?เอส วรฤทธิ์? พ้อ ไม่มีใครเชื่อ ?โสดสนิท?!

เอส วรฤทธิ์ พ้อ ไม่มีใครเชื่อ โสดสนิท!

หนุ่มหน้าตี๋ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้ชายที่เรียกว่ามีข่าวคราวกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก รวมไปถึงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล สาวเนื้อหอมที่มีภาพหลุดควงกันไปดูคอนเสิร์ต แต่ต่างคนต่างยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่ถึงวันนี้หลายคนก็ยังคลางแคลงใจในความสัมพันธ์ แต่วันนี้เอส-วรฤทธิ์ ออกมายันชีวิตหนุ่มโสด แสนสบายใจแต่เหงาใจ

แปลกจริง ๆ นะครับ ผมบอกว่าผมโสดก็ไม่มีใครเชื่อผม เนี้ยโสดมานานแล้ว แต่ถามว่าเหงามั้ย ถ้าบอกว่าไม่เหงาก็เหมือนโกหกนะ ก็เหงาครับเป็นปกติของคนที่ต้องมีมุมเหงาบ้าง แต่ผมไม่ดิ้นรนที่จะไปหาใครมาอยู่เป็นเพื่อนนะ เรื่อย ๆ ครับ ไม่คิดจะไปจีบใคร และไม่มีสาว ๆ มาจีบด้วยเพราะว่าทำงานเสร็จผมก็กลับบ้าน ก็ไม่ได้เจอใครเลยนอกจากคนในกองถ่าย ถามว่าผมเป็นคนเลือกเยอะหรือเปล่า ก็เลือกนะ เราทุกคนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองกันทั้งนั้น ผมว่ามีแฟนมันก็เหมือนเรามีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง

ผมว่าชีวิตคู่จะเริ่มต้นตอนอายุ 40 ยังไม่สายนะสำหรับคนสมัยนี้ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงของวัยที่จะต้องทำงาน เก็บเงิน พอถึงเวลามันก็มาเองแหละครับ ส่วนภาพเจ้าชู้ ผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ อย่างวันที่จะไปเกาหลี น้องสาวไปส่งก็มีคนมาเขียนว่านั่งกินข้าวกับสาว จริง ๆ แล้วนั่นมันน้องสาวผม ข่าวทำให้คนเข้าใจผิด แต่ไม่เป็นไรครับ ผมว่าเมื่อวันหนึ่งที่เราเจอคนที่ใช่จริง ๆ เขาคงต้องเข้าใจครับ คำว่าเจ้าชู้ ในความหมายของผม คงต่างจากคนอื่น ๆ ไปแล้ว เจ้าชู้ของคนอื่น ๆ คือ มีแฟนทีละหลายคน แต่สำหรับผมถ้าผมคบใครผมก็คบคนนั้นคนเดียว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์