ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!


ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!

ถือเป็นภาพชินตา กับการที่ข้างๆของ ณเดชน์ คุกิมิยะ จะมีสาวคนสนิทชื่อ ญาญ่า อุรัสยา เสมอๆเรียกว่าดูแลกันและกันมานานหลายปีแล้วนักตั้งแต่ก้าวแรกๆในฐานะนักแสดงก็ว่าได้...แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาประกาศใช้คำว่า เราเป็น"แฟนกัน" สักที จนทำให้เกิดกระแสดราม่ามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ดูเหมือนว่า จะทำให้แฟนๆ NY ใจชื้นขึ้นอีกเยอะ เมื่อหนุ่มณเดชน์ ออกมาระบุสถานะระหว่างกันแบบชัดเจนขึ้นว่าไม่เรียกว่า"แฟน" เพราะความรู้สึกมันเลยจุดนั้นไปแล้ว และไม่เคยหวั่นกับอาถรรพ์ 7ปี อะไรเลย

ณเดชน์ - "เวลามีกระแสอะไรแบบนี้ผมมองว่าเหมือนเป็นเครื่องเตือนสติ เวลาเจออุปสรรคปัญหามอให้เป็นบททดสอบ อาจเป็นเหมือนหนามที่อยู่บนทางเดินที่เราต้องเหยียบย่ำไปเพื่อให้เราแข็งแกร่งขึ้น ถ้ามีคนไม่ยินดีด้วยกับสิ่งที่เราทำหรือไม่ชอบ เราต้องยอมรับมันให้ได้ เพราะคนเราไม่ได้มีคนรักเสมอไป เราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน มนุษย์ทุกคนมีจุดอ่อน แต่จุดอ่อนก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ทำงานกันมาขนาดนี้ค่อนข้างมีประสบการณ์ ประสบการณ์ทำให้เราแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"

ญาญ่า - "เรื่องอะไรเหล่านี้ไม่ได้มีผล กระทบกับความรู้สึกหนูเลย เพราะเชื่อว่าตัวเองเป็นคนที่มีความรับผิดชอบกับทุกงานที่ได้ทำทุกอย่างทำด้วยใจหนึ่งร้อย ความพยายามหนึ่งร้อย ความสามารถไม่รู้แต่หนูได้ใส่ใจมันเข้าไปแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเจ็ดปีแปดปีเก้าปีหรืออะไรก็ตาม มันก็เหมือนเดิม สำหรับหนูเชื่อเสมอว่าเราต้องเข้าใจความเป็นมนุษย์ให้มากๆ ง่ายๆ เลย อย่างตัวเองเวลาดูหนังฮอลลีวู้ดยังรู้สึกชอบคนนี้แต่ไม่ชอบคนนั้นทั้งที่ไม่รู้จักเขา ฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์ชอบและไม่ชอบ ก็เลยจะเอาเรื่องของความพยายามจะเข้าใจความเป็นมนุษย์มามองเพื่อให้ผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้ค่ะ"

เบื่อกันไหม ที่มักโดนถามว่าตกลงเป็นแฟนกันหรือยังตลอดเลย?
ณเดชน์ - "เบื๊อเบื่อ อู๊ยยย...รำคาญ(หัวเราะ) พูดเล่นครับ ผมกับญาญ่าทำงานด้วยกันทุกวัน แต่ความรู้สึกเวลาทำงานกับความรู้สึกเวลาได้ทำกิจกรรมหรือไปเที่ยวด้วยกันมันคนละแบบ เวลาทำงานด้วยกันจะไม่ได้มีความรู้สึกส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องเลย ถ้าทำงานอยู่ทั้งคู่จะเป็นเหมือนกันคือไม่ค่อยมายุ่งวุ่นวายกัน

ผมจะอยู่ส่วนผม เขาจะอยู่ส่วนของเขา จะไม่เอาชีวิตส่วนตัวมาผสมกับตัวละครหรือการทำงาน 
ฉะนั้นก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้นและมีสมาธิในการทำงานด้ว
ย"

ญาญ่า - "นั่นคือสิ่งหนึ่งที่หนูชอบมากสำหรับการที่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและได้ทำงานกับพี่ณเดชน์ มันมีความชัดเจนของการทำงาน และการใช้ชีวิตปกติค่ะ"


 

ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!

