ขอขมา บิ๊ก ต้อล เคารพศพ

จากความไม่ตั้งใจของ “ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร”หนุ่มหล่อแห่งบ้าน “AF4” ที่ได้ล้อเลียนท่าทางของ “บิ๊ก ดีทูบี-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ”

จนทำให้ถูกตักเตือน ว่าเป็นการไม่เหมาะสม  ซึ่งนายต้อลก็สำนึกผิดออกมากล่าวคำขอโทษ และยกมือไหว้ขอโทษ ด้วยความตั้งใจจริงไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยที่แฟนคลับของบิ๊กก็ให้อภัย เพราะทราบว่า นายต้อลสำนึกผิดจริง ได้เห็นภาพที่นายต้อลเสียใจร้องไห้ เครียดกับสิ่งที่ทำลงไป

โดยนายต้อลตั้งใจว่า เมื่อจบการแข่งขันจะหาโอกาสไปเยี่ยมอาการป่วยของบิ๊กอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันได้ไปเยี่ยม บิ๊กก็มาเสียชีวิตลงซะก่อน
 

เมื่อนายต้อลทราบข่าวการเสียชีวิตของบิ๊กจึงพยายามหาเวลาว่าง เพื่อจะไปเคารพศพ ขอขมาลาโทษกับบิ๊กด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่ง



จนเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายต้อลได้ถือโอกาสเดินทางไปเคารพศพ ขอขมาลาโทษกับบิ๊ก ณ วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ด้วยตัวเองพร้อมกับผู้จัดการศิลปินของสังกัด ก่อนจะเดินทางไปทำงานไปซ้อมคอนเสิร์ตต่อตามเวลางานที่กำหนด


โดยนายต้อลได้เปิดใจกับทางดาราเดลี่ว่า...

 “ผมตั้งใจไปด้วยตัวเองครับ คือตั้งแต่ออกจากบ้านAF 4 ผมตั้งใจไว้แล้วว่า ยังไงก็ต้องไปเยี่ยมพี่เค้าให้ได้ แต่เนื่องจากผมมีงานรัดตัวมากไม่มีเวลาจะได้ไปสักที

จนมาเกิดเห็นการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนที่รักพี่บิ๊ก และครอบครัวของพี่บิ๊กด้วย ผมก็เลยคุยกับครอบครัวผมว่า...เราก็ขอไปแสดงความเสียใจในนามของตัวผม และครอบครัวผมด้วย ผมไปด้วยความตั้งใจจริงๆ เอาพวงหรีดในนามครอบครัวต้อลไปแสดงความเสียใจกับพี่เค้าด้วย



มีเวลาผมก็เลยรีบไปเลย ไปขอขมาพี่เค้า ก็บอกพี่เค้าในใจว่าเรามาเยี่ยมนะ เรามาแสดงความเสียใจด้วย

อยากให้พี่เค้าไปสู้สุคติอะไรอย่างเนี่ยครับ ให้อภัยกับสิ่งที่ต้อลทำไปแล้วด้วย ขออโหสิกรรมด้วยครับ ซึ่งพอได้ขอขมาพี่เค้าไป ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมาก อย่างน้อย เราก็ได้มาขออโหสิกรรมพี่เค้า ดีกว่าเราไม่ทำอะไรเลย


ในส่วนของแฟนคลับบิ๊กมีผลกระทบกับต้อลอยู่บ้างรึเปล่า?...

“อันนั้นต้อลก็ไม่แน่ใจ แต่เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งที่แล้ว ผมก็ขอโทษจริงๆ ไปแล้ว เพราะเราก็ไม่ได้มีเจตนา แต่ต้อลก็คิดว่าคำขอโทษมันอาจจะไม่เพียงพอ แต่สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือไปแสดงความเสียใจให้กับพี่เค้า เสียดายเหมือนกันครับที่ไปแล้วไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่พี่บิ๊ก ถ้าเจอก็คงจะดีนะ ท่านจะได้ทราบว่าเราได้ไปแสดงความเสียใจจริงๆ”



ให้พูดถึงพี่บิ๊กในตอนนี้ อยากบอกอะไร?..

อยากบอกพี่เค้าว่า โอ้โห!พี่บิ๊กครับมีคนรักพี่มากมายทั่วประเทศเลย พี่เค้าเป็นคนสำคัญ อยากยินดีกับพี่เค้า อยากให้พี่เค้ารู้ว่ามีคนรักพี่เค้ามากจริงๆ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในคนที่รักที่บิ๊กด้วยครับ ผมก็ติดตามผลงานของพี่บิ๊กด้วยเหมือนกัน


ด้านแฟนคลับพี่บิ๊ก ผมก็อยากขอโทษทุกคนด้วย สิ่งที่ต้อลได้ทำลงไป คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

 ซึ่งผมเคยได้ขอโทษไปแล้ว หลายๆ คนก็ให้อภัย ก็ขอบคุณมากๆ ด้วยครับ ก็...อยากให้รักพี่บิ๊กมากๆ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง ส่งกำลังใจไปให้พี่เค้า แล้วก็ส่งกำลังใจให้ครอบครัวของพี่เค้าด้วย ช่วงนี้กำลังใจสำคัญที่สุด” ต้อลกล่าว


ในขณะที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น.

ได้มีพิธีบรรจุศพ โดยพระสงฆ์ 10 รูปสวดพระพุทธมนต์ จบมีพระธรรมเทศนากัณฑ์1 แล้วพระสงฆ์ทั้งนั้นถวายพร พระสงฆ์รับพระราชทานฉัน และบังสุกุล จากนั้นบรรจุศพเวลา 13.00 น. โดยครอบครัวกิตติกรเจริญ จะเก็บศพไว้ 100 วัน ระหว่างนี้จะทำบุญ 50 วัน และ 100 วันให้บิ๊กด้วย ในส่วนของมูลนิธิช่วยเหลือสังคมที่จะจัดตั้งขึ้นนั้นหลังจากนี้จะได้มีการพูดคุยในรายละเอียดกันต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์