ดูโอ้ เฉา! รอวันหมดสัญญา ต้นสังกัดตัดหางปล่อยวัด!!

หากใครเกาะขอบจอวงการบันเทิง เป็นแฟนเพลงไทยป๊อบสมัยเมื่อ 10 ปีก่อน จะต้องรู้เรื่องราวแบบเบาๆ มาบ้างแล้ว กับอวสาน "คู่ดูโอ้คนดัง" ที่เคยมีเพลงฮิตมากมาย แต่จบไม่สวยกับค่ายต้นสังกัดตามแบบฉบับรุ่นพี่เลยเจ้าค่ะ 
เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ "2 นางคู่ดูโอ้" โนเนมเบอร์แรง แต่พอได้ออกงานกับค่ายเพลงดัง ที่ตอนนั้นตีตลาดวัยรุ่นไทยได้ทั้งบาง ตัววงตัวเพลงก็ดังขึ้นมา ลูกเด็กเล็กแดงก็ร้องเพลงเต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง จากนั้นก็มีงานอื่นๆ ตามมา เรียกว่าค่ายให้กำเนิด ดันแบบสุดๆ และความสวยใสก็ต้องโตตามวัย กลายเป็นสาวเซ็กซี่ปรอทแตก ทำเอาเลือดกำเดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่พุ่งกระฉูด
แต่วงการเพลงบ้านเราไม่ยั่งยืน เพลงแนวดูโอ้คู่นี้ก็ค่อยๆ เสื่อมความนิยม อายุวงก็มากพอสมควรในช่วงนั้น หนึ่งในดูโอ้ก็เบนเข็มไปทางเซ็กซี่สตาร์แทน งานวงก็หยุดพักไปโดยปริยาย เพราะเพลงแนวนี้น่าจะขายไม่ได้ จึงจับมาเป็นนางเอกละครแทน จับทั้งคู่มาต่อสัญญาเพิ่มอีกนิด ให้เล่นละครบ้าง ผลตอบรับอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ

...แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้น... กับการรับงานโดยไม่บอกกล่าว จริงๆ เป็นงานช่วยคนอื่นแบบเล็กๆ น้อยๆ แต่ดันพาซวย ผู้ใหญ่บ้านเมืองไทยจับตางานนั้นเป็นพิเศษ จน "ดูโอ้" คู่นี้รับผลกระทบไปด้วย หลายฝ่ายเรียกร้องให้ต้นสังกัดรับผิดชอบ เลยต้องจำใจพักงานยาวๆ แบบไม่มีกำหนด

ระยะเวลาเกิดเรื่องจน "ดูโอ้" หมดสัญญา ไม่มีใครได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของทั้งคู่อีกเลย และที่บอกว่าจบไม่สวย ก็เพราะว่าหนึ่งคนออกตัวแรงไม่พอใจ เพราะใจจริงก็อยากฉีกสัญญาเต็มแก่ งานก็ไม่ถูกป้อน ทำอะไรก็ไม่เต็มตัวอีก แว่วมาว่าหลัง "ดูโอ้" นี้หมดสัญญา คนอื่นๆ ที่เข้าบ้านหลังนี้มาพร้อมๆ กัน ก็ใกล้หมดสัญญาเตรียมหาบ้านหลังใหม่ซบอยู่เหมือนกัน จากลูกรักกลายเป็นลูกชังชั่วพริบตา "วงการมายา"...ไม่จีรังจริงๆ ค่ะคุณขาาาาา


ดูโอ้ เฉา! รอวันหมดสัญญา ต้นสังกัดตัดหางปล่อยวัด!!

ที่มา มายาลั้ลลา โดย "ลานบิน" (เดลินิวส์)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์