ไหม งงข่าวกิ๊กหนุ่มอื้อ

"ไหม" วิสา สารสาส ยันข่าวกับสามหนุ่ม ทั้ง "บีม-ยอร์ช-พิง" ไม่เป็นความจริง เป็นแค่กระแส
 

ขำคนจับตามองเมื่อต้องประจันหน้า "หยาด" หยาดทิพย์ ยืนยันยังจูบปากกันเหมือนเดิม ตกเป็นข่าวกับ "บีม" กวี ตันจรารักษ์ ทั้งข่าวเกาเหลา และข่าวกิ๊กนอกจอ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกระลอก ว่าเป็นเพียงข่าวบังหน้า เพราะที่จริงแล้ว "ไหม" วิสา กิ๊กอยู่กับ "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนัง "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า"





เจอหน้านางเอกหนังคนดัง เลยถามถึงข้อเท็จจริง ได้รับคำตอบดังนี้

"ไม่รู้จะพูดยังไงดี พี่ยอร์ชเป็นพี่ผู้กำกับที่เก่ง ยอมรับว่าสนิท แต่ไม่ใช่เชิงชู้สาว พี่เขามีอายุแล้ว (หัวเราะ) แล้วเขาก็ไม่ใช่สเปกไหมเลย ที่กองหนัง "โปงลางสะดิ้งฯ" จะสนิทกันหมด แต่เราผู้หญิงคนเดียว ก็เลยเป็นประเด็นหรือเปล่า งงมาก

ไม่รู้จะดีใจดีไหม ทำงานกับใครก็เป็นข่าว

กับพี่พิง ลำพระเพลิง ยังมีข่าวเลย โอ้ย...ขอเดี่ยวไมโครโฟนได้ไหม หนูจะเรียกพี่พิงว่าพ่ออยู่แล้ว ช่วยดูหน่อยเถอะ คนอาจจะมองว่าสนิทกัน มีอะไรหรือเปล่า ยืนยันว่าผู้กำกับสองคนนี้ ไม่มีอะไรเลย จริงๆ แต่ละข่าว มันไม่มีอะไรที่จับต้องได้เลย มันเป็นแค่กระแส







อย่างข่าวกับพี่บีม วันหนึ่งก็บอกเกาเหลา วันหนึ่งก็ว่าแอบกิ๊ก

ก็งงว่าข้อมูลทางเดียวกันไหมเนี่ย" ไหม กล่าว ต้องเจอหน้า "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับ "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช ที่เพิ่งเลิกกันหมาดๆ ในงานหนึ่ง หลายคนเลยสงสัย ว่าทั้งคู่จะมีปฏิกิริยาอย่างไร แต่ ไหม หัวเราะร่วนทันที "ตลกมากเลย พี่ที่โทรให้มางานนี้ เขาบอกว่าน้องหยาดเดินแบบด้วย ไหมมาได้ไหม ไหมก็บอกว่ามาได้

เจอหยาด ก็ยังบอกว่าตัวเล็กมานี่เร็ว หยาดก็บอกว่า พี่ไหม ตลกเนอะ

นักข่าวเขียนเรื่องเรา จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ยังเลิฟกันเหมือนเดิม น้องหยาดยังไปซื้อสตาร์บัคส์ให้อยู่เลย หยาดก็ถามว่าพี่ไหมไม่เครียดใช่ไหม หยาดไม่เครียดนะ ไหมก็บอกว่าไม่เครียด ไม่เป็นไร แต่กับเรื่องพี่ต่าย น้องไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร

คือไหมก็ไม่รู้ว่าเขาคบกันหรือเปล่า มันส่วนของน้องเขา

เราไม่ได้เกาเหลากัน ไหมก็เอ็นดูหยาดมาก อาจจะมีกดดันบ้าง ว่าคนจะมองว่าไม่ถูกกับน้องเขา บางทีเราอาจจะแต่งหน้าอยู่ ยังหันไปทักน้องไม่ได้ แต่จริงๆ ก็สนิทเหมือนเดิม จริงๆ ไหมไม่ค่อยแคร์ แต่ก็ห่วงภาพลักษณ์น้องว่าจะไม่ดีมากกว่า" ไหม กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์