ูพระเอกลายคราม หนีเมีย พาอีหนูฝากครรภ์

พ่อเลว...ลูกชั่ว....จะโทษใคร ?

ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ หนังสือ ทีวี อินไซด์ และชาวไซเบอร์ ที่ชอบอ่านเรื่องราวคาวเหม็นของคนในวงการบันเทิงอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ทำหน้าที่แฉแบบ ถึงพริงถึงขิง เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา กระแสในอินเตอร์เน็ตก็กระฉ่อนจนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปแล้ว จนคนในอินเตอร์เน็ทตั้งชมรม คนรักด็อกเตอร์เห็ด ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง
 
มาเข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่า

พอดีวันก่อน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มีโอกาสได้แวะเวียนไปเดินเล่นที่โรงพยาบาลศิริราช บังเอิญได้มีโอกาสไปป๊ะแห๋มกับ พระเอกลายคราม อดีตพระเอกหนังชื่อดัง  ทีแรกก็กะว่า จะเดินเข้าไปทักทายกันตามประสาคนรู้จัก แต่ที่ไหนได้ พระเอกลายคราม คนนี้ดันมากับ ชะนีสาวหน้าหวาน ซะงั้น แต่มองยังไงหน้าตาของ ชี ก็ไม่เห็นละม้ายคล้าย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเลย เอาล่ะซิ...ตึ่งๆๆ เกิดเรื่องอีกแล้ว จากที่สายตาของ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เพิ่งอยู่ห่างๆ ตอนนี้ก็เริ่มเข้าประชิดตัว แล้วแอบซุ่มอยู่ข้างๆ ไม่ให้เหยื่อคลาดสายตา
 
ทีแรกจะกดมือถือโทรบอกเมียที่เลิฟของ พระเอกลายคราม คนนี้ แต่ไม่มีหลักฐานอะไรมายันยัน

ถ้า พูดพล่อยๆ ไป มีหวังถูกด่าเช็ดแน่ๆ เลยซุ่มดูสถานการณ์แบบตาไม่กระพริบอีกตามเคย แล้วหัวใจแทบวายเมื่อเห็น พระเอกลายคราม เอามือเหี่ยวๆ ขึ้นลูบหัวชะนีหน้าอ่อนคนนี้แบบทะนุถนอม แถมปลอบประโลมบอกว่า ไม่เป็นไรนะ...ไม่เป็นไร พูดย้ำมันอยู่นั่นแหละ จนอดสงสัยไม่ได้แล้วว่า นี่มันพาใครมาหาหมอกันแน่ 

แล้วพนักงานโรงพยาบาลก็เรียก น.ส... (ขออุบชื่อไว้แล้วกัน) เข้าห้องตรวจ

 แล้ว พระเอกลายคราม ก็เดินจูงมือ ชะนีหน้าเด็ก เข้าห้องตรวจไปอย่างหน้าตาเฉย ทีแรกคิดว่า เรื่องมันจะจบลงง่ายๆ แต่ที่ไหนได้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ดันแหงนหน้า เหลือบไปเห็นป้ายหน้าห้อง เล่นเอาลมแทบจับ หัวใจแทบวาย อ้ายหย๋า นี่มันห้องตรวจครรภ์นี่หว่า
 
เอาล่ะซิ พระเอกลายคราม มันแอบหนีเมียที่บ้านมา ไล่บี้เด็ก จนท้องโย้ (อีกแล้ว) หรือนี่


แสดงว่า คนนี้รักจริงถึงขั้นพามาฝากครรภ์กันเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านั้น พระเอกลายคราม คนนี้ก็เคยมีประวัติ บี้สาวนอกวงการ จนท้องป่องมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ข่าวเรื่องนี้ก็ถูกปิดเงียบไป เพราะว่า ฮี ใช้เงินก้อนโตฟาดหัว ให้ไป รีดลูกกำจัดมารหัวขน ทันทีที่คลีนิกเถื่อนย่านสุขุมวิท แล้วป๋าแกก็ เขี่ยทิ้ง แบบไม่แยแส เพราะขืนถ้ายังเลี้ยงดูปูเสื่ออยู่ ซักวันนึงข่าวต้องปูดออกมาแน่ๆ มีหวังถูก เมียหน้าสวย ที่บ้าน แหกอก เอา

 รูปลักษณ์ภายนอกของ พระเอกลายคราม คนนี้ ดูดีมากๆ

ตั้งแต่ ฮี แต่งงานกับ เมียนางเอก ก็ไม่เคยมีข่าวเตียงหักรักร้าวเหมือนคู่รักดาราคนอื่นๆ จนได้ขึ้นแท่นเป็นคู่รักตัวอย่างที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่ ความหงี่ ของ ฮี ไพม่เข้าใครออกใคร ขนาด แก่จะเข้าโลง อย่างนี้ยังแอบหนีเมียไป ไข่ทิ้งเรี่ยราด แถมวันดีคืนดี แอบโกหกเมียว่า ไปอัดรายการเกมส์โชว์ แต่ที่ไหนได้ ฮีไป ไล่บี้โคโยตี้ อยู่แถวผับย่านรัชดา เห็นอย่างนี้แล้วนึก อนาถจิต จริงๆ 

สงสารก็แต่ ลูกสาวใจแตก ที่บ้าน ต้องมานั่งทนรับสภาพเห็นพ่อตัวเองกิ๊กกับชะนีรุ่นเพื่อน

ผลกรรมเลยตรงอยู่ที่ ลูกสาวหน้าสวย คนนี้ เพราะ ชี ก็ชั่วไม่แพ้ผู้เป็นพ่อ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปให้ผู้ชาย นอนเค้น -นอนคลึง เหมือนพ่อเด๊ะ โถ...เด็กอายุยังไม่ทันเบญจเพส แต่กลับถูกผู้ชาย หลอกกระแทก อยู่บ่อยๆ ตอนนี้ ชี กำลังอินเลิฟอยู่กับ นักร้องหน้าเข้ม แห่งค่ายเพลงยักษ์ ถึงขั้นจะแต่งงานกันเลยทีเดียว สาเหตุที่ตอนนี้ ชี เปิดเผยแฟนหนุ่มคนนี้ได้ เพราะก็ออกอุบายยืนไม้ตาย ว่า ไก่เห็นตีนงู งูก็เห็นนมไก่ ถ้าพ่อไม่ยอมรับว่าที่ลูกเขยคนนี้ ลูกสาวหัวหมอ ก็จะเอา เรื่องสุดชั่ว ของพ่อออกมาแฉให้รู้กันไปเลยว่า ใครร้ายกว่าใคร ทางด้านพ่อตัวแสบ เลยต้องปล่อยให้ลูกสาวคบอย่างเปิดเผย นึกแล้วก็ สมเพชร กับครอบครัวยนี้จริงๆ เหม็นเน่ากันขนาดนี้ มีหวังอีกไม่นานคงจะถูก กระชากหน้ากาก ออกมาตีแผ่ให้สังคมได้รู้กันซะที 

จะเสียดาย ผู้ชายห่วยๆ อย่างมันทำไม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์