โบวี่ ลั่น!! เปล่าอยากดัง...เลยถ่ายหวิว

ฮอตขึ้นมาทันทีสำหรับนางร้ายหน้าใหม่อย่าง "สาวโบวี่ อัฐมา"

เพราะตอนแรก สาวโบวี่ ก็มีการชิมลางมิวสิควีดีโอและงานละครมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะบทนางร้าย ที่บางคนอาจจะคุ้นเคยดีและบางคนก็ยังไม่รู้จักดี แต่ผลงานล่าสุดกับปฏิทินลีโอที่ออกมาต้องยอมรับว่าตอนนี้สาวโบวี่ถูกจับตาอยู่ไม่น้อย เพราะความเซ็กซี่ แบบมินิของเธอที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวฮอตชั่วข้ามคืน และแน่นอนใครที่ไม่เคยรู้จักสาวคนนี้ได้รุ้จักเธอกันแบบเต็มตัวแล้ว!!

โดยสาวโบวี่เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกริล์

หลังจากนั้นเธอก็มีงานเข้ามาประปราย แต่ที่เห็นเด่นชัดในช่วงแรกคงจะเป็นงานละครที่เธอได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ในละครเรื่อง "หัวใจศิลา" ของค่ายเอ็กแซกท์ ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้จักเธอกันมากขึ้น ส่วนตอนนี้ก็ยังมีผลงานละครกับทางเอ็กแซกท์อยู่ ในละคร "นารีสโมสร" และเมื่อเธอลุกขึ้นมาถ่ายปฎิทิน ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าเธอต้องการดันตัวเองให้เป็นที่รู้จักหรือเปล่าถึงต้องทำขนาดนี้.....



เรื่องเหล่าสื่อมวลชนได้ไปถามสาวโบวี่...โดยสาวโบวี่ก็ตอบแบบอารมณ์ดีว่า....

ไม่ได้คิดมากอะไรถึงขนาดนั้น เธอดูถึงงานที่ได้รับว่าเหมาะกับเธอมั้ย ส่วนผลงานชิ้นนี้คอนเซ็ปมันก็ไม่ได้ออกแนวโป๊อะไรมากมายออกแนวสปอร์ต ๆ ทำให้เธอตัดสินใจรับงานนี้ ส่วนรายละเอียดในการถ่ายเบื้องหลังก็ไม่ได้โป๊อะไรมากมายคงเป็นเพราะภาพแรกของปฏิทินที่ออกมาดูแรงทำให้คนเข้าใจไปอย่างนั้น แต่จริง ๆ แล้วเบื้องหลังมีการเซฟอย่างดี..

พร้อมกันนี้สาวโบวี่ยังบอกด้วยว่าระหว่างการถ่ายทำก็มีคุณแม่มาคุมตลอด

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมา สาวโบวี่ก็เข้าใจว่าต้องมีแง่บวกและแง่ลบ ซึ่งเธอก็บอกว่ามันเป็นธรรมชาติ แค่เธอพอใจกับงานที่ทำแค่นั้นก็โอเคแล้ว ส่วนจะมีการถ่ายแนวนี้อีกหรือเปล่าสาวโบวี่บอก ขอเบรคไว้ก่อนอยากทำงานในวงการด้านการแสดงมากกว่า ผลงานชิ้นนี้ถือเป็นงานชิ้นหนึ่งที่เธอสนใจ เพราะออกมาแล้วมันโอเค "สาวโบวี่กล่าว"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์