ฟลุคหวงก้างโบ แค่ แยกเตียง มีใครใหม่คิดให้ดี

ในที่สุดฝ่ายแม่ของลูก โบ-ชญาดา ก็ได้ ออกมาเปิดอกยอมรับเรื่อง “เตียงหัก” กันไปแล้ว

กระจอกข่าวได้สัมภาษณ์ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช อีกครั้งถึงเรื่องนี้ “ที่จริงเพื่อนสนิทผมก็ค่อนข้างทราบแล้ว จะมีแต่ครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ที่เพิ่งทราบก็ต้องอธิบายให้ฟัง ที่จริงเกิดเรื่องนี้ผมก็เศร้า แต่พยายามเดินหน้าต่อไป ไม่กล้าบอกใครในเรื่องนี้ เพราะวันที่เราแต่งงาน เรามีความสุขมาก มานั่งดูเทป แขกเหรื่ออวยพรขอให้รักกันนานๆ แต่วันนึงมันไม่ประสบความสำเร็จ มันอายและเสียใจนะ เพราะมันคือความล้มเหลว ก็เลยไม่อยากบอกใคร”


ดีเลย์มาตั้ง 2 ปีคนมองว่าฟลุคโกหกมาตลอด

“เราคงไม่ออกมาหัวเราะบอกใครว่าเราเลิกกันแล้ว ที่เราเลิกกันสำหรับผมมันคือความเจ็บปวดทุกๆวินาที การที่ไม่พูดก็หาว่าโกหก พูดไปแล้วก็ถูกหาว่าทำไมไม่บอกอีก แต่ก็เข้าใจว่าผมกับโบเป็นคนสาธารณะ ที่ผมไม่ได้บอกเพราะแอบคิดว่ามันจะดีขึ้น อาจมีทางแก้ไข เพราะถ้าบอกปุ๊บมันคือจบเลย

ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว โบคือคนที่ผมรักที่สุดในชีวิต

การไม่บอกไม่ใช่โกหก แต่เรารอเวลาที่เหมาะสม เราได้คุยกันแล้วว่าเราไปไม่รอด พอเราเคลียร์กันว่าไม่ดีกันแน่ๆก็คิดจะบอกเลยวันนั้น ไม่ได้พูดเพราะทะเลาะกัน แต่ชีวิตคู่เรามันมาถึงทางตันแล้ว”  ช่วงแต่งงานใหม่ๆภาพเป็นแฟมิลี่แมนมากๆ แต่สุดท้ายก็ “เตียงหัก” ฟลุคพูดน้ำเสียงจริงจัง “ความฝันสูงสุดของผมคือการมีครอบครัวที่มีความสุข ตั้งแต่วันที่แต่งงานจนมีน้องอชิผมไม่เคยยุ่งกับใครเลย อย่างที่โบเขียน


“ลบลายคาสโนว่า”

เค้าลบลายได้จริงๆ” พยายามมากไปจนฝืนหรือเปล่า? “ตั้งแต่วันที่เรารักกัน มีลูก ไม่มีวันไหนนอกใจโบเลย ถ้าย้อนกลับไปดูข่าวของผมหลังจากแยกเตียง 1 ปีครึ่งจึงมีข่าวออกมานะ หลังจากแยกเตียงกันแล้วผมก็ไปกับเพื่อน เพราะกินข้าวคนเดียวมา 6 เดือนมันเหงานะ อั้นไม่อยู่แล้ว”

ตอนนี้บอกว่าเลิกกับโบ แล้วต่อไปจะได้ควงสาวสบายใจ?

“เรายังเหลือในเชิงนิตินัย เป็นพ่อเป็นแม่ของลูก และเหลือเยื่อใยของความรักเท่านั้น การที่ผมกับโบจะไปคบกับใครก็ไม่น่าจะว่ากันแล้ว โบก็คงมีเพื่อน โบจะมีใครก็ไม่ถือว่าผิด แต่เชื่อว่าเค้าคงคิดได้ คนมีลูกแล้วน่ะนะ”


ในเมื่อยังไม่ได้หย่ากัน หากมีคนใหม่ จะไม่มีผลอะไรเลยเหรอ?

“นั่นสิ ถ้าโบไปเจอใครที่อยากแต่งงานด้วยก็ต้องหย่า ณ วันนี้เราได้คุยกันแล้วว่าทำเพื่อลูก เท่าที่คุยกับโบเราไม่คิดจะแต่งงานใหม่ในเร็วๆนี้ แต่ก็ไม่ได้กะเกณฑ์ ว่าจะไม่แต่ง ผมแต่งงานอยู่กับโบมา 3 ปีเพิ่งแยกเตียงกันมา 2 ปี

กับน้องอชิล่ะ?

“ผมกับโบไม่เคยเอาเรื่องข่าวไปบอกให้ลูกรู้ แต่ก็คิดว่า ลูกคงรับรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ อชิพูดเสมอว่าทำไมพ่อแม่ไม่นอนด้วยกัน บางทีเค้ามานอนกับพ่อที่คอนโดฯ เค้าก็บอกว่าขอนอนที่คอนโดฯกับพ่อ 2 คืนนะ แต่เรื่องลูกเราไม่มีปัญหา ผมทำหน้าที่ของพ่อ ให้ค่าเลี้ยงดูลูก ออกค่าเล่าเรียน ค่าบ้านให้ ทุกอย่างเหมือนเดิม ส่วนเรื่องส่วนตัวของลูกก็เป็นโบดูแล”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์