ภาพหลุดคู่เต้ย พาเซ็ง หมิว ฉุนถูกด่าถึงพ่อแม่

"หมิว"อมรพรรณ กองตระการ ยันไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพสวีท เต้ย ลงเน็ตให้เป็นข่าวเรียกกระแส แค่ให้เพื่อนดูเท่านั้น ฉุนถูกด่าถึงพ่อแม่
 

เป็นที่ฮือฮาในอินเทอร์เน็ตสำหรับภาพหลุดสุดสวีท ของ "หมิว" อมรพรรณ

รองมิสทีนไทยแลนด์ 2003 และ "เต้ย"ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ดีเจคลื่นร้อนฮอตเวฟ เมื่อถามถึงกระแสที่ได้รับกลับมา หมิว เล่าให้ฟังดังนี้
 

"เจอกระแสเหมือนกันมีทั้งดีและไม่ดี 

แต่เราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดขนาดนั้น เพราะเราคบกันก็เปิดเผย ทุกคนก็รู้ แฟนคลับเต้ยก็รู้ ผู้ใหญ่ที่บ้านหมิวกับเต้ยก็รู้ อีกอย่างไม่คิดว่า Hi 5 ของหมิวจะมีคนมาดูเยอะขนาดนั้นเพราะเราไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรมาก อยู่ดีๆ มาเจอรูปโพสต์ในเว็บก็ตกใจ แล้วมันก็ทำให้มีข่าวออกมาไม่ดีว่าสองคนนี้อะไรยังไงกัน เราก็รู้สึกไม่ดี แต่ไม่อยากเถียง เรารู้อยู่ว่าทำอะไรลงไป ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดขนาดนั้น



กระแสด้านลบที่มีมันหนักถึงพ่อถึงแม่เลย 

ไม่รู้สิ คนพวกนี้คงไม่มีพ่อแม่ให้เขารักมั้ง เลยมาด่าพ่อแม่คนอื่น ไม่รู้สิ เล่นกันถึงพ่อถึงแม่ เป็นใครก็คงไม่ชอบให้มาด่าพ่อแม่กัน มันหลายอย่าง บางคนก็บอกว่าทำไมต้องโปรโมทตัวเอง ก็แล้วแต่คนจะคิด มันก็เป็นการวัดกันที่บรรทัดฐานจิตใจ ว่าเขาจะมองคนอื่นยังไง เราไปห้ามไม่ได้" หมิวกล่าวเสียงฉุน
 

นักแสดงสาวจากละคร"ทอง9" กล่าวต่อว่ารูปเซตดังกล่าว ก็เคยให้นิตยสารดัง นำไปประกอบสกู๊ป ดังนั้นจึงไม่ใช่ภาพหลุด
 

"เราไม่ได้ตั้งใจปิดบังไม่ได้ไป 2-3 คน แต่จะตอบเป็นดาราไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าไปกันสองคน ใครจะให้ถ่ายขนาดนั้น ก็ต้องเป็นเพื่อนถ่ายให้อยู่แล้ว เหมือนไปเที่ยวกันมากกว่า แล้วถ้าเป็นคนอื่นถ่ายให้ หมิวก็คงไม่กล้าโพสต์ท่าขนาดนั้นหรอก
 

ส่วนคุณแม่เขาก็บอกว่าเตือนแล้วนะ ยังจะโพสต์อีก หมิวก็บอกว่าหมิวไม่รู้ (เสียงอ่อย)

 แต่ยอมรับว่าเข็ดกับการโพสต์รูป ต่อไปหมิวคงไม่กล้าโพสต์แบบนี้แล้ว แต่ก่อนไม่ซีเรียสนะ เวลาไปเที่ยวทะเลก็โพสต์รูปเหมือนลงไว้ให้เพื่อน ให้คนอื่นดู ไม่ได้ตั้งใจโชว์หรือบอกใครว่าคนนี้แฟนฉัน เป็นการถ่าย โพสต์เล่นๆ ตอนนี้เลยต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ไม่เครียด เพราะไม่ทำผิดอะไร" นักแสดงคนเดิมกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์