ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ


ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ

      จากกรณี ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อยเข็มทิศชีวิต ไปฟ้องร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในกรณีถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์และให้หยุดการสอน มิฉะนั้นจะสร้างความเท็จ เพื่อใส่ร้ายก่อให้เกิดความเสียหายนั้น ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกบุคคล 3 ราย ให้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ ซึ่งหนึ่งในนั้น มีชื่อ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดงชื่อดัง รวมอยู่ด้วย โดยทางครูเงาะได้เลื่อนกำหนดเข้าพบออกไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวครูเงาะ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว

ผู้จัดการส่วนตัวครูเงาะ เปิดเผยว่า ครูเงาะจะไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามนัดหมาย แต่จะเป็นวันที่เท่าไหร่นั้น ตนยังไม่สามารถตอบได้ แต่ยืนยันว่าครูเงาะจะไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอน ซึ่งทางทนายเราได้พูดคุยกับทางตำรวจว่าที่ไม่ได้เข้าไปพบเนื่องจากติดธุระอะไร มีการชี้แจงตลอด ไม่ใช่ว่าเราเงียบ ไม่สนใจ ทั้งนี้ทางตำรวจได้ส่งจดหมายเรียกผู้ต้องสงสัยไปสอบถาม และทางเราไม่รู้สึกตื่นเต้นกับจดหมายฉบับนี้ เนื่องจากในจดหมายไม่มีอะไร ในจดหมายเรียกนั้นเราแค่เป็นผู้ต้องสงสัยว่ารู้จักกับคนเหล่านั้นหรือไม่ แค่นั้นเอง ส่วนข้อหาที่อีกฝ่ายแจ้งว่าถูกขู่กรรโชกเงิน ยิ่งไม่เกี่ยวกับเรา อย่างไรก็ตาม คาดว่าครูเงาะอาจมีการจัดแถลงข่าว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกับทางทนายว่าสามารถพูดอะไรได้บ้าง ถ้าได้วันเวลาที่ชัดเจนจะมาอัพเดทต่อไป ซึ่งตอนนี้ครูเงาะก็มีความพร้อมและมั่นใจมากว่าไม่ได้ทำสิ่งที่ผิด แต่ที่เราเงียบ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่อง และไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะดำเนินยังไงต่อไป แต่พออีกฝ่ายออกมาให้ข่าวต่าง ๆ แบบนี้ ทางเราคิดว่าคงต้องออกมาพูดบ้าง เนื่องจากประชาชนอาจคิดว่าเราเป็นฝ่ายผิด

อย่างไรก็ดีครูเงาะได้โพสต์เฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า "ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ" ว่า

"บางครั้งการเงียบก็ใช้ไม่ได้ผลกับคนบางประเภทเหมือนกันนะคะ เอาล่ะ ถึงเวลาต้องพูดเราก็ต้องพูด ค่ะ เมื่อเราเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องในทุกวันที่ผ่านมา นี่แหละค่ะผลลัพธ์มันจะแสดงให้เห็นว่ายังไงความถูกต้อง ความจริง สัจจะเป็นเอกเสมอ รอติดตามค่ะ จำไว้นะคะทุกคนถ้าจะเลือกทำอะไรให้เลือกความถูกต้องเพราะมันจะคุ้มครองเราเอง ขอฝากเพลงนี้แก่ทุกคนค่ะ"
พร้อมกันนั้นโพสต์คลิปมิวสิค วิดิโอเพลง Roar ของศิลปินสาว Katy Perry โดยมีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมายด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูเงาะ จะจัดแถลงข่าวชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่ากรรโชกทรัพย์ ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 8.00 น. หลังถ่ายทำรายการ คุยเช้า Show 




ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ


ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ


ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ

CR::::dailynews.co.th

ครูเงาะ จ่อแถลงข่าวชี้แจงหลัง ครูอ้อย แจ้งความ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์