วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้

ถูกจับตามองว่าขึ้นแท่นเป็นลูกรักนางเอกคู่บุญของผู้จัดอ้อม - พิยดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวิว - วรรณรท ล่าสุดในวานบวงสรวงละคร ภารกิจลิขิตหัวใจ ที่สาววิวได้มาร่วมงานกับอ้อม - พิยะดา อีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวบชน เปิดใจว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า คงไม่ได้ถึงขั้นเป็นลูกรัก หรือได้งานมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ รวมถึงอัพเดทความสัมพันธืกับหนุ่มหน่อง-ธนา ที่ฝ่ายชายเอ่ยปากว่าอยากพาไปเจอแม่แล้ว แต่สาววิวดันคิวไม่ว่างสักที

"ไม่ค่ะ พี่อ้อมบอกว่าเหมือนทำละครเอาคนที่คุยได้ คุยง่าย เข้าใจ อยากให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ พี่อ้อมเขาเป็นคนละเอียด แล้วหนูอดทนไม่ค่อยอะไร เป็นแบบที่เขาต้องการได้ เป็นลูกรักไหม น่าจะเป็นพี่สาว น้องสาวที่รักกัน จริงๆวิวได้โอกาสจากพี่อ้อมเยอะ ก็ดีใจแล้วด้วยความที่น้องนาวาติด เพราะฉะนั้นข้างนอกงานเราก็เจอกันอยู่แล้ว ก็จะคุยกันง่าย พอจะทำละครพี่อ้อมก็เลยจะนึกถึงก่อนค่ะ"

 

กลัวคนอื่นหมั่นไส้ไหม?
"คงไม่หมั่นหรอกค่ะ คนอื่นงานเยอะกว่าวิวอีก เราก็ได้โอกาสหนึ่ง เราก็ไม่ได้แย่งงานใคร เราก็อยู่ในไลน์ของเรา เราไม่ได้ไปเอางานของคนอื่นค่ะ "

 

อาจจะสไตล์เราเข้ากับพี่อ้อมได้ดีหรือเปล่า?
"ก็อาจจะประมาณนั้น พี่อ้อมบอกว่าเหมือนสามารถบอกได้ และอยากทำให้วิวเป็นรูปแบบต่างๆ พอพี่อ้อมมีโอกาสได้เป็นผู้จัดเอง ก็เลยอยากทำให้ต่างออกไป จริงๆ พี่อ้อมไม่ได้บอกว่าวิวต้องเล่น พี่อ้อมเอาบทมาให้วิวดูก่อน แล้วมันโอเค และเดี๋ยวมีละครเรื่องใหม่ที่พี่ออมต้องไปทำแต่ก็คงไม่ใช่หนูค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นหนูเรื่อยๆ เดี๋ยวคนก็คงจะเบื่อ ก็ต้องเว้นบ้างค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ได้มีโอกาสประกบคู่กับพี่ฌอห์ณก็ดีใจค่ะ เพราะว่าพี่ฌอห์ณเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนและแฟนคลับเยอะมาก และได้ข่าวว่าเป็นสามีแห่งชาติมาแล้ว ก็ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้เจอ และได้ลองเล่นดู เพราะเหมือนว่าเปลี่ยนพระเอกไปเรื่อยๆ ก็ดี พี่ฌอห์ณลุกค์ของเขาก็จะเป็นธรรมชาติสบายๆ เพราะเราเล่นด้วย ก็จะได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงอีกแบบหนึ่ง เวลาเราประกบคู่ใหม่ๆ ค่ะ ถ้าได้เป็นคู่จิ้นก็ดีค่ะ ดีสำหรับละคร ดีสำหรับเราทุกคน กระแสก็ดี ก็อันนั้นแล้วแต่แฟนคลับว่าดูแล้วอินมากน้อยแค่ไหนค่ะ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ก็อยากให้ติดตามค่ะ"

 

ทำงานเยอะมีเวลาได้เจอหน่องบ้างไหม?
"ก็ได้เจอ เหมือนอาจจะช่วงนี้เจอน้อยหน่อย อาจจะแล้วแต่งาน ถ้าว่างก็เจอ"

 

หน่องให้สัมภาษณ์อยากพาวิวไปเจอคุณแม่ ?
"ถึงคิวคุณแม่กับคิวหนู คิวคุณแม่ก็ยุ่งน้องวันใหม่คิวเยอะไงคะ แล้วหนูก็ทำงานเหมือนกัน ถ้าว่างก็คงได้เจอกันค่ะ ทุกวันนี้วิวถ่ายละครอยู่สามเรื่องมันก็เลยไม่ค่อยมีเวลาค่ะ"

 

เวลาเราไปเจอน้องวันใหม่ ไม่ได้มีโอกาสเจอแม่เลยหรอ?
"เพราะว่าวันนั้นที่วิวไปรับน้อง คือคุณแม่ไม่ว่าง วิวเลยไปรับแทนค่ะ ผลัดหน้าที่กันตลอดค่ะ"

 

ถ้าเจอคุณแม่จะเกร็งไหม?
"จริงๆ วิวก็เหมือนเป็นเพื่อนลูก การทีเราสนิทกับใคร ก็รู้จักไปหมดอยู่แล้วค่ะ ไม่เกร็ง ไม่เขิน เราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ปกติค่ะ "

 

กับหน่องเองเป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้?
"ก็ดี ก็เหมือนเดิม กินข้าว ดูหนังปกติค่ะ"

 

แล้วอนาคตของเราทั้งคู่หล่ะ?
"ยังหรอกค่ะ อนาคตของเรามั้งคู่พี่พูดเหมือนดูยิ่งใหญ่มาก หนูเพิ่งเริ่มทำงานเองค่ะ เพราะเรียนจบมาสักพัก ขอทำงานเต็มที่ เก็บเงินให้ครอบครัวเราสบายก่อน"

 

ทางบอยก็คาดหวังว่าหน่องจะเป็นคนแรกที่แต่งงาน?
"ถ้าเจอ ถ้าคุยกันในครอบครัว ก็น่าจะยังไม่มีใครริเริ่มอะไรต่างๆ ก็ไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อนค่ะ"


วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้


วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้


วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้


วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้


วิว วรรณรท ไปทำอะไรไว้ เพื่อนถึงต้องหมั่นไส้

Cr.inn ,villwannarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์