ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

เกาะติดละครหลังข่าวจอแก้วสัปดาห์นี้ เจ้ว่าคู่กัดตลอดกาลอย่างวิกพระรามสี่กับวิกหมอชิตก็ยังฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใครแม้ว่าโดยรวมแล้ววีคนี้ ช่อง 7(35) จะนำเหมือนเดิม เพราะได้กลุ่มก้อนคนต่างจังหวัดดูมากกว่า แต่ดูกระแสความแรง บวกกับข่าวแซ่บๆของเจนี่ รวมพลังกับนาคีรีรัน(ตอนเย็น) ก็คงทำให้ช่อง 3 (33) กระเตื้องขึ้นมาหายใจรดต้นคอได้บ้างแหละ

ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

มาดูที่คืนวันจันทร์-อังคาร กับเรตติ้งเฉลี่ยชองช่อง 3ที่บางคนเม้าท์ว่าก็เพราะช่อง 3ไง เลยได้เลข 3 แหม!มุกนี้เจ้ซื้อค่ะ อิอิ!! ที่ผ่านมา ละครของคู่จิ้น NY(ณเดชน์-ญาญ่า) "เล่ห์ลับ สลับร่าง" เรตติ้งเฉลี่ย 2 วัน อยู่ที่ : 3.21 ซึ่งเรื่องนี่ทางช่องคาดหวังมากกกกก แม้เนื้อเรื่องจะสนุก มีกระแสในโซเชียล เพราะณเดชน์สาวแตกได้น่าหมั่นไส้ ส่วนญาญ่าก็เล่นได้แมน จนกลายเป็นหลัวแห่งชาติคนใหม่ไปแล้ว

แต่จากที่เจ้วิเคราะห์ก็คือ ความสดใหม่ เพราะคนอาจจะเบื่อกับคู่นี้แล้วก็เป็นได้ แม้จะได้คาแรคเตอร์แปลกใหม่ ไม่เหมือนเดิม แต่ความว้าว ความต้องร้องโอ้โห!มันไม่มีแล้ว เพราะเล่นกันมาหลายเรื่อง จนคนดูจับทางได้หมด เลยทำให้เล่ห์ลับฯไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร ช่อง 3 เลยต้องเข็นเอา "รากนครา" ออกมาเพื่อสู้กับช่อง 7 ในวันที่ 5 ก.ย นี้ ต้องลองดูว่า โค้งสุดท้ายของเล่ห์ลับฯอีก 3 ตอน จะทำให้เรตติ้งเขยิบจากเดิมได้มั๊ย



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

ในขณะที่ช่อง เรตติ้งเฉลี่ยก็อยู่ที่ เลข 7 คร่า(อันนี้ไม่ได้บังเอิญชิมิ) จันทร์-อังคาร คู่ต่อสู่ของเล่ห์ลับฯคือ มัสยา ละครกลิ่นน้ำเน่าคลองแสนแสบ มัสยา ชนะเลิศ ค่ะ เนื้อเรื่องก็เบสิคๆ แต่ดูแล้วติดเหลือหลาย วีคนี้ทำไปได้เฉลี่ยสองวัน 7.7 เพราะเคมีความสดใหม่ของคู่จิ้นมุกมิก"มิกค์ -มุกดา"

เจ้มองแล้วคู่นี้มีความสดใหม่สดใสเฟรชชี่กว่า เคมีก็ดูลงตัว พระเอกดูแบบพระเอ๊กพระเอก น่ากินเวอร์ นางเอก็ตัวเล็กๆน่ารักน่าทะนุถนอม ฉากเข้าพระเข้านาง ทำเอาแฟนๆจิกหมอนกระจุย บวกกับเนื้อเรื่องมันก็เข้าถึงง่ายกว่าเล่ห์ลับสลับร่างนะ คนต่างจังหวัดจะอินมากกว่า เลยได้เรตติ้งนำหน้าไป



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

ข้ามห้วยมาดูคืนพุธ พฤหัสฯบ้างค่ะ 2 วันนี้ละครดุเด็ดเผ็ดมันส์มว๊ากกก ช่อง 3 นี่ส่งชีเจนี่ เทียนฯมายั่วยวนผู้ชาย และท้าทายเปลือกทุเรียนจากบรรดาเหล่าแม่ค้า ใน เพลิงบุญ ที่ทำเรติ้งเฉลี่ยไป 2 วัน 3.37 คือจริงที่เจ้วิเคราะคือ เพลิงบุญ EP 6-7 น่าจะแซ่บกว่านี้ เรตติ้งก็น่าจะพุ่งเพราะมีกระแสข่าวเจนี่ด้วย

แต่ในข้อดีก็มีข้อเสีย เพราะคนรู้สึกเสพข่าวเรื่องส่วนตัวของเจนี่มากพอ จนเอียนเผือกต้มกันไปข้างนึง บวกกับคืนวันพฤหัสฯติดถ่ายทอดซีเกมส์อีก กว่าใจเริงจะมาแผลงฤทธิ์ทึ้งหัวตัวเองก็โน่นเลยขร่ะ ตั้งสามทุ่มกว่าแล้ว เรตติ้งเลยอยุ่แค่แตะๆ4 ถ้าไม่ช้ารับรองแตะ5 แน่นอน



