หาดูยาก นิด อรพรรณ แจกหวาน จุ๊บแก้มสามี (คลิป)


หาดูยาก นิด อรพรรณ แจกหวาน จุ๊บแก้มสามี (คลิป)

         ต้องถือเป็น 1 ในโมเม้นท์ชวนอมยิ้ม ที่หาดูได้ยากเหลือเกิน กับ ภาพหวานๆของ บอสใหญ่แห่ง โพลีพลัส คุณนิด อรพรรณ และ สามี คุณ สราวุธ วัชรพล แต่เนื่องจากคราวนี้ถือเป็นอะไรที่พิเศษ กับการไปร่วมฉลองความสำเร็จของ น้องสรัย ลูกสาวคนโตที่เรียนจบและรับปริญญา

ซึ่งน้องสรัย ก็ขอแชร์รูปและคลิปน่ารักๆของ คุณพ่อ - คุณแม่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนคลับได้เห็นถึงความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว พร้อมเผยข้อความสุดซึ้งถึงคุณแม่นิดว่า

"แม่จ๋า... ตอนแรกก็คิดว่าจะ "เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ" แบบพ่อเพื่อจะแสดงความเป็นผู้ใหญ่ไม่วกวนเจ๊าะแจ๊ะ แต่หนูก็อดไม่ได้ที่จะต้องมีความเกริ่นนำยาวนานกว่าที่เขียนให้พ่อ.. เนื่องจากความสนิทสนมของเราและที่สำคัญก็เพราะหนูรู้จักแม่ก่อนพ่อ 9 เดือนไงล่ะ.. ขอบคุณที่ให้หนูอาศัยอยู่ในร่างกายแม่ตั้งนาน.. ขอบคุณที่อุตส่าห์อดกาแฟแสนรัก หวังว่าจะไม่ได้ทำให้ไม่ลำบากเกินไป ขอบคุณที่ทะนุถนอมหนู ให้เลือดเนื้อกับหนู ขอบคุณที่สอนหนูพูด สอนหนูหัดเดิน ขอบคุณสำหรับการเสียสละทุกๆครั้งเพื่อหนูคนนี้.. แม่ชอบพูดเสมอว่าแม่ไม่เพอร์เฟค แต่หนูอยากบอกอีกครั้งว่าแม่เยี่ยมและสุดยอดมาก ..

หนูรักความไม่เพอร์เฟคของแม่ทุกๆจุดค่ะ หนูให้คะแนนแม่ เกียรตินิยมอันดับ 1 นะคะ 555 เพราะหนูรู้ตัวว่ายิ่งโตยิ่งเลี้ยงยาก เราผ่านอะไรกับมาเยอะมากๆๆๆ หนูขอบคุณแม่อย่างลึกซึ้งที่ใจกว้างและเชื่อมั่นในตัวหนูมาตั้งแต่เด็กจนโต ขอบคุณที่เข้าใจว่าหนูไม่ชอบการนั่งวิปัสสนาเพราะหนูไฮเปอร์และไม่ส่งหนูไปทรมานอีก ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตักเตือน ว่ากล่าว สั่งสอน ขอบคุณที่สอนให้หนูไม่เคยลืม ไม่เคยตัวลอย ขอบคุณสำหรับ DNA แห่ง อาร์ตติส ที่ให้กันมา หนูรักแม่โคตรๆ เลยนะ ขออภัยที่อาจจะเขียนไม่เป็นทางการเท่าจดหมายถึงพ่อแต่หนูก็อดไม่ได้ที่จะไม่ถ่ายเทความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แม่คนนี้ออกมาในจดหมายฉบับนี้ หนูรู้ว่าแม่เหนื่อยมามากไม่ว่าจะเรื่องหนูกับน้องๆ หรือเรื่องงาน (และเรื่องที่พ่อชอบโทรตามจุกจิกวุ่นวายขายปลาช่อน) แต่หนูอยากให้แม่รู้ว่าหนูเห็นค่าในการกระทำของแม่ทุกอย่าง หนูคิดและพูดกับเพื่อนฝูงตลอดว่า my mum เก่งมาก my mum สวย my mum นู้นนี้จนเพื่อนๆ ที่มหาลัยรู้จักแม่กันหมด :) และหนูก็มั่นใจว่าทุกๆ คนเห็นความพยายาม ความสำเร็จ ความดีงาม ความซื่อสัตย์ ความชัดเจน ความใส่ใจของแม่ที่มีต่อทุกคนและทุกสิ่งที่แม่ทำ ของคุณที่คอยปลูกฝัง คุณสมบัติเลิศๆ แบบนี้ให้กับหนูและน้องๆ นะคะ

 ปีนี้หนูเรียนจบแล้ว หนูพร้อมที่จะก้าวเดินไปกับแม่ หนูตัดสินใจแล้วว่าหนูจะช่วยงานของแม่ค่ะ หนูจะพยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเพราะหนูไม่อยากให้แม่เหนื่อยอีกแล้ว ส่วนเรื่องน้องๆ ไม่ต้องเป็นห่วง หนูรักน้องทั้งคู่ หนูสัญญาว่าจะทำให้น้องรู้ว่าหนูชื่นชมในตัวเค้าแบบที่เค้าเป็นและเป็นที่ปรึกษาพึ่งพิงของน้องๆ ทั้งสอง เป็นตัวอย่างที่ดี ไม่เละเทะเป๋ไป๋ ในวันที่แม่กับพ่อไม่อยู่แล้ว หนูสัญญาว่าจะไม่มีวันที่จะละทิ้งน้องๆ เราจะรักกันเหมือน ป้าหนิง แม่นิด น้ากอล์ฟ ค่ะ หนูสัญญาว่าจะเป็นหลักเป็นเสาของบ้านเราค่ะ หนูจะเข้มแข็ง ซื่อตรง ไม่คดเป็นปลาไหล หนูจะพยายามทำให้ดีที่สุดนะคะ รักแม่เสมอ จาก สรัย"




หาดูยาก นิด อรพรรณ แจกหวาน จุ๊บแก้มสามี (คลิป)


หาดูยาก นิด อรพรรณ แจกหวาน จุ๊บแก้มสามี (คลิป)


หาดูยาก นิด อรพรรณ แจกหวาน จุ๊บแก้มสามี (คลิป)

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์