?ตวง? ยันรักเก่ายังหวาน งงแตกข่าวคั่ว ?อ๋อง?

ตวง ยันรักเก่ายังหวาน งงแตกข่าวคั่ว อ๋อง

ความรัก กับครูสอนขี่ม้าอย่าง หนุ่มจิ้ง ก็หวานชื่นอยู่ดีๆ แต่ก็ไม่วายโดนแมงเม้าท์ปล่อยข่าวว่า ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ เตรียมสลัดรักเก่าทิ้งแบบไม่เหลือเยื้อใย เพราะกำลังคั่วอยู่กับ อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ หลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง รักติดลบ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการงงเป็นไก่ตาแตก ก่อนจะระบายความในใจกับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

ก่อนหน้านี้กับพี่อ๋องก็รู้จักจักเพราะว่าเขาเล่นละครกับ พิ้งกี้ เขาก็มาเล่าให้เราฟังว่าพี่อ๋องเต้นเก่ง จนได้มาเล่นละครเรื่อง รักติดลบ ด้วยกัน จริงๆ ก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่าเจอกันที่กองถ่ายเกือบทุกคิว แต่ยืนยันได้ว่าไม่เคยไปกับพี่อ๋อง แฟนพี่อ๋องตวงก็รู้จัก พอรู้ข่าวแล้วก็ขำ งงมาก พี่อ๋องเองเขาก็ไม่รู้เรื่อง จริงๆ แล้วพี่เขาเป็นคนอารมณ์ดี คุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่ไปงานที่สยามก็ไม่ได้ไปด้วยกันเจอกันที่งาน จะสวีทอะไรก็คนไม่ได้เป็นอะไรกัน ความรักของตวงก็เหมือนเดิมตอนนี้ก็คบกันมาได้ประมาณ 3 ปี แล้ว ก็มีทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่มีอะไร และตวงเองก็มีความสุข

ผู้สื่อข่าวกระซิบถามต่อได้ข่าวว่าตวงไปใช้ชีวิตที่อเมริกาแล้วตกลงจะทิ้งวงการบันเทิงไปเลยเหรอ ตั้งใจไว้ว่าจะไปกลางเดือนนี้ แม่ตวงเขาทำร้านอาหารอยู่ที่ร้านนั้น ซึ่งร้านก็เพิ่งเปิดได้ไม่ได้ ท่านก็อยากจะให้ตวงไปช่วย อีกอย่างหนึ่งพี่สาวตวงก็อยู่ที่นั้นด้วย แต่ที่คุยได้คงจะไม่ได้ไปอยู่เลย คิดว่าคราวนี้จะไปอยู่ประมาณ 1 เดือน 2 เดือนแล้วค่อยกลับมา คงไม่ทิ้งงานในวงการหรอก กลับมาก็คงจะรับงานเหมือนเดิม ตอนนี้ก็รับงานอยู่ คิดว่าอาจจะไปๆ กลับๆ สำหรับโอกาสที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเลยก็เป็นไปได้ แต่ตอนนี้ตวงยังอยากจะอยู่เมืองไทย และคุณพ่อก็อยู่ที่นี้ด้วย เรื่องจะไปปักหลักเลยหรือเปล่ามันเป็นเรื่องของอนาคตยังอีกไกล ตวง กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์