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

ส่วนช่อง 7 นี่แซ่บเวอร์ค่ะ เพราะซิกส์แพคของพระเอก บิ๊กเอ็ม กับละครระเบิดภูเขาเผากระท่อม นักรบตาปีศาจ ที่ 2 วันฟันไป 7.4 เอาจริงๆนะเนื้อเรื่องมันก็แอ๊คชั่นสไตล์ช่อง 7 แหละ ไม่ค่อยเม้คเซ้นส์สมเหตุสมผลเท่าไหร่ แต่ดูรวมๆแล้วสนุกว่ะ

เพราะเคมีพระนาง(บิ๊กเอ็ม-เนย) เล่นกันฟินมาก จูบกับจนปากเปื่อยปากร้อนในเลยค่ะ แถมเห็นหุ่นแซ่บๆชวนซี้ดซ้าด ของบิ๊กเอ็มตลอดๆ จนเก้ง กวาง บ่าง ชะนี นี่น้ำลายหยด เลือดกำเดาแทบพุ่ง เจ้ก็ด้วยพูดเลย!! คนอาไร้ หุ่นเริ่ดจริงอะไรจริง ถอดบ่อยๆนะคะ เจ้จะแสตนบายหน้าจอรอไว้เลย นอกจากพระเอก หุ่นแซ่บแล้ว เจ้ ดูไปด่าไปบทก็ไม่ได้ดีอะไรเลยแต่ทำไมเรตติ้งมันพุ่งเอ๊าพุ่งเอา อันนี้น่าคิด!!



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!


ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

ปิดท้ายที่คืนศุกร์-อาทิตย์ กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ของช่อง 3 (ที่คืนนี้27 ส.ค จบแล้ว)เรตติ้งก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่นาจา ก็ประมาณ 3.01 แต่ทีเจ้มองคือเนื้อหามันน่าเบื่อ แบบชะนีซิงเกิ้ลมัมจะเลือกใคร กับรักครั้งใหม่ เราดูจากหนังฮอลลีวู้ดหรือซีรีส์เกาหลีมาจนเอียนแล้ว แถมพลังนางเอกของ จ๊ะ จิตตาภา ก็ดูอ่อนแรงปวกเปียก ไม่แม่เหล็กเอาซะเลย ยิ่ง พี่วิลลี่ แมคฯ กับเก้า จิรายุแล้วยิ่งไปกัใหญ๋ เหมือนจะพยุงเรื่องเอาไว้ไม่อยู่ เรตติ้งได้แค่นี้ก็ถือว่าเจ๊าไม่เจ๊งนะคะ



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

ส่วนช่อง 7 เค้ามี ราชนาวีที่รัก(ซีรีส์ชุดภารกิจรัก)ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยไปสูงเวอร์คือ 7.7 ด้วยเนื้อเรื่องที่แฟนๆประจำติดตามกันมาตั้งแต่เรื่อแรก มาถึงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ของซีรีส์ชุดนี้ ความหวานของพระนาง"อ๋อม-แซมมี่" ถึงจะมีมาบ่อย แต่ถ้าดูเวลาที่เขาเข้าคู่กัน ถือว่าทำได้ดีมาก เล่นกันได้น่ารัก ดูเรียลอยู่ค่ะ

แต่แฟนนิยายก็ติว่า บทไม่เเน่น ไม่สมจริง ไม่รู้ว่าผู้กำกับฯ ไปกำกับละครให้ช่อง3 บ่อยเกินไปรึเปล่า เรื่องนี้เลยเสิร์ฟฉากหวานๆฟินๆซะเต็มจอบ่อยไปนิดนึง อยากดูบทแน่นๆแบบมือปราบเจ้าหัวใจอีก แต่โดยรวมก็เดินเรื่องดีกว่าที่คิด ก็ว่ากันไปค่ะ



ล้วงลึก!! เรตติ้งละคร Ch.3-7 ใครเปรี้ยง? ใครแป้ก? ไปดูกัน!!

เอาเป้นว่าวีคหน้ามาดูกันใหม่ดีกว่าว่าเรตติ้งของช่อง 3จะกระเตื้องขึ้นมามั๊ย เพราะมีละครใหม่ทั้ง รักหลงโรง กับรากนครามาจ่อคิวแล้ว แถมนาคี (ReRun)ตอนเย็นอีก เดวเจ้จะมาเม้าท์มอยให้ฟังกันอีกรอบ ปักหมุดรอเลยคร่าาาา


ที่มา : tvpoolonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : qq
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.212.235

124.121.212.235,,ppp-124-121-212-235.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ช่อง7เลิศมาก


[ วันจันทร์ ที่ 28 สิงหาคม 2560 เวลา 16:53 น. ]
คุณ : u601179203
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์