ชมพู่ โอดเร่งถ่ายแสงดาวฯ

'ชมพู่' โอดโหมถ่ายแสงดาวแห่งหัวใจ หมดสิทธิ์รับจ๊อบ ปลื้มละครเปรี้ยง เมินแฟนคลับลุ้นรักนอกจอ อ้าง 'มอส' มีคู่แล้ว

ทำงานหามรุ่มหามค่ำ สำหรับนางเอกสาว 'ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต'

ที่พักนี้ซุ่มถ่ายละคร "แสงดาวแห่งหัวใจ" อยู่ระยอง จนตัวไม่มีเวลาออกมาโชว์ตัว โดยเจ้าตัวถึงกับโอดเพราะถ่ายไปออนแอร์ไป "ตอนนี้เร่งถ่ายละครมาก.....เลย เพราะมันเป็นละครบู๊ บางทีก็มีพวกเทคนิคแล้วก็เอฟเฟกต์ด้วย ต้องใช้เวลา แต่เท่าที่แฟนคลับเช็คเรตติ้งให้ก็โอเคนะ มีกระแสในพันธ์ทิพย์ใช้ได้อยู่"

หลายคนมองว่าทำไมชมพู่รับเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ

"เหมือนหนังเจ้าอะไรอย่างนี้เหรอ นานาจิตตัง ไม่รู้ซิ แต่เราก็แฮปปี้ จริงๆ ชมเคยเล่นละครแฟนตาซีมาแล้ว สมัยยังเอ๊าะๆ อยู่ แต่เรื่องพวกนี้ก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับบทของชมเท่าไหร่ จะไปเกี่ยวกับพี่มอสมากกว่า เพราะเค้าเป็นคนที่มีพลัง"



ยากมั้ย

"บทของชมไม่ค่อยยากเท่าไหร่ เราจะหนีอย่างเดียว ไปบู๊กับพี่มอส ก็วิ่งตามอย่างเดียว แต่พี่มอสต้องเป็นคนจำคิวเพราะเค้าต้องบู๊ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่จะเหนื่อยเพราะมุมกล้องต้องกลับไปมาต้องวิ่งหลายรอบ"

ละครถ่ายไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

 "ถ่ายไปถึงตอน10-11 แล้ว แต่ก็ยังไม่เต็มตอน ต้องถ่ายไปเรื่อยๆ ยังไม่มีคิวปิดกล้อง"


อย่างนี้ทำให้เรารับงานโชว์ ตัวได้น้อยลงหรือเปล่า

 "ก็น้อยลงค่ะ จะรับเฉพาะงานที่ดิวไว้เป็นเดือนๆ แล้ว ถามว่าเงินหายไปเยอะมั้ย อันนี้ต้องบอกว่าหน้าที่หลักของเรา คืองานแสดง ก็ต้องยอมรับตรงนี้ แต่ก็ไม่ซีเรียสเดี๋ยวจบเรื่องนี้จะกลับมาใหม่"
 
รู้สึกยังไงที่มีคนเชียร์ให้รักนอกจอกับพี่มอส

 "ไม่มีอะไรหรอก คือพี่เค้าชัดเจนอยู่แล้ว แล้วเราก็อยู่ของเราอย่างนี้แหล่ะ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน แล้วพี่มอสเค้าก็เทคแคร์ดีทุกคนอยู่แล้ว เค้าเป็นสุภาพบุรุษ" ชมพู่กล่าว


ขอขอบคุณภาพจาก เดลินิวส์
เนื้อหาข่าวจาก INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์