แต่งงานไม่อยู่ในสมอง ลิเดีย ยังไม่ชัวร์แมทธิว

หลังจากที่ความสัมพันธ์ “หนุ่มแมทธิว ดีน”กับครอบครัว คืบหน้าไปด้วยดี

เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีแห่งวงการเพลง “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ก็โล่งอกไปหนึ่งเปราะใหญ่ หลังจากที่ฝ่ายชายเข้าตามตรอกออกตามตามประตู พิสูจน์ให้ทางครอบครัวได้เห็นความจริงใจ ยิ่งตอนนี้ที่บ้านไฟเขียว ทั้งคู่จึงไปไหนมาไหนด้วยกันได้อย่างสบาย

เรียกว่าความรักกำลังไปได้สวยขนาดนี้น่าอิจฉาเธอจริงๆ

ก็จะไม่ให้อิจฉายังไงไหวล่ะ ทั้งงาน ทั้งความรัก เรียกว่า "ผ่านฉลุย" ไม่มีเบรก และหลังจากที่อุบไต๋อยู่นานเรื่องความรัก แต่พอ หนังสือ "ลีเดีย เฮีย ไอ แอม" วางแผง ทุกอย่างก็เฉลย แถมหนุ่มแมธทิวก็ใกล้ชิดครอบครัวยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และยังให้ความไว้วางใจ ได้พาสาวลิเดียท่องราตรีกันสองต่อสองกันอยู่บ่อยๆ


เห็นตัวติดกันอย่างกับแตงเมขนาดนี้ อยากรู้จังคบหากันออกหน้าออกตา หวานหยดแบบนี้ คิดเรื่องอนาคตกันไว้บ้างหรือป่าว

เห็นคนอื่นเค้าแต่งงานกันเยอะแยะ มีกฏเกณฑ์ไว้ในใจบ้างไหม ว่าอายุเท่าไร จะแต่งงาน ซึ่งสาวลิเดียก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "ยังเด็กอยู่ค่ะ"  เรื่องแต่งงานบอกเลยว่าไม่มีอยู่ในหัวสมองเลย เราคบกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตขนาดนั้น แค่ทำวันนี้ให้ดี วันพรุ่งนี้ก็จะดีตามมาเอง ทุกวันนี้ก็ดูแลกันไป "เดียดูแลเค้า เค้าก็ดูแลเดีย" 

ตัวเดียเองมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ไหนจะเรื่องงาน เรื่องเรียน

เดียรักงานตรงนี้ มีความสุขกับทุกวันนี้ที่เป็นอยู่  ตัวเดียเองมีอะไรอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำ อยากทุ่มเทกับสิ่งที่ตัวเองรัก อยากทำงานเก็บเงิน ให้มั่นคงกว่านี้ก่อน อนาคตเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็คบกันไปเรื่อยๆ ถ้ามันตลอดรอดฝั่งวันนั้นก็คงมาถึงเอง 555 "สาวลิเดียกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์