คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

หากจะพูดถึงคำว่า "เพื่อน" คำๆ นี้มีความหมายมากมายต่อคนเราเหลือเกินค่ะ

เพราะเรื่องเล่าเขย่าต่อมเผือกวันนี้ก็คือเรื่องชีเจนี่กับชีวุ้นที่กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล ร้อนไปตั้งแต่ตลาดยาวเป็นหางว่าวไปถึงแวดวงไฮโซ ทุกคนเม้าท์ถึงเรื่องนี้หมด เราเลยต้องหยิบเผือกยกมาต้มร้อนๆ ให้ได้ย้อนรำลึกความหลังกันหน่อยดีกว่า ว่าในอดีตวงการบันเทิงบ้านเรามีคู่ไหนบ้างที่เคยซี้กัน แต่ก็แตกคอกัน เหมือนอย่างที่ ชีใจเริงกับชีต้มเส้น กำลังไฟ้ว์กันนาจา

คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

1."โย-บี" เงิน! ตัวแปร เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ไม่น่าเชื่อว่าจากเพื่อนซี้ที่เคยออกรับแทนกัน แทบจะยอมตายแทนกันได้ มาวันนี้สองนางแบบแห่งยุค "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" กับเมนเทอร์สุดแซ่บ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" แตกคอกันแบบยากประสานรอยร้าว ถึงขั้นไม่มองหน้ากันอีกเลย แถมเรื่องราวบานปลายเรียกว่าไม่อาจกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ใหม่ "บี-น้ำทิพย์" และ "โย-ยศวดี" เคยรักกันแทบจะจูบปาก หลังทั้งคู่ลงทุนทำเมนูสุขภาพ "Yo & Bee Diet Foods Delivery" จนเป็นที่นิยมในสาวๆ แต่พอทั้งคู่ทะเลาะกันเกี่ยวกับธุรกิจ งานนี้ต่างฝ่ายก็แลกหมัดให้สัมภาษณ์สื่อ ชนิดฮุคซ้ายฮุคขวา แบบไม่กลัวกรรมการปรับแพ้คะแนนเลยสักนิด ชนวนเหตุก็มาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ทำเอาทั้งคู่ทางใครทางมัน จากเพื่อนรักกลายเป็นแค่เพื่อนร่วมโลก คิดแล้วใจหายไม่น้อย



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

2."มิ้นต์-คิม" ศึกนี้มีศักดิ์ศรีแม่-แฟน เป็นเดิมพัน

หลังเรื่องราวบานปลาย ปมขัดแย้งของ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" เรื่องสงครามไลน์ด่าว่าบุพการีจนกลายเป็นทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทำเอาสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนรักต้องแตกหัก ลามไปถึงสาว"คิม คิมเบอร์ลี่" และบรรดาแก๊งค์ล่ม นางเอกร่วมช่อง ร่วมก๊วน "มาร์กี้-ราศรี"และ"ญาญ่า-อุรัสยา" ว่าตกลงถือหางเข้าข้างใครกันแน่ แต่ช่วงนี้ก็เห็นว่ามิ้นต์กับคิม โอเคนะคะกันแล้ว (งานช่อง 3 ทั้งคู่ก็เต่้นจับมือกันด้วย)แม้จะไม่หนิดเหมือนเดิม ต้องรอลุ้นดูว่า งานแต่งมาร์กี้จะได้เห็นแก๊งนี้รวมตัวครบกันมั๊ย



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

3."นุ่น-หนิง" เมื่อเพื่อนกลายเป็นแค่คนรู้จัก

แต่ก่อนแต่ไรใครก็รู้ว่า "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" กับ "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ตัวติดกันยิ่งกว่าปาท่องโก๋ ตอนงานแต่ง "นุ่น" ก็เห็น "หนิง" ออกโรงเป็นแม่งาน แต่พองานแต่ง "หนิง" กลับไร้เงา "นุ่น" มาในฐานะเพื่อนเจ้าสาว มีเพียง "อั้ม-พัชราภา" ที่แต่ก่อนก็ไม่รู้ว่าสนิทกันกลายมาซี้กันแทน แม้ต่างฝ่ายจะออกมาบอกว่าไม่ได้ทะเลาะแค่งอนกัน แต่สุดท้ายก็ปิดไม่มิด เพราะสัมพันธ์แบบเพื่อนซี้ที่ยาวนานร่วมสิบปีต้องจบสะบั้น เพราะมีคนเม้าท์ชนวนเหตุมาจากสามีของแต่ละฝ่ายไม่กินเส้นกัน จะเท็จจริงแค่ไหน ไม่มีใครรู้ รู้แต่เพียงว่า "นุ่น-หนิง" เค้าเลิกซี้กันแล้ว ก็พอ...จบป่ะ!!(ตอนนี้ก็เห็นว่าพอโอเคกันแลัวแถมล่าสุดมีข่าวว่าหนิงชวนนุ่นไปเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดฯด้วย แต่นุ่นบอกคิวไม่ได้จ้า)



