มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก

ทำคนดูผิดหวังกับกระแสหนัง สาระแน เลิฟยูววว ที่ได้พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมแสดง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จตามคาด แถมหนังยังถูกถอดออกจากโรงภาพยนตร์เร็วกว่ากำหนดซะอีก ล่าสุดได้เจอหนุ่มมาริโอ้ ที่มาร่วมงานเฉลิมฉลอง"คอตตอน เดย์ 2017" หนุ่มมาริโอ้ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า...

"ครับ เงียบหรอครับพี่ ผมก็ไม่ได้ซีเรียส มันเหมือนแกล้งๆ กันมากกว่า ผมก็เต็มที่แล้วละครับ ผมก็รอดูอันต่อไปอาจจะดีขึ้น ผมไม่นอยด์นะครับ ผมก็ไปด้วยความที่ลูกพี่เรียก และลูกพี่ให้บทมาใบเดียว ผมก็ไม่ได้ซีเรียสครับ ผมก็อยากเล่นด้วย เพราะว่าเคยเล่นหนังกับพี่เขามาก่อน ผมไม่ได้ซีเรียสนะครับ เราก็ต้องเสี่ยงว่ามันจะดีหรือไม่ดี ถ้าไม่ดีก็เอาใหม่ ไม่เป็นไรครับ พวกพี่ๆ เขาก็มีทีมงานมีความสามารถ ทำใหม่ได้ครับ ฟีดแบคผมก็ไปดูเองนะครับ แต่อาจจะมีพาร์ทที่อาจจะ ไม่ได้เหมือนที่ทุกคนคาดหวังก็ได้ แต่ผมเองก็แฮปปี้นะครับ กระแสในโซเชียลก็ได้ดูบ้างครับ เรื่องหนังโดนถอดออกจากโรง ผมว่ามันเป็นปกติของการฉายอยู่แล้วครับ ถ้าหนังฉายแล้วรายได้ไม่ดีก็เหมือนจะมีการถอนออกครับ "


มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก

คนมองว่ามันแป้ก?
"อย่างที่โอ้บอกครับ ผมมองว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้ซีเรียส อย่างสาระแนเป็นอะไรที่ผมร่วมงานมาตั้งแต่เด็กๆ และชื่นชอบ เป็นแฟนคลับรายการเขาอยู่แล้ว กับพวกพี่ๆไมได้คุยครับ พี่เขาอาจจะยุ่งๆ ครับ สำหรับเรื่องต่อไปน่าจะยังครับ ตอนนี้มีละครที่กำลังรอฉายอยู่ครับ"

พอกระแสหนังออกมาไม่ค่อยดี เรื่องต่อไปเราจะคิดมากขึ้นไหม?
"ผมไม่คิดมากนะครับพี่ ผมว่าบางทีหนังบางเรื่องคนไม่ได้ไปดูแต่เป็นหนังที่ดีก็มีครับ หนังบางเรื่องที่เรารับเล่น เราก็ไม่รู้หรอกครับว่ามันจะออกมาดีไหม มันก็เป็นเสี่ยงนิดนึงครับ เราเหมือนเราทำอะไรสักอย่างที่ต้องเสี่ยง ไม่ซีเรียสครับ ไม่เข็ดกับหนังตลกครับ ถ้ามีโอกาสก็รอดูครับ ไม่พักครับ ตอนนี้ลุยงานละครก่อนเพราะว่าเป็นงานหลักครับ "

ล่าสุดคุณพ่อจันจิเตรียมผ่าตัด เขาดูเครียดไหม?
"น้องเขาก็ดูแลคุณพ่อเขาดีครับ ผมก็บอกว่าให้เขาสู้ๆ เพราะว่าน้องเขาก็ดูแลคุณพ่อเขาดีอยู่แล้วครับ ตัวผมเองก็มีไปบ้างครับ เอาผลไม้ไปให้ครับ"


มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก


มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก


มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก


มาริโอ้ พระเอกพันล้าน ไม่ซีเรียสกระแสสาระแนแป้ก

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1743768649
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์