นาเดีย ยี้ หญ้าอ่อน ลั่น ไม่ชอบกินเด็ก

สำหรับพิธีกร สาวสวยมากความสามารถ  อย่าง  ''นาเดีย นิมิตรวานิช''

ถึงแม้พักนี้จะไม่มีผลงานให้เราต้องติดตามกัน แต่ขอบอกว่างานล้นมือจนรับไม่ไหวเลยก็ว่าได้ ไหนจะงานพิธีกร งานโฆษณา งานนั้นงานนี้ วิ่งเข้ามาชนกันอย่างไม่ขาดสาย เลยทำให้เราได้เห็นหน้าคาดตาเธออยู่บ่อย เห็น..สวยวันสวยคืน แบบนี้ อย่าคิดว่าสาวเดียมีใครจับจองกันแล้วล่ะ ขอบอกว่าทุกวันนี้ยัง ครองความเป็น "โสด" อยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ


ก็เห็นมีแต่เวลางานอย่างนี้ไม่แปลกเลยที่สาวนเดียจะไม่มีคู่เสียที

อายุอานามก็ปาเข้าไปไม่ใช่น้อยอย่างนี้ แต่ทำไมไม่เปิดใจดูใครเสียที เห็นพักนี้กระแสชมรมคนรักเด็กกำลังมาแรง อยากรู้จังเลยว่า สาวนาเดียไม่อยากมีพวก "ละอ่อน" มาคอยตามเอาอกเอาใจบ้างหรอ

พอนักข่าวเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกับหัวเราะร่วน และตอบว่า

" 555 ก็มีเข้ามาเหมือนกันนะ แต่คงไม่ไหว มันไม่ใช่แนว" คงเห็นว่าเดียขำๆ ตลกๆ ไม่มีอะไรหรอก ส่วนใหญ่ก็จะแซวกันเล่นๆ มากกว่าเพราะเราเป็นคนเข้ากับคนง่ายเล่นได้กับทุกคนแหละ


แต่จะให้คบจริงจังเนี้ย "พวกอายุน้อยกว่าเนี้ย" ไม่อยู่ในสมองเลย

คือเดียเคยวางสเปคไว้ ว่าต้อง "อายุเท่ากัน หรือไม่ก็เป็นผู้ใหญ่กว่า" แล้ววันนี้ก็ยังยืนยันว่าความคิดยังเหมือนเดิม จริงๆแล้วถ้าคนเราจะคบกันจริงๆ เดียก็ว่าอายุก็ไม่สำคัญเท่าไรหรอกนะ มันอยู่ที่เรื่องของความรู้สึกมากกว่า

เห็นออกบ่อยไปที่ผู้ชายอายุน้อยกว่า ผู้หญิงอายุมากกว่า

เค้าก็คบกันได้ ดีเสียอีกด้วย แต่สำหรับเดียคงไม่ดีกว่า เดียคิดว่าอายุเท่ากัน หรือเป็นผู้ใหญ่กว่า เราน่าจะคุยกันง่ายกว่า ไม่รู้นะ บางคนอายุน้อยความคิดอาจจะเป็นผู้ใหญ่ ...มันก็แล้วแต่คนด้วย แต่สำหรับเดียขอบายดีกว่า สาวนาเดียกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์