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

4."กฤษณ์-มดดำ" (อดีต) เพื่อนรักแฉแต่เช้าพ่นพิษ

เคยกอดคอสร้างเรทติ้งให้หน้าปัดคลื่นวิทยุ กับแฉแต่เช้า ทาง 94 EFM แต่คู่ดีเจ.ปากมดคันไฟ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับ "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ที่เคยซี้ย่ำปึ้ก สัมพันธ์แบบเพื่อนก็ต้องจบลง เพราะกระแสที่ว่า "มดดำ"​ ปากไม่มีหูรูด หลุดไปพูดเรื่อง "กฤษณ์" สะบั้นรักกับม่ายสาว "มาช่า วัฒนพานิช" (ในเวลานั้น) พอกลับมาจัดรายการคู่กันอีกครั้งแบบกร่อยๆ ก็ดูท่าจะรั้งความเกลียดขี้หน้าหมางใจกันไว้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ต้องแยกกันไปตลอดกาล เพราะดูท่าคู่นี้จะซดเกาเหลาแบบซี้ดซ้าดกันไปอีกนาน



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

5."จ๋า-วุ้นเส้น" คำจำกัดความก็แค่ เพื่อนซี้ (ซั้ว)

เพราะหลายคนเคยเห็นคู่นี้ สองวีเจ.คนดัง"จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" กับ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา " สนิทกันมาตั้งแต่ทำงานเป็นวีเจ. ที่แชนแนลวีไทยแลนด์ แต่พองานสำคัญของเพื่อนเลิฟ "สาววุ้นเส้น" กับ "ชาคริต แย้มนาม" (ตอนนั้น)กลับไม่เห็นวีเจ. "จ๋า" อยู่ในแก๊งเพื่อนเจ้าสาว มีแต่เพียงเพื่อนๆ จากแก๊งนางฟ้า(ที่ตอนนี้แตกแล้ว)ออกมาโชว์โฉมสวยยิ่งกว่าเจ้าสาว หลายคนเลยตั้งข้อสังเกตว่าคู่นี้ไม่ได้ซี้กันจริง ซี้ซั้วน่ะสิไม่ว่า แต่ที่ดูสนิทกันก็เพราะทำงานเป็นวีเจ.อยู่ที่เดียวกันเท่านั้น ไอ้เรื่องอื่นๆ น่ะ ไม่สนิทกันเลยจ้า



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

6."พลอย-กุ๊บกิ๊บ" ศึกนี้พี่น้องต้องแตกหักเพราะผู้ชาย

คู่นี้ สาว "พลอย-เฌอมาลย์" กับหนู "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" เคยซี้ย่ำปึ้กกันชนิดเฮฮาปาร์ตี้ที่ไหน มี "พลอย" ต้องมี "กุ๊บกิ๊บ" สาเหตุเพราะคู่นี้เค้าหนิดหนมกันมาก ตอนที่ "กุ๊บ กิ๊บ" ยังเป็นแฟนกับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แบบว่าถ้าสาว "กุ๊บกิ๊บ" ไม่ว่าง "พี่พลอย" ก็สามารถควงหนุ่ม "มาริโอ้" ไปเที่ยวลั้ลล้าได้ แบบไม่มีอารมณ์หึงหวง สุดท้ายพอ "กุ๊บกิ๊บ" เลิก "มาริโอ้" "พลอย" กับ "กุ๊บกิ๊บ" ก็ห่างกันไปท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ทั้งคู่แตกคอเพราะมีเรื่อง "มาริโอ้" มาเป็นชนวน อุ๊ย! แซบ!!



