเขียนเป็นภาษาอังกฤษให้เป็นคำๆ แล้วไม่ต้องไปถาม ท่านเขียนเลย ท่านจะรู้ในสมองว่าคุณเลย โดยไม่ต้องถามว่าเป็นเรื่องใคร ไปเห็นปุ๊บเขียนเลยว่าภรรยาชื่อ ลูกชื่อ"

ไฮโซเล่าตำนาน “หมอดูอีที” เผยคำทำนายถึง “นาย ณภัทร” -โบว์ เบญจศิริ สตั๊นถูกทักความรัก

ล่าสุดหมอดูเสียชีวิต สื่อลงว่าเขารู้วันตายตัวเองจริงหรือเปล่า ไฮโซสาวตอบว่า "ตัวท่านเองท่านไม่รู้ แต่ว่าที่บ้านท่านรู้อยู่แล้ว คือท่านหายใจไม่ออก ดูดวงแล้วต้องพักเยอะ เป็นโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจ บินไปรักษาบ่อยที่สิงคโปร์ รู้ตัวกันมา 3 เดือนหลัง ที่ทุกคนก็เตรียมทำใจ" ไม่รู้ค่ะ คุยกับที่บ้านเขาค่ะ เราถามความจริงตลอด เพราะวันที่ท่านเสียเราอยู่เมืองไทย"

พิธีกรหันไปถามทางด้าน โบว์-เบญจศิริ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ได้เดินทางไปดูดวงกับหมออีที ทำไมถึงไปดูดวงกับหมออีที นักแสดงสาวเผยว่า เมื่อก่อนตนฟังจากนักแสดงคนอื่นมา เขาบอกให้ดูแม่นมาก ไปดูแล้วจะได้รู้ว่าชีวิตเราต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง แก้ไขยังไง เลยมีโอกาสไปดูด้วยตนพกเงินไทยไป ทีแรกเดินขึ้นไปข้างบนเขาบอกว่าให้หยิบแบงค์ใบหนึ่งใบไหนก็ได้ ในกระเป๋าตังค์เราเอาออกมาก่อน เสร็จแล้วหมอดูอีทีจะเดินเข้ามา แล้วเขาจะเขียนเลขแล้วบอกให้โบว์หยิบแบงค์ที่โบว์เลือกมาไว้ในมือ แล้วเขาก็กางดูว่าเลขตรงกันไหม เขาเขียนไว้ก่อนเลย ในกระเป๋ามีแบงค์พันใบหนึ่ง ห้าร้อยใบหนึ่ง แล้วก็แบงค์ยี่สิบหลายๆ ใบ เขาเขียนมาเลย มันก็ตรงทุกตัวเลข จากนั้นเขาเริ่มเขียนเรื่องอื่นๆ ที่ใจตนอยากจะไปถาม มันเป็นคำถามแรกที่อยู่ในใจ ตนไม่ทันได้อ้าปากถามเลย เขาเขียนมาถูกเป๊ะเลย ตกใจมาก เหมือนเขาอ่านใจเราออก จากสิ่งที่เราคิดว่าถ้าหมอดูไม่พูดเรื่องนี้ เราจะถาม แต่ว่าเรื่องแรกเขาก็พูดเลย"

พิธีกรถามต่อว่าแต่เคสที่อึ้งมากคือเคสหมู-พิมพ์ผกา นักแสดงสาว เผยว่า "พี่หมูเป็นคนเล่าเอง อเมซิ่ง พอดีวันนั้นน้องนายลูกชายเขาบินไปด้วย ตอนนั้นดังแล้วแต่ไม่ได้พีคขนาดนี้ บินไปด้วย นั่งรอคุณแม่ อ่านบทละครอยู่ข้างล่าง ขึ้นชื่อน้องนายมาก่อน บอกว่าลูกชายชื่อน้องนาย เขาจะดังมาก จะได้เล่นละครกับป้าแจ๋ว ละครที่เล่นต้องไปถ่ายที่ประเทศออสเตรเลีย และจะดังมาก คนจะรู้จักจากเรื่องนี้ พี่หมูยังไม่ทราบว่าน้องนายต้องถ่ายละครเรื่องนี้ เขายังไม่รู้ เขาก็งง แต่เรื่องอื่นเขาเขียนหมดตรงอยู่แล้ว"


ไฮโซเล่าตำนาน “หมอดูอีที” เผยคำทำนายถึง “นาย ณภัทร” -โบว์ เบญจศิริ สตั๊นถูกทักความรัก

ถามต่อว่าเชื่อไหมว่าเขาสื่อสารกับเทพได้ นักแสดงสาว ตอบว่า "อันนี้ไม่มีใครบอกได้ แต่สถิติที่เราไปดูเหมือนท่านสื่อสารกับเทพชเวดากอง ถ้าจะแม่นต้องไปนอน ขึ้นไปไหว้ขอขมาชเวดากองก่อน แล้วเช้าไปดูดวง จะแม่นมาก แต่ถ้าบินไปดูเลยความแม่นยำอาจจะ 90 แล้วแต่สมาธิของเราในวันนั้น ถามว่าเชื่อไหม โบว์เชื่อนะ สนิทใจประมาณหนึ่งเพราะโบว์ทราบเรื่องหมอดูอีทีจากพี่หมู พิมพ์ผกา ทีแรกโบว์ไม่ได้มีจิตที่ฝักใฝ่เรื่องการดูดวง แต่ทีผ่านมา โบว์สนิทกับพี่หมู พิมพ์ผกา พี่หมูชอบโทรมาบอกว่าแกต้องไปดู จะได้รู้ว่าชีวิตต้องทำอะไร"

พิธีกรถามต่อว่าเขาเขียนชื่อ อนันดา เอเวอริงแฮม ใช่ไหม นักแสดงตอบว่า "ชื่อพี่เล็กซึ่งเป็นคนที่โบว์รักเหมือนแม่คนหนึ่ง เขาเขียนว่าเล็กเลย โบว์จะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องพี่เล็ก โบว์ตัดสินใจอะไรบาง มันเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ของโบว์ เขาก็เขียนขึ้นมาเลยว่าเล็ก ถ้าโบว์ไปอยู่กับพี่เล็กชีวิตโบว์จะดี อดีตชาติเป็นครอบครัวของโบว์ ซึ่งโบว์นับถือเคารพเขามากๆ สำหรับเรื่องความรักไม่ได้ตั้งใจจะไปดู โบว์แค่อยากฟังว่าเขาจะพูดถึงโบว์ว่ายังไง โบว์มีการเอารูปของผู้ชายหนึ่งคน"

ถามย้ำว่าใช่รูป อนันดา หรือเปล่า โบว์ ตอบว่า ใช่ค่ะ หลังจากที่โบว์ส่งโทรศัพท์เป็นรูปอนันดา เขาก็เขียนว่าโซโซ แปลว่าไม่ได้ดีมาก แต่ไม่ได้แย่"


ไฮโซเล่าตำนาน “หมอดูอีที” เผยคำทำนายถึง “นาย ณภัทร” -โบว์ เบญจศิริ สตั๊นถูกทักความรัก

Cr.khaosod ,โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u609279509
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์