เมี่ยง งงเลิกแฟนฟ้าผ่า!!

"เมี่ยง" อติมาธนเสนีวัฒน์ เหวอข่าวเลิกแฟนทหารอากาศ หันควงทอม

ยันสัมพันธ์ยังชื่นมื่น แย้ม "หมวดพอร์ค" ร.ท.อำมฤต สันตกุล คุยเรื่องแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อม
 

เป็นดาราสาวที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวออกมาให้เห็นสักเท่าไร

สำหรับ  "เมี่ยง" อติมาแต่เรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการ "หมวดพ็อค" นั้น ก็มีให้เห็นตามสื่อบ้าง ซึ่งล่าสุดนี้มีข่าวลือ ว่าเธอจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 7 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็หันไปควงทอมไปไหนมาไหนกันทั่วเมือง 



"อุ้ย...ไม่เป็นความจริงๆเลย ไม่ได้เลิกกัน 

งงมาก ทำไมมีข่าวออกมา เรายังคบกันดี ปกติเหมือนเดิม ไม่ได้หวานน้อยลง ยอมรับบางที ก็มีทะเลาะกันบ้าง นิดหน่อย ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามหรอก

อย่างเรื่องที่ว่าเมี่ยงหันไปควงทอม คงเป็นเพื่อนๆ กันหรือเปล่า

 ถ้าใครมีรูปเอามาให้ดูได้เลย สามารถบอกได้หมด ว่าเป็นใครชื่ออะไร สงสัยด้วยความที่เมี่ยงจบจากโรงเรียนหญิงล้วนด้วยมั้ง ถึงทำให้มีข่าวชอบผู้หญิงออกมา เอาเป็นว่ายังไงก็ขอยืนยันว่าชอบผู้ชายเหมือนเดิม อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าข่าวแบบนี้มาจากไหน" เมี่ยง กล่าวปนเสียงสงสัย
 

หลังจากที่เมี่ยงยืนยันสถานภาพความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มว่ายังชื่นมื่นกันอยู่เหมือนเดิมนั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าแล้วจะมีข่าวดีเมื่อไร ซึ่งนักแสดงสาวบอก
 

"ด้วยความที่พี่เขาเป็นทหารอากาศ เรื่องการมีครอบครัวจึงเป็นสิ่งจำเป็น ก็มีพูดถึงบ้างเหมือนกัน แต่เมี่ยงไม่อยากรีบ เพราะไม่อยากผูกมัดตัวเองอีกอย่างก็ยังสนุกกับการทำงานอยู่ คงประมาณ 2-3 ปีมั้ง ถึงค่อยว่าเรื่องนี้กันอีกทีหนึ่ง" เมี่ยง กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์