เมย์แต่งแน่!! หนุ่ม-กรรชัยเร่งเข้าหาผู้ใหญ่

หลังจากที่ตกเป็นข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี

สำหรับ "รักสาวเส้า" สนั่นวงการ  ระหว่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย และ "เข็ม" กฤตธีรา  เรียกว่าวุ่นวาย ยืดเยื้อกันมานาน จนเกิด"ศึกชิงรถ" กันเนี้ยแหละ ถึงได้ยุติเสียที สุดท้ายเห็นทีนายหนุ่มจะเอนเอียงไปทางสาวเมย์ เพราะเล่นตามง้องอน อย่างที่สุด อย่างวันแถลงข่าว "ศึกชิงรถ" หลายๆคนก็คงจะดูกันออกว่านายหนุ่มง้องอนสาวเมย์สุดฤทธิ์

แต่ดูเหมือนเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะลุกลามบานปลาย จนทางบ้านสาวเมย์ ถึงกับยื่นคำขาด

ว่าถ้าเกิดมีเรื่องขึ้นอีกครั้งล่ะก็ นายหนุ่มถูกเชือดแน่!!! อีกทั้งก่อนหน้านี้เรียกว่าก็มีเรื่องให้ลูกสาวต้องปวดหัวไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร ไม่ว่าจะเรื่องตบตีโคโยตี้ โทรไประรานสาวเข็ม อะไรต่อมิอะไร ล้วนแต่เป็น "เรื่องผู้ชาย" ทั้งนั้น แต่หลังจากที่เรื่องราวยุติลง นายหนุ่มของเราก็ตั้งหน้าตั้งตา ทำคะแนนกับสาวเมย์และครอบครัวอย่างเต็ม


ไม่รู้ว่าความผูกผันที่คบกับสาวเมย์มานานหลายปีด้วยหรือป่าว

เลยทำให้นายหนุ่มของเราหนีไม่พ้นสาวเมย์เสียที ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเกิดราวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สาวเมย์ก็ยังคงให้อภัยและทำใจยอมรับได้อยู่ดี แต่เห็นทีคราวนี้คงจะหนักหน่อย เพราะทำเอาขึ้นหน้าหนึ่งอยู่หลายวัน อายจนไม่กล้าออกไปไหนทำอะไร ถึงกลับบินรัดฟ้าหนีความวุ่นวายกันเลยทีเดียว

ส่งผลให้...ตอนนี้นายหนุ่มต้องรีบไปพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก

เพื่อให้พ่อแม่ของทางฝ่ายสาวเมย์ได้เห็นความจริงใจแล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า นายหนุ่ม เตรียมจะเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อเตรียม "หมั้นสาวเมย์" แต่ก็ไม่รู้ว่าที่บ้านฝ่ายหญิงจะยอมให้อภัยหรือป่าว เห็นทีอีกไม่นานเราคงได้เห็น ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่แน่ๆ


เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของคุณพ่อสาวเมย์

มีคนแอบเห็นว่า "นายหนุ่ม" ไปร่วมงานฉลองวันเกิดพร้อมกับครอบครัวของสาวเมย์ ย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา พร้อมทั้งรับประทานอาหารด้วยกันทั้งครอบครัว ด้านนายหนุ่มก็เทคแคร์ ดูแลครอบครัวของสาวเมย์เป็นอย่างดี ฉลองกันเสร็จตอนนายหนุ่มไม่รอช้ารีบเดินไปส่งพ่อแม่ฝ่ายหญิงถึงรถ พร้อมกล่าวลากันอยู่พักใหญ่

พร้อมกับเดินถือข้าวของไปส่งสาวเมย์ที่รถของเธออีกด้วย

หลังจากนั้นก็เดินกลับไปที่รถของตัวเอง และขับตามสาวเมย์ออกไป ได้ยินอย่างนี้แล้วแฟนๆหลายคนคงจะหน้าบาน แต่ถึงยังงั้น..คนที่น่าจะดีใจที่สุดคงจะไม่พ้น "สาวเมย์" นั้นแหละ เพราะนายหนุ่ม ยอมพิสูจน์ตัวเองจนพ่อแม่อ่อนลงขนาดนี้ คงอีกไม่นานเราก็คงจะได้เห็น "ว่าที่เจ้าสาว" คนใหม่อีกคนนึงเป็นแน่ ...ใช่ไหมจ๊ะสาวเมย์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์