ดารา รวมพล เทใจรักเป็นแฟนนักร้อง

ใครที่ดูละครมักจะลุ้นให้พระ-นางรักกันนอกจออาจจะมีบางคู่ที่ลุ้นขึ้น สมหวังได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

 แต่ก็มีไม่น้อย ที่นางเอกบางคนกลับหันไปชื่นชอบนักร้องมาดเท่ แทนที่จะเป็นพระเอกมาดนิ่ง อ๊ะ...อ๊ะ ลองมาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่ควงนักร้องมาเป็นแฟน 

เริ่มต้นกันด้วยนางเอกวิกหมอชิต"ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม

ที่ตอนนี้กำลังคบหากับศิลปินหนุ่ม"ปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก มือเบส วงบอดี้สแลม ที่มีข่าวฉาวหนาหูให้บั่นทอนความรักเสียเหลือเกิ๊น...เพราะก่อนหน้านี้ สาวยุ้ยดั๊นเจอมือดีปล่อยภาพหวานในอินเทอร์เน็ตกับอดีตแฟนหนุ่ม ขณะใส่ชุดนอนเป่าเค้กวันเกิด โถ...น่าฉงฉานที่ซู้ด เอ้า...ถึงจะโดนโจมตีข่าวยังไง แต่หนุ่มปิ๊ดเชื่อใจสาวยุ้ยก็พอ จริงปะ



มาถึงสาวห้าว"ทราย" อินทิรา เจริญปุระ เรียกว่าเป็นคู่รักอดทนจริง...จริ๊ง 

เพราะตั้งแต่เป็นแฟนกับ "อ๊อฟ" พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง"บิ๊กแอสส์" แม้นางเอกนักบู๊จะไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะมีงานแสดงตลอด ขณะที่แฟนหนุ่มก็ต้องวิ่งรอกคอนเสิร์ตต่างจังหวัดตลอด งานนี้เลยหวานผ่านทางโทรศัพท์อย่างเดียวจ้า แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ยังรักกั๊น...รักกัน
 

ส่วนสาวร่างเล็กอย่าง "แอ" ภุมวารี ยอดกมล ก็เช่นกัน ที่นิยมมีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วย 

เพราะหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม "พี่โต้ง" ปุ๊บ หนูแอก็มีนักร้องหนุ่ม "ไฮน์ วงโอโซน" มาดามหัวใจทันที เรียกว่าเป็นคู่รักปาท่องโก๋สุดๆ เพราะไปไหนมาไหนเป็นต้องเห็นแอนกะไฮน์ตลอด แถมยังสวีทวี้ดวิ้วกันมั่ก...มากด้วยแหละ 



จะว่าไปแล้วคู่ของนักแสดงสาว"เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กับนักร้องชื่อดัง "บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ดูจะเป็นคู่รักหวานไม่แพ้คู่อื่นเช่นกัน 

เพราะช่วงข้าวใหม่ปลามัน เอ้ย! ช่วงคบกันใหม่ๆมีข่าวเล็ดลอดว่าสาวเจี๊ยบไปนั่งเฝ้าหนุ่มบอยเล่นดนตรีทู้ก...วัน (กลัวหาย อิอิ) ในขณะที่คบกัน ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ ในวงการตรึม แต่ดูเหมือนสาวเจี๊ยบก็ไม่หวั่นใจ เพราะจวบจนถึงวันนี้เจี๊ยบกะบอยก็ยังครองรักกันอยู่เจ้าค่า...
 

ฟากนางแบบสาวชื่อดัง"สา" มาริสา แอนนิต้า กับหวานใจนักร้องหนุ่ม "ต้าร์" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ถือว่าเป็นคู่รักไม่หวือหวาอย่างที่คิดเพราะเจอหนุ่มติสต์อย่าง "ต้าร์" เข้าอย่างจัง แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ควงกันออกงานสักเท่าไร แต่ถามเจ้าตัวทีไร ทั้งสาและต้าร์ก็ยืนยันหนักแน่น ว่าความรักยังเหมือนเดิมเด๊ะ โอ๊ะโอ้...ไม่รู้ว่างานนี้จะมีข่าวดีเมื่อไรน้า



ว่ากันต่อที่นางร้ายชื่อดัง"เป้ย" ปานวาด เหมมณี เจ้าของฉายา "สตรอเบอร์รี่เรียกพี่"

หวานใจของนักร้องหนุ่ม "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง เรียกว่าตอนนี้ทั้งคู่ดูจะเป็นคู่รักที่ฮอตสุดๆแม้ว่าที่ผ่านมาเป้ยกับอาร์ จะปิดบังความสัมพันธ์มาตลอด ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สุดท้ายความก็แตก ก็ตอนที่ทั้งคู่แอบไปดูหนังกันสองต่อสอง แล้วดันเจอกองทัพนักข่าว...ซะงั้น แต่หลังจากคบหาดูใจกัน สาวเป้ยก็หวั่น ว่าแฟนคลับอาร์จะแอนตี้ เพราะเธอเป็นนางร้ายในละคร แต่ก็ผิดคาด เพราะล่าสุดแฟนคลับไฟเขียวให้เป้ยมาจับจองหัวใจอาร์ได้แล้วจ้า
 

ปิดท้ายด้วยนางเอกทรงโต"ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ที่มีสเปกเป็นนักร้องหนุ่มฮิพฮอพ"เดย์" จำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ วงไทยเทเนียม นั่นเอง 

ถึงจะเป็นคู่รักที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่นับว่าเป็นคู่รักที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกตลอด แถมคุณแม่ของตั๊กยังไม่ปลื้มหนุ่มเดย์เอาเสียเลย กีดกันสุดฤกธิ์ เอ...งานนี้เส้นทางรักของทั้งคู่จะส่อแววไม่ราบรื่นซะแล้น...ว่าแต่นายเดย์จะผ่านด่านแม่ไปได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นนะจ๊ะ (กลั๊ว...กลัวว่าจะไม่สำเร็จ)
 

เอ้า...ไม่ว่าใครจะมีแฟนอยู่ในแวดวงไหนขอให้รักจงเจริญจ้า...



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์