อำลา...อาลัย บิ๊ก ดีทูบี แม้จากไปแต่ใจยังคิดถึง

วงการบันเทิงไทย เศร้าส่งท้ายปี เพราะต้องสูญเสีย “บิ๊ก ดีทูบี” หรือ “ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” อย่างไม่มีวันหวนกลับ

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการปิดตำนาน “ดีทูบี” อย่างสมบูรณ์แบบ “บิ๊ก” หรือชื่อเดิมที่เรารู้จักคือ “อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ” เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2525 อายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ หลังจากเกิดอุบัติเหตุจนต้องกลายเป็น “เจ้าชายนิทรา” ถึง 4 ปี 

แม้ “บิ๊ก” จะจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ แต่เชื่อว่า “บิ๊ก” จะยังคงอยู่ในหัวใจของพวกเราตลอดไป

คอลัมน์ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” ในสัปดาห์นี้ “นาย... หมูดำ” ก็เลยถือโอกาสหยิบเอารูปในอดีตของเขามาดูกันเพื่อเป็นการอำลา...อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย 



“บิ๊ก” เคยให้สัมภาษณ์ถึงหนทางและอนาคตของตัวเองไว้ว่า

“ผมอยากจะมีฟาร์มโคนม มีไร่ มีทุ่งหญ้ากว้าง ๆ อยากอยู่แบบสงบ ๆ มันเป็นส่วนตัวดี และได้เป็นนายของตัวเองไม่ต้องเป็นลูกน้องใคร” บิ๊ก อยากจะทำหนังเป็นของตัวเอง และเคยเปรย ๆ กับ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เอาไว้ว่าจะให้ “เจมส์” เล่นเป็นพี่ชาย
 
“หนังแต่ละเรื่องมีแง่คิดต่างกัน แล้วแต่ใครจะตีความเวลาดูหนัง

ผมจะดูว่าทำออกมาได้ยังไง ทำไมมุมนี้เป็นอย่างนี้ ไม่ได้ดูเพื่อความสนุกอย่างเดียว ผมชอบดูหนังหลายแนวนะ แต่ว่าอยากจะทำหนังรัก เพราะติดใจหนังเรื่อง Notting Hill แต่ถ้าผมจะทำหนังรักสักเรื่อง หนังของเราต้องไม่เหมือนใคร ตอนนี้ยังคิดไม่ออกเหมือนกัน แน่นอนต้องมีแฟนตาซีมาผสมด้วยหน่อย ๆ” 

แม้วันนี้ “บิ๊ก” จะจากพวกเราไปแล้ว ไปอยู่ในที่ที่ห่างไกล จนพวกเราไม่สามารถตามไปหาได้

แต่ “บิ๊ก” ก็ได้ฝากความประทับใจไว้ให้พวกเราได้จดจำเขาตลอดไป ยังไงก็ขอให้ “น้อง” หลับสบาย ไม่ต้องกังวล และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าชื่อของ “บิ๊ก ดีทูบี” จะยังอยู่ในใจของแฟนคลับและพวกเราตลอดไป ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ “บิ๊ก” ได้กลับมาเกิดเป็นนักร้อง นักแสดง ที่มากความสามารถและมอบความสุขให้กับพวกเราอย่างที่ผ่านมา...อำลา...อาลัย “บิ๊ก ดีทูบี” สัญญาว่าจะไม่มีวันลืมกัน...สัญญา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์