มดดำอัดเฮเลนเหมือนหมาลอบกัดโวยไม่มีเอี่ยวแฉดารา

'มดดำ' โวย ไม่มีส่วนเอี่ยวการแฉดาราของกระเทย 'เฮเลน' ลั่น ทำเกินไปเหมือนหมาลอบกัด ยัน หลังจากนี้เลิกคบถาวร

เป็นเพราะถูกโยงเข้าไปเกี่ยวว่า เป็น 1 ใน ฝีมือเขียนการแฉดาราของ ดีเจ.จอมแฉ'มดดำ-คชาภา ตันเจริญ' ในพ็อคเกตบุ๊ค กระเทยแฉดาราเล่มนึง งานนี้เจ้าตัวต้องออกโรงโต้ว่า ดิฉัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพ็อคเกตบุ๊คเล่มนี้นะเจ้าคะ "มันแรงเกินไปนะ เรื่องมันกระทบกับคนในตึกด้วย"


เคยคุยกันไปแล้วว่า อย่ามาเล่นคนในตึกและคนที่โดนหนักๆ

ก็จะเป็นคนรอบข้างหมดเลย มดดำก็ต้องโทรไปเคลียร์กับแม่หยาด เค้าก็บอกเข้าใจ คุยกับหยาดด้วย ก็บอกไปว่า เราไม่รู้เรื่องจริงๆ เฮเลนเป็นคนที่มดดำรู้จัก แล้วก็มาเขียนด่าเค้าหยาดก็อาจจะมองว่า เราเป็นหมาลอบกัดหรือเปล่า ก็ต้องไปเคลียร์กับทางหยาด บอกตรงๆ นะว่าทุกวันนี้เนี่ยก็ยังไม่ได้เปิดอ่านหนังสือเล่มนั้นเลย

ส่วนตัวมดดำก็ไม่ได้จะอะไรนะ แต่รู้สึกว่าคนรอบข้างมดดำโดนเยอะไปมั๊ย

อย่าง โอเด็ต ที่บอกว่าเค้าเป็นนางแบบพ่อตายเนี่ยมันเยอะไปนะ เขียนไปได้ยังไง ถ้าเล่มต่อไปมีอีกก็ไม่ต้องคบกันแล้วนะ มดดำต้องโทรไปเคลียร์กับหยาดทุกอย่าง เพราะปกติเราเป็นคนที่มีอะไรก็โทรเลย

เราบริสุทธิ์ใจ ไม่คิดทำร้ายใคร ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องด้วย


ก่อนเค้าเขียน มดดำก็ขอแล้วว่าอย่าเอาเราไปเกี่ยว แต่ปรากฏว่าเปิดมาเป็นชื่อมดดำก่อนเลย แล้วมันจะมองหน้าคนในเอไทม์ติดเหรอ ต่อไปก็คงต่างคนต่างอยู่แล้วกัน เคยขอไว้แล้วว่าอย่ามาเล่นถึงคนในบริษัท"


เหมือนซวยมั๊ย

"ไม่ซวยหรอก แต่ไม่ชอบ เห็นพูดว่าจะทำเล่มสองก็แล้วแต่เลย อย่างรายการแฉแต่เช้ามันแรงนะ แต่เราก็มีขอบเขต ไม่ได้ไปทำลายชีวิตใคร แต่นี่เล่นถึงพ่อถึงแม่เค้า มันแรงเกิน ยอมรับว่า เมื่อก่อนมีเม้าท์กันทางโทรศัพท์ แต่ก็แค่นั้น จบ ไม่มีอะไรแต่นี่เค้าเจตนาเพื่อจะหาเงินเนี่ยมันผิดนะ"

เหมือนเป็นการหักหลังกัน

"ไม่หรอก ก็ช่างนะ ชั้นก็อยู่ของชั้นอย่างเนี่ยแหละ ถ้าเม้าท์เพื่อสนุกก็โอเค แต่เจตนาทำร้ายกันนี่ไม่โอเค ไม่รู้คิดอะไรอยู่เหมือนกัน"

เห็นเค้าบอกว่ามดดำชอบโทรหานะ

"ก็จริง บางทีไม่รู้จะเม้าท์อะไรในรายการแฉแต่เช้า ก็โทรหา โทรถามบ้าง แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เราก็เอาจากในข่าวแล้วกัน" มดดำกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์