เจออุ้ม น้อยลง กิ๊บซี่ไม่หวั่นนอกใจ

"กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ รับห่างแฟนหนุ่ม "อุ้ม" สุรเกียรติ เทียนทอง

เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำไม่ห่วงนอกใจ ชั่งใจถ่ายหวิว ยันไม่โป๊ แต่เซ็กซี่  กำลังโปรโมทอัลบั้มใหม่ทำให้ไม่มีเวลาเจอกับแฟนหนุ่ม "อุ้ม" สุรเกียรติ สักเท่าไร สำหรับนักร้องสาว "กิ๊บซี่" วนิดา ทั้งนี้เธอยอมรับว่าถึงจะไม่มีเวลาเจอกัน แต่ไม่คิดระแวง เนื่องจากให้อิสระซึ่งกันและกันนั่นเอง
 

"ต่างคนต่างอยู่อยู่แล้ว เขาก็ทำงานของเขา เราก็ทำงานของเรา" 

อย่างทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ทุกคนใช้ชีวิตของตัวเอง การที่เอามาผูกมัดในวัยนี้ มันก็ยังไม่ใช่ จะห่างอะไรก็ไม่เป็นไร ก็สบายๆ ดีกว่า ถามว่าเติมความหวานให้กันยังไงบ้างน่ะเหรอ ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่ โทรมาบ้าง ถ้าว่างก็จะไปกับเพื่อน ซึ่งก็นานๆ ครั้ง ไม่ค่อยได้เจอบ่อย" 



นักแสดงสาว แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงนี้ห่างกัน แต่ไม่มีระแวงกันและกัน ใครจะทำยังไงก็แล้วแต่ เนื่องจากต่างคนต่างมีสิทธิของตัวเอง


"ปล่อยดีกว่า กิ๊บไม่มานั่งตามอะไรอยู่แล้ว เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา มันจะดีกว่า จริงๆ มันอยู่ที่ตัวเรา ตัวเขา คนเราถ้าคิดจะทำ ไปจิกเขามากๆ เขาก็อาจจะทำ ถ้าไม่คิดที่จะทำก็คงไม่ทำหรอก" กิ๊บซี่ กล่าว
 

ถามต่อถึงงานถ่ายแบบหวือหวาว่าจะมีออกมาให้เห็นหรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบดังนี้
 

"จริงๆ งานถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ ก็มีติดต่อมา แต่ยังไม่ตกปากรับคำ คือมันไม่โป๊นะ เพียงแต่เรายังไม่คิดว่าจะต้องถ่าย ทุกอย่างเราถ่ายก็ต้องขึ้นอยู่กับคอนเซ็ปต์ ถ้าเราชอบก็ถ่าย คือ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิด ว่าจะถ่ายหรือไม่ถ่าย ที่ถ่ายครั้งล่าสุดคือนิตยสาร ฟร้อนท์ ซึ่งก็ถ่ายมาพักหนึ่งแล้ว" กิ๊บซี่ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์