ทั้งคู่พอใจในความสัมพันธ์รูปแบบนี้ แต่คนภายนอกคาดหวังความชัดเจนเป็นคำพูด กดดันไหม?

ณเดชน์ - "ผมไม่ได้รู้สึกกดดันเพราะมันมีหลายองค์ประกอบ เป็นเรื่องที่พูดยาก รายละเอียดมันซับซ้อนถ้าจะถามถึงคำจำกัดความของความสัมพันธ์อันนี้เป็นเรื่องที่เลยไปแล้ว จะเป็นแฟนหรือเป็นอะไรก็ตามไม่ต้องพูดถึงมันแล้วเพราะสิ่งที่เรามีให้กันมันชัดเจน แต่ถามว่าการเปิดเผยในเรื่องของการอยู่ด้วยกันเป็นยังไง ในความรู้สึกผมมันไม่ใช่เรื่องที่อยากจะมาบอกหรือนำเสนอ เวลาอยู่หลังม่านบางทีก็เป็นอะไรที่สะดวกใจสำหรับเราสองคนมากกว่าอย่างการพรีเซ็นต์ว่าทำโน่นทำนี่ด้วยกันแล้วต้องถ่ายรูปลงมันไม่ใช่ตัวผม ชีวิตผมอยู่ในที่สว่าง มาเยอะ อยากขอเป็นตัวเองในที่ที่คนอื่นไม่เห็นบ้าง"

ญาญ่า - "พี่ณเดชน์พูดครบเลย ธรรมชาติของเราสองคนคล้ายกันในเรื่องนี้มากค่ะ"

ประทับใจอะไรในกันและกันที่รู้สึกว่าแตกต่างจากคนอื่นที่เข้ามาในชีวิต?

ญาญ่า - "มันยากจะอธิบายเป็นคำพูด แต่มันเป็นฟีลลิ่งอันหนึ่ง ไม่สามารถบอกว่าพี่ณเดชน์แตกต่างจากผู้ชายคนอื่นยังไง เพราะจริงๆ หนูก็ไม่ได้เจอคนเยอะ แต่ที่ชัดคือฟีลลิ่งที่รู้สึกว่าเขาแตกต่างแค่นั้นเองค่ะ"

ณเดชน์ - " (หันไปมองหน้าญาญ่า) เขาเป็นคนที่ชิลมาก เข้าใจอะไรได้ง่าย
ผมว่ามันสบายใจดีและตรงนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่หาได้ยากจากคนอื่น
"

นิยามความรักของแต่ละคน?

ณเดชน์ - "ความรักทำให้มีชีวิต คนเราเวลารักตัวเองชีวิตก็จะมีคุณค่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าเราจะเห็นคุณค่าของอะไรบ้าง"

ญาญ่า - "ความรักสำหรับหนูเป็นสิ่งที่สวยงาม อันนี้คือคำอธิบายคำเดียวที่สามารถให้กับคำคำนี้
เมื่อไหร่ที่มันไม่สวยงามมันก็จะไม่ใช่ความรัก คำว่าความรักของหนูมันกว้างมาก
ไม่ใช่แค่ผู้หญิงกับผู้ชาย แต่มันคือกับทุกสิ่งในโลกนี้ แค่ว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ"




ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!


ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!


ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!


ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!

CR:::khaosod.co.th

ไม่เคยหวั่นอาถรรพ์ 7ปี  ณเดชน์ ชัดเจนขึ้นประกาศ ญาญ่า เลยคำว่าแฟน!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์