ฟิล์มแบไต๋ปลื้มพอลล่าเล่นรักจังสะดุด



เจอความสดใสน่ารักของ "พอลล่า เทเลอร์" เข้าทำเอาหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เล่นหนัง "รักจัง" แทบไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า

"ตอนนี้หนังใช้ชื่อเรื่องว่า "รักจัง" เรื่องนี้สนุกดี ถ่ายไปได้ครึ่งเรื่องแล้วคือพอกลับมาจากเกาหลีก็ไปลุยถ่ายบนดอยเลย สนุกสนานเต็มที่ ตามตัวมีแต่รอยแผลเต็มไปหมด เพราะมีฉากที่ต้องกลิ้งตกเขา กระโดดหน้าผา เรื่องนี้เล่นเป็นตัวฟิล์มเลย เอาชีวิตจริงมาทำเป็นหนังแล้วเพิ่มเรื่องราวเข้าไป มันมาก สนุกมากๆ เป็นหนังรัก โรแมนติค คอมเมดี้ เพราะมีพอลล่า เทเลอร์ และโปงลางสะออนเล่นด้วย"

ทำงานกับ "พอลล่า" เป็นยังไงบ้าง
"พอลล่าน่ารักมาก นิสัยดีมาก เดินไปไหนก็ยิ้มไปหมด ก็ไม่กลัวเรื่องจับคู่เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงานด้วยกัน อีกอย่างเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า

พอลล่าเป็นขวัญใจผมเลย ตอนแรกที่เล่นด้วยกันผมเล่นไม่ได้เลย ยิ่งฉากที่ต้องเข้าไปใกล้กันผมตัวสั่น

จน ผกก.บอกว่าสั่นหลอกๆ ก็ได้ไม่ต้องสั่นจริง จนผมต้องขอพักก่อน แล้วพอมาฉากที่นั่งคุยกันผมก็หน้าแดงอีก แต่พอเริ่มทำงานด้วยกันวันที่สองสามก็ลื่นไหล ที่ผมปลื้มพอลล่าเจ้าตัวเค้าไม่รู้ว่าผมปลื้ม และผมก็ห้ามไม่ให้ใครบอกด้วยไม่อย่างนั้นผมเล่นไม่ได้"

มีฉากกุ๊กกิ๊ก หรือจูบปากมั้ย?
"เท่าที่อ่านบทก็มีบ้างแต่ไม่เยอะมาก มันจะเป็นแบบน่ารักๆ แต่ก็รู้สึกเกร็งนะเพราะผมเองก็ปลื้มพอลล่าอยู่ แต่ไม่เป็นไรเราต้องเล่นไปตามบท"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์