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

7."ชมพู่-แตงโม" อวสานแก๊งน้ำแข็งใส

เคยเป็นก๊วนสาวแก๊งน้ำแข็งใส ที่มี "ชมพู่-อารยา, แตงโม-นิดา, ไอซ์-อภิษฎา, เอมมี่-มรกต" รวมกลุ่มสาวสวยที่มีดีกรีนางเอกและนางร้ายที่ปะฉะดะ แต่ช่วงนั้นก็มักมีกระแสให้ได้ยินว่า "แตงโม" ถูกอัปเปหิจากกลุ่ม ช่วงที่แต่งงานเงียบๆ กับหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน" ไป แม้สมาชิกในกลุ่มอย่าง สาว "ไอซ์" จะออกมาโต้ว่าทุกคนยังเลิฟๆ กันดีอยู่ แต่ก็ปิดข่าวเรื่องความห่างเอาไว้ไม่มิด โดยเฉพาะ "ชมพู่" ที่เคยหนิดหนมกับ "แตงโม" ใครก็ดูออกว่าทั้งคู่ไม่ซี้กันเหมือนเก่าแล้ว



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

8.แหม่ม คัทลียา-แหม่ม สุริวิภา เบนโลทำพิษ!!

คู่นี้เป็นคู่ออริจินัลตำนานเพื่อนรักแตกคอกันรุ่นแรกๆในยุคนั้นเลย เพราะแต่ก่อนคู่นี้เค้าซี้กันมาก เป็นพิธีกรคู่กันในรายการ"สมาคมชมดาว"ทางช่อง 3 ยุคนั้น ภาพจำที่นักข่าวรุ่นนั้นยังจำกันได้ ก็คือ พี่หนูแหม่มออกมาเหวี่ยงวีนสื่อ ว่าพี่น้องแหม่มไม่ได้เบนโลคร่า แต่จากนั้นสักพัก พี่น้องแหม่มก็ออกมาบอกว่าท้องจ้า 5 เดือน เล่นเอาพี่หนูแหม่มเงิบสิ! จากนั้นสัมพันธ์ทั้งคู่ก็สะบั้นลงแบบไม่มีชิ้นดี แม้เวลาผ่านไปเรื่องโกรธเคืองจะเบาบางลงไป แต่โอกาสที่ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานหรือคบหากันอีกคงอยากเต็มกลืนค่ะ



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

9."ครีม-อุ้ม" 10 ปีคำว่าเพื่อนไม่มีความหมาย

แม้เรื่องของสองสาวอดีตเพื่อนซี้ "ครีม-เปรมสินี" กับ "อุ้ม-ลักขณา" จะเป็นประเด็นบาดหมางกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ต้องนับรวมเข้ามา เพราะสองสาวถือเป็นเพื่อนซี้ในวงการที่คบกันมายาวนานมาก กว่า 10 ปี แต่ก็ต้องมาแตกคอกันเพราะความเข้าใจผิดและมีพวกบ่างช่างยุ ยุไปยุมาจนคู่นี้เค้าทะเลาะกันจริงจัง ชนิดที่ว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนสะบั้นลงไปทันที พร้อมประกาศผ่านสื่อชัดเจนว่าขอต่างคนต่างอยู่ แรงได้แรงดีจริงๆ



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

10."กีฟ-พอร์ช" น้องสาวข้า ใครอย่าแตะ

เป็นประเด็นเกาเหลาเมื่อสองปีก่อน ก็สาว "กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ที่ออกมาแฉอดีต เพื่อนซี้อย่างพระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ว่าทำให้ "เกรซ" น้องสาวของตนที่คบ หาดูใจ(กับพอร์ชเวลานั้น)อยู่เสียใจหลายครั้งจนทำให้ตนเองทนไม่ไหวขอตัดขาดความเป็นเพื่อน งานนี้เล่นเอา "หนุ่มพอร์ช" ออกมาบอกว่าอยากเคลียร์กับ "สาวกีฟ" ก่อนจะพูดอะไรผ่านสื่อ ฝั่ง "สาว กีฟ" ก็ทิ้งวาทะเด็ดไว้ให้ "พอร์ช" สะอึกว่า "ต่างคนต่างอยู่น่าจะดีกว่า การที่ได้รู้ว่าเพื่อนที่เราสนิทด้วยไม่ดีและตัดได้เร็ว มันก็เป็นกำไรชีวิตเราค่ะ" อุ๊ย! บอกแล้วน้องสาวข้าใครอย่าแตะ



คุ้ยปมแตกหัก!! 10 คู่เพื่อนรักเพื่อนแค้น!! แซ่บนัวมั่กๆ

ที่มา : tvpoolonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1902682315
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:56 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์