เมาส์สนั่น!!! เขตต์ ปลูกต้นรัก สาวนอกวงการ

หลังจากที่อกหักรักคุด จากนางเอกสาวหน้าหวาน อย่าง "นุ่น-วรนุช วงสววรค์"

กับความรักที่ไปไม่ถึงฝั่ง ทั้งที่ดูใจกันมาเกือบ 7 ปี  เล่นเอาหนุ่มเขตต์ของเราทั้งซึม ทั้งเศร้า เปลี่ยนไปคนละคนเลย และจากความรักครั้งนั้นดูเหมือน "เขตต์ ฐานทัพ" ไม่ยอมเปิดใจกับเรื่องนี้เอาเสียเลย ถามทีไร เป็นต้องบอก "ไม่อยากคิดอีกแล้ว" ดูปลงเอาเสียมากๆกับเรื่องนี้ 


ไอ้ครั้น..จะคิดว่ารอสาวนุ่น ก็คงใช่เรื่อง

เพราะตอนนี้นั้นปลูกต้นรักใหม่กับทายาทน้ำสิงห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องคืนดีเห็นทีคงยาก ถึงแม้จะมีข่าวกับคนนั้น ที คนนี้ที แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธอยู่ร่ำๆ ว่า ยังไม่พร้อมมีใคร และยังอยากทำงานให้เต็มที่อีกด้วย 

ล่าสุดที่ฮือฮา สุดๆ คงจะเป็นกับสาวสุดฮอต อย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"

หลังจากที่ไปร่วมงานกันถ่ายแบบที่หมู่เกาะมัลดีฟไม่ทันไร  ก็มีข่าวว่าแบบปลูกต้นรักกันอย่างเงียบๆ และเมื่อไม่กี่วันก่อนทางสาวจั่นก็เพิ่งส่งดอกไม้ให้หนุ่มเขตต์ซะด้วย เพราะอย่างนี้แหละเลยทำให้เป็นที่จับจ้องเป็นพิเศษในช่วงนี้ อีกทั้งข่าวเมาส์ ว่า "แอบคบคนนอกวงการ" เลยทำให้หนุ่มเขขต์ปฏิเสธความรักจากสาวจั่น 


ไม่รู้ว่าเรื่องไหนจริง เรื่องไหน ไม่จริง ล่าสุดเจอตัวเข้า ..นักข่าวไม่รอช้า เข้าไปถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งหนุ่มเขตต์ก็ตอบทันทีว่า "ผมว่า ความรักมันไม่ใช่ทุกสิ่งของชีวิตนะ " ถามว่าผมมีคนที่กำลังดูอยู่ไหม ก็มี ก็ดูใจกันไปธรรมดาเนี้ยแหละ ไม่ได้พิเศษอะไร เค้าดูผม เค้าก็สามารถดูคนอื่น ผมก็เหมือนกัน ไม่ปิดกั้น ไม่ผูกมัด ก็ดูๆกันไป

มันก็คงเป็นธรรมดาผมอายยุขนาดนี้แล้ว ก็ต้องเปิดใจคบหาใครไว้บ้าง

ซึ่งตอนนี้ก็มี แต่อย่างที่บอก ณ วันนี้ความสัมพันธ์มันยังไม่ถึงตรงนั้น เค้าจะเปิดรับใครก็ได้ ที่บอกว่าผมซุกนั้น คงไม่ใช่หรอก เพียงแต่ผม ไม่โฟกัสเรื่องนี้มากกว่า ทุกคนเลยไม่ค่อยรู้ ส่วนกับ จั๊กจั่น บอกเลยว่าเราเป็นเพื่อนกัน ต่างฝ่ายต่างบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรครับผมยืนยันได้ หนุ่มเขตต์กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์