ปิดตำนานทรีโอ บอยแบนด์ ดีทูบี

แรกๆ ที่เห็นภาพของแฟนคลับซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงที่ร้องไห้ระงม

มานั่งพับนก เพื่อขอพรพระเจ้ายื้อชีวิตนักร้องหนุ่มบิ๊ก ดีทูบี แน่นโรงพยาบาลวิชัยยุทธเมื่อ 4 ปีก่อนขณะที่ บิ๊ก ประสบอุบัติเหตุใหม่ๆ ครั้งนั้นคิดว่า น่าเป็นเพียงกระแสนิยม หรือเป็นแฟชั่นของกลุ่มวัยรุ่นที่ ทำตามเพื่อน ๆมากกว่า

แต่นับจากวันนั้น ถึงวันนี้เป็นเวลา 4 ปี

ภาพความนิยม และความรักของบรรดาแฟนคลับที่มีต่อนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับนั้นยังคงได้รับความนิยมไม่ผิดเพี้ยนไปจากเดิมแต่อย่างใด และดูเหมือนว่าจะยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นด้วยซ้ำ คงไม่ต้องบรรยายว่า การจากไปของ”บิ๊ก ดีทูบี”ครั้งนี้นำมาซึ่งความโศกเศร้าให้กับบรรดาญาติมิตร และแฟนเพลงของเขามากน้อยเพียงใด บางคนร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด บางรายถึงกับช็อคไปด้วยความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเขาด้วยซ้ำ


 ร่างของ “นายปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ “หรือ “บิ๊ก ดีทูบี” นักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังค่ายเพลง RS ได้ถูกบรรจุในโลงและเคลื่อนศพ  ออกจาก ร.พ.ศิริราช

เพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 3 วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. 2550 ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและแฟนคลับที่ตามมาดูอาการแน่นโรงพยาบาลศิริราช

บรรยากาศขณะที่แฟนคลับมาร่วมไว้อาลัยครั้งนี้ไม่ต่างจากวันก่อน ( เมื่อ4 ปีก่อนที่บิ๊กรักษาตัวอยู่ รพ.วิชัยยุทธ)

อารมณ์เศร้าปนความดีใจของแฟนคลับบางรายบกว่า ใจหนึ่งก็อยากให้บิ๊กฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง หากแต่อีกใจหนึ่งก็บอกว่าอยากให้บิ๊กหลับให้สบายไม่ต้องทุกข์ทรมานกับการนอนเป็นเจ้าชายนิททรา อีกต่อไป


การสูญเสียนักร้องชื่อดังไปอย่างไม่วันกลับครั้งนี้

ทางต้นสังกัดอาร์เอสฯ ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับที่มาร่วมงานได้มีโอกาสร่วมรดน้ำศพด้วย ซึ่งภาพบรรยากาศแสดงให้เห็นแล้วว่า ความรัก-ความศรัทธา ในตัวของนักร้องชื่อดังที่มีต่อแฟนคลับนั้นมากน้อยเพียงใด
 

แฟนคลับบางรายบอกว่าบ้านอยู่ไกลถึงลาดหลุมแก้ว จ. ปทุมธานีและเป็นแฟนคลับของบิ๊กมานาน

เป็นแฟนคลับของพี่บิ๊กมานาน ติดตามดูคอนเสิร์ตทุกครั้ง พอทราบข่าวรู้สึกเสียใจมาก และรีบตามมาดูศพบิ๊กที่วัดหนามแดงทันที



ขณะที่แฟนคลับอีกคนบอกว่า รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าพี่บิ๊กจะจากไปเร็วขนาดนี้

ชอบเพลงที่บิ๊กร้องทุกเพลง แต่เพลงที่ชอบมากที่สุดคือ”นายเจ็บฉันเจ็บ “เมื่อทราบข่าวว่าบิ๊กเสียชีวิตจึงชักชวนเพื่อนๆ มาที่วัดเพื่อไว้อาลัย“น้ำตา”ที่หลั่งไหลออกมาจากหัวใจของทุกคนล้วนแล้วแต่ส่งให้ร่างที่ไร้วิญญาณของ”บิ๊ก ดีทูบี”หลับอย่างสบายไม่ต้องห่วงและกังวลใด ๆ อีกต่อไปตราบนานเท่านาน

สำหรับประวัติของ “บิ๊ก ดีทูบี” เกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2525

เดิมชื่อจริงชื่อนายอภิเชษฐ์ แต่หลังประ สบอุบัติเหตุ สมเด็จพระสังฆราชฯ ได้ประทานชื่อใหม่คือ “ปาณรวัฐ “มีชื่อเสียงโด่งดังกับวงบอยแบนด์ "ดีทูบี" ซึ่งเป็นศิลปินชายกลุ่มของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)



โดยชื่อวงเกิดจากการนำตัวอักษรแรกของสมาชิกทั้ง 3 คน

ได้แก่ บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และบีม-กวี ตันจรารักษ์ วง "ดีทูบี" เปิดตัวครั้งแรกปี 2544 และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากนั้นก็มีอัลบั้มชุดที่สองออกมาในปี 2546

และช่วงที่ดังสุดขีดนั้นเอง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

เมื่อ”บิ๊ก”หนึ่งในสมาชิกประสบอุบัติเหตุรถเสียหลัก พุ่งตกลงไปในคูน้ำ ข้างถนนศรีนครินทร์ขาออก เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 ก.ค.46
 

ซึ่งในเบื้องต้นอาการของนักร้องขวัญใจวัยรุ่นเหมือนจะไม่มีอะไรร้ายแรง

แต่เมื่อถึงเดือน ส.ค.ปีเดียวกัน อาการเริ่มทรุดหนัก แพทย์พบว่าเชื้อราสูดาเลสชีเรีย บอยดิไอ ที่มากับน้ำเสียในคูเข้าไปกัดกินสมองจนทำให้บิ๊กไม่รู้สึกตัว มีการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง แต่อาการมีแต่ทรงกับทรุด และเกิดปรากฏการณ์ แฟนคลับไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามแน่น ร.พ.วิชัยยุทธ จากนั้นบิ๊กก็ไม่รับรู้ใดๆ อีกเลย

และอยู่ในความดูแลของพ่อ-แม่มาเป็นเวลา 4 ปี จนกระทั่งมาเสียชีวิตลงเมื่อ วันที่ 9 ธ.ค. 2550 ที่รพ.ศิริราช



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์