บีงงลือเขม่นเป้ย

"ไม่มีนะคะ" นางเอกสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ปฏิเสธด้วยความงงๆ

 ถึงข่าวลือว่าเขม่นกับนางอิจฉาตาแป๋ว "เป้ย"ปานวาด เหมมณี ในกองละครเรื่อง "สงครามนางฟ้า" ที่แสดงด้วยกัน

จากนั้นก็เผยถึงสาวคู่กรณีว่า

"น้องเขาเป็นคนน่ารักดี แล้วในกองถ่ายเราก็สนิทกันทุกคน สำหรับเป้ยก็ถือว่าสนิทในระดับหนึ่ง เพราะว่าเรายังไม่ค่อยได้ถ่ายด้วยกันเท่าไหร่ แต่ละครเรื่องนี้สนุกมาก บีกับน้องไม่มีอะไรกันแน่นอน เจอกันยังกอดกันอยู่เลย" บีเน้นย้ำ


พอทราบข่าวเรื่องนี้บ้างไหม? นางเอกสาวกล่าวว่า

"โดยส่วนตัวไม่ทราบเลยจริงๆ เพราะทำงานตลอด เลยไม่รู้ว่าข่าวแบบนี้มันถูกปล่อยมาได้อย่างไร คือเราสองคนไม่มีปัญหาอะไรกันเลยจริงๆ ถ้ามีแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ยังงงอยู่เลยว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร"

ในเรื่องต้องเข้าฉากกับเป้ยบ่อยหรือเปล่า?

 "ไม่เยอะค่ะ เพราะช่วงนี้บทของน้องเขายังไม่มา จะมาเจอกันอีกทีก็ตอนเจ็ดตอนแปด แล้วในเรื่องคู่เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่"


ที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเพราะในเรื่องต้องเข้าฉากตบตีกันมั้ย?

 "ในเรื่องเท่าที่ถ่ายมายังไม่มีนะคะ ช่วงนี้ในเรื่องจะเจอน้องไอซ์(อภิษฎา เครือคงคา) มากกว่า โดนน้องตบตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ" สาวบีหัวเราะชอบใจ

กลัวถูกมองเป็นนางเอกขี้วีนไหม บีปฏิเสธ

 "ไม่หรอกค่ะ บีอยู่วงการนี้มา 10 กว่าปีไม่เคยมีข่าวตบตีกับใครเลย"


ฉีกถามถึงเรื่องราวความรัก ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" นางเอกสาวกล่าวว่า

 "ไม่มีเลยค่ะ ที่มีข่าวออกมาบอกว่าพากันไปดูฤกษ์ มันไม่มีเลยจริงๆ ค่ะ ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ คือเราคบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีแล้ว ยังไม่มีวางแผนอะไรด้วยกันเลย กับความรักตอนนี้มีความสุขดีค่ะ เขาก็เหมือนเดิมเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ตั้งแต่คบกันวันแรกเขาเป็นอย่างไรเทกแคร์เราอย่างไร วันนี้เขาก็ยังทำเหมือนเดิม"

อย่างควงกันไปงานแต่งงานบ่อยๆ มีคิดบ้างไหมว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวคู่เราบ้าง

"ไม่ค่ะ ขอทำงานเก็บตังค์ไปเรื่อยๆ ก่อน คือตอนนี้เรายังไม่พร้อม เพราะเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ แล้วเรื่องอื่นๆ มันก็ตามมา แล้วถ้าแต่งงานกันไปมีน้องขึ้นมามันต้องคิดเรื่องการจะมีครอบครัว เรื่องแต่งงานคงอีกไกล ตอนนี้ยังไม่คิดเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์