แม่ เครียดจัด ข่าวบลูถ่ายนู้ด

สำหรับสาวสวยหน้าใส ''บลู'' เอลิกา พลอยอัมพร ตั้งแต่กระโดดมาเปลี่ยนลุคส์เป็นเซ็กซี่เนี้ย

รู้สึกว่า จะ"ฮอต" เสียเหลือเกิน ตั้งแต่คราวก่อนที่ลุกขึ้นมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เนี้ย เรียกว่าสร้างความฮือฮาไปไม่น้อย ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวหลังไปเหมือนกัน แถมมีงานแนวนี้ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

อย่างล่าสุดเพิ่งมีงานถ่ายชุดว่ายน้ำติดต่อไป

ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งออกมาประกาศว่าอีกไม่นานจะได้ยลโฉมงานชุดนี้กันในไม่ช้า ทำเอาหนุ่มๆตั้งตาตั้งตารอกันเป็นแถวๆ และอีกไม่กี่อึดใจเราคงจะได้เห็นผลงานของเธอเร็วๆนี้แน่ แต่หลังจากที่ข่าว"สบัดผ้าโชว์หวิว"ของเธอแพร่สะพัดออกไป ทำเอาคุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ถึงกับเครียดจัด กับข่าวที่เกิดขึ้น


จนขอร้องให้เธอล้มเลิกงานถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้คุยกับคุณแม่เรียบร้อยแล้ว" บลูสัญญากับท่านแล้วว่าลิมิตแค่ไหน อธิบายให้เข้าใจว่าไม่ใช่แนวนู้ดอย่างที่เป็นข่าว เป็นแค่เซ็กซี่ใสๆ คือตอนแรกท่านไปอ่านจากหนังสือพิมพ์ ซึ่งพาดหัวแรงๆ อย่างแบบ บลูแก้ผ้าถ่ายนู้ด ท่านก็เข้าใจผิด "เครียด"

ตอนแรกบลูอึ้งเหมือนกันนะ ตอนแม่โทรมาถามเลยว่าจะถ่ายโป๊หรอ

ทำไมไม่บอกแม่สักคำ บลูก็บอกว่าเข้าใจผิดแล้ว ก็พยายามอธิบายๆ เพราะเวลาบลูมีข่าวไม่ดีทีไร ท่านจะเครียดมาก ซึ่งตรงนี้บลูก็เข้าใจค่ะ ว่าท่านทั้งห่วง ทั้งหวง กลัวคนเข้าใจผิดเรา ตอนนนี้ท่านก็เข้าใจแล้วว่ามันไม่ได้โป๊..อะไรขนาดนั้น ตัวบลูเองไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร ไม่มีอะไรจะโชว์ด้วย แค่นี้ยังไม่ค่อยมั่นใจเลย ก่อนจากกันเจ้าตัวทิ้งทายไว้ว่า ฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย อดใจรอกันอีกนิด..เราก็คงจะได้ดูกันแน่นอน ..สาวบลูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์