แหม่มเผยบีบี๋ อยากได้ลูก

สำหรับเจ้าหญิงตกบรรลังค์ อย่าง  แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช

ที่เคยสร้างความตกตะลึ่งให้กับคนทั้งประเทศ ด้วยการบินลัดฟ้า ไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่อง "เบนโล" ออกมาตั้งนานแต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับ จนสุดท้ายจนมุมออกมาเปิดเผย ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนไม่สามารถรับความอับอาย ต้องบินหนีไปอยู่ต่างประเทศอยู่แรมปี

จนบุตรชาย "น้องแม็ค" ลืมตามาดูโลกนั้นแหละ เธอถึงได้หอบหิ้วลูกมาทำพิธีแต่งงาน อย่างเงียบๆ

กับ สามี  บี่บี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ เรียกว่ากว่าจะผ่านรสุมมาได้ เรียกว่าหนักหนาสเอาการ จนล่าสุดมีผลงาน ที่ผู้ชมให้การตอบรับอย่างไม่น้อย ในละครเรื่อง "เปลือกเสน่หา" สร้างความปลื้มใจให้กับเธอไม่น้อย ซึ่งเธอก็บอกว่าถึงไม่ได้การยอมรับก็ขอให้มีคนชื่นชอบผลงานของเธอก็พอแล้ว


ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งเจอข่าวฉาวๆ ว่า ลูกชายสุดเลิฟ" น้องแม็ค"

ไม่ไช่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ หนุ่มบีบี๋ ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจง พร้อมแย้มถึงอนาคตว่าสามีอยากได้ลูกคนที่2  "แหม่มมีความสุขกับทุกวันนี้ที่แหม่มทำ" ทั้งๆที่ตลอดเวลามีข่าวที่แย่ๆ ออกมา บีบี๋เค้าก็เห็นว่าเราแย่ เค้าก็อยากให้เราออกไปจากตรงนี้ แต่เรารักงานนี้ และยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น

เรื่องข่าวที่บอกวว่าแม็คไม่ใช่ลูกของบีบี๋ แหม่มไม่อยากคิดอะไรมาก

ข่าวก็คือข่าว ถ้าไม่เชื่อก็ต้องตรวจดีเอ็นเอ แต่ถามหน่อยจะทำทำไม เราสองคนรู้จักกัน คุยกันทุกเรื่อง เราเป็นครอบครัวๆ หนึ่ง เรื่องข่าวจะมาบั่นทอนครอบครัวคงไม่ใช่แล้ว เราคุยกันมากขึ้น เราต้องหนักแน่นในกันและกัน มันไร้สาระ เปล่าประโยชน์ที่จะมาอธิบาย ตอนนี้บีบี๋เค้าก็อยากให้มีน้องให้แม็คสักคน แต่ช่วงนี้เรากำลังทำงาน ต้องรอเวลาก่อน  มันจะมีผลกระทบกับการทำงานของเราก็ต้องวางแพลนไว้ก่อนด้วย ถ้ามีลูกคนเดียวก็ไม่ดี น้องแม็คต้องเหงาแย่แน่ๆ แต่ก็ต้องดูอะไรหลายๆอย่างด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์