หมดหล่อ สเตฟาน อ้วนเป็นหมู

สำหรับพระเอกสุดฮอต  "สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย"

หวานใจสุดหล่อของ นางเอกสาวร่างเล็ก ”น้ำฝน – กุลณัฐ ปรียะวัฒน์”  เรียกว่าหน้าตาหล่อเหลาจนทำเอาบรรดาสาวๆ ถึงกับออกอาการคลั่งใครกันไปไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร แต่พักนี้หากใครเห็นหนุ่มเจ้าตัวอืดผิดปกติ ละก็ไม่ต้องสงสัย เหตุเพราะ ดันชอบสวาปามตอนดึก ส่งผลให้หุ่นหล่อล้ำ บวมเป็นหมูอย่างนี้

ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานบรวงสวงหนัง"คู่ก๊วนป่วนเมษา"

ตกใจกับภาพที่เห็น เพราะพระเอกหนุ่มหล่อลูกครึ่งของเราเรียกว่า "หมดหล่อ" ไปเลย ราศีพระเอกที่เคยมีอย่างเจิดจ้าไม่รู้หายไปไหนหมด ...กับภาพเดิมๆที่เคยเห็นไม่คิดว่าหนุ่มสเตฟาน จาเปลี่ยน...ไป๋...ขนาดนี้


ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีถึงสาเหตุที่บวมอืดขนาดนี้ว่า

ที่อ้วนอย่างนี้ ต้องโทษ "โก๊ะตี๋"เลย อยู่ในกองชวนกินตลอด เห็นเค้ากินก็อยากกินแล้วกินทั้งวัน เวลากินด้วยกันผมจะรู้สึกว่าอร่อยมาก แล้วก็กินเยอะด้วย ไหนจะช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ ผมชอบกินเบียร์กับพ่อ ที่บ้านผมเค้ากินไวน์กินเบียร์อยู่แล้ว เหมือนเป็นวัฒนธรรมก่อนกินข้าวต้องจิบไวน์ เช้ากลางวันเย็น ยิ่งช่วงนี้ปีใหม่ หนักหน่อย เลยไปกันใหญ่ 

อีกสาเหตุที่ทำให้อ้วนขนาดนี้ พระเอกหนุ่มเล่าต่อว่า

เป็นที่รู้กันว่า กินเวลาเย็น เวลาดึก ใกล้นอนก็ยิ่งอ้วน แล้วผมเป็นคนนอนดึก แล้วก็ชอบกินดึกๆด้วย เลยอ้วนขึ้น คนไม่ค่อยทักว่าผมอ้วนขึ้น แต่ผมก็รู้ตัวเอง ฝนเค้าก็ไม่ชอบให้ผมอ้วนนะ 555 เค้าขอร้องให้ลด เหมือนเตือนอยู่ตลอด นี่ก็จะลดอยู่แล้ว รู้สึกอึดอัดจะแย่ ก็จะพยายามไม่กินตอนดึกๆ แต่พอถึงเวลากินทีไรเป็นหิวทุกที... พระเอกหนุ